LivWell tăng 2.5 lần tỷ lệ chuyển đổi & chấp nhận sản phẩm nhờ công nghệ tương tác mới
Được thành lập vào năm 2008, LivWell – trợ thủ luyện tập thể chất dựa trên công nghệ blockchain – luôn nỗ lực để khuyến khích khách hàng có cuộc sống năng động và lành mạnh hơn. Để thực hiện điều này, Livwell trò chơi hóa các chương trình hoạt động thể chất, khuyến khích khách hàng hoàn thành các thử thách tập luyện để săn thưởng. Khách hàng có thể đổi thưởng tại các cửa hàng đối tác như California Fitness and Yoga Center. Để củng cố hệ thống điểm thưởng của mình, LivWell đã thiết lập quan hệ đối tác với những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Decathlon, Garnier, v.v… Ngoài ra, LivWell đang nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái khỏe mạnh với các gói bảo hiểm mini, như gói Bảo hiểm tai nạn con người (với chi phí từ 40.000 đồng/tháng) hay Bảo hiểm viện phí (từ 17.166 đồng/tháng).
LivWell tăng 2.5 lần tỷ lệ chuyển đổi và chấp nhận sản phẩm nhờ triển khai công cụ tương tác khách hàng từ MoEngage
Mặc dù LivWell sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên phân tích hành vi khách hàng, tuy nhiên nền tảng tương tác khách hàng dựa trên thông tin chi tiết là công cụ không thể thiếu nhằm nâng cao khả năng tương tác hai chiều, đồng thời thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm. Với suy nghĩ đó, LivWell đã hợp tác với MoEngage để đưa ra các quyết định sáng suốt hơn dựa trên số liệu, đồng thời chia khách hàng thành nhiều phân khúc nhỏ nhằm thúc đẩy sự tương tác hiệu quả trong suốt vòng đời khách hàng. Điều này cho phép LivWell đưa ra những gợi ý dịch vụ khác - như bảo hiểm - tới khách hàng, dựa trên mức độ tương tác của họ. Nhờ ứng dụng công nghệ từ MoEngage, Livwell đã giải được hai bài toán quan trọng là (1) thu hút khách hàng một cách hiệu quả thông qua các chiến dịch từ đối tác và (2) cung cấp thêm các gói bảo hiểm.
Ông Saurabh Madan, Phó Chủ tịch MoEngage phụ trách khu vực Đông Nam Á, Úc, New Zealand và Nhật Bản cho biết: “Cách tiếp cận sáng tạo của LivWell trong việc trò chơi hóa các chương trình luyện tập thể chất với các phần thưởng thực tế, kết hợp với các gói bảo hiểm mini là điều đáng khen ngợi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ LivWell hết mình trong hành trình tái định hình các hoạt động tập luyện thể chất, cũng như thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng thông tin hữu ích xuyên suốt vòng đời của khách hàng, cho phép LivWell hiểu sâu hơn về khách hàng và cung cấp các trải nghiệm đa kênh cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu của khách hàng”.
Nhờ ứng dụng MoEngage, LivWell có thể phân tích chính xác hành trình khách hàng và kích hoạt các chương trình gợi ý, thông qua các chiến dịch thông báo đẩy và thông báo trong ứng dụng. Nhờ đó, LiveWell đã đạt được tỷ lệ chuyển đổi 53,27% (gấp 2,5 lần so với tiêu chuẩn ngành). Ngoài ra, nhờ tận dụng các tính năng cung cấp thông tin chi tiết của MoEngage, LivWell đã nâng cao khả năng tương tác trong ứng dụng của các đối tác (Heineken và California Fitness and Yoga Center) với tỷ lệ chuyển đổi là 29,11% (gấp 2 lần so với tiêu chuẩn ngành).
Nhận xét về mối quan hệ đối tác với MoEngage, ông Nikhil Verma, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc LivWell cho biết: “Thách thức của chúng tôi là làm thế nào để thu hút khách hàng tốt hơn, cũng như xây dựng phương pháp tiếp cận khoa học hơn dựa trên thông tin chi tiết. Kể từ khi triển khai MoEngage, chúng tôi đã liên tục tạo được các luồng kích hoạt trong suốt hành trình của khách hàng, từ lúc đăng ký ban đầu, cho tới việc giữ chân và tái kích hoạt người dùng. Ngoài ra, MoEngage đã cho phép chúng tôi phân loại khách hàng tốt hơn và chạy các chiến dịch trong ứng dụng hiệu quả, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Với số lượng khách hàng ngày càng gia tăng và nhiều dòng sản phẩm mới sắp ra mắt, chúng tôi đã sẵn sàng khám phá các dịch vụ nâng cao, và tin rằng MoEngage sẽ là chìa khóa trong việc mở rộng quy mô của LivWell. ”