KOC VIETNAM tận dụng tốt Influencer Platform, khiến chương trình thành công rực rỡ
Chương trình thực tế đầu tiên dành riêng cho KOC do VCCorp cùng Lazada đồng tổ chức đã khép lại với vô vàn phản hồi tích cực từ khán giả. ACCESS KOC là đơn vị duy nhất được mời cộng tác với vị trí hỗ trợ nền tảng công nghệ cho chương trình.
Thành công vang dội ngoài sức mong đợi
Sân chơi chuyên nghiệp dành cho những nhà reviewer tài năng - KOC VIETNAM 2022 đã khép lại vào ngày 29/5 vừa qua với cơ số các giải thưởng khủng. Danh hiệu quán quân đã thuộc về “chiến thần review” - CALL ME DUY với phần thi không thể thuyết phục hơn. Tổng giá trị giải thưởng mà Vũ Duy nhận được lên đến hơn 1 TỶ ĐỒNG (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu hợp đồng truyền thông quảng cáo).
Trải qua 8 tập phát sóng hết sức gay cấn với dàn mentor hùng hậu và đầy đủ chuyên môn như BB Trần, “Shark” Lê Đăng Khoa, Dennis Đặng…và đặc biệt nhất là sự góp mặt của ngôi sao Hồ Ngọc Hà và anh Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Vietnam tại tập chung kết, sức hấp dẫn của chương trình là không thể chối từ khi một tập phát sóng trực tiếp của KOC VIETNAM thu hút gần 10 triệu lượt xem trên mọi nền tảng.
Ngoài chất lượng của chương trình thì không thể không kể đến dàn thí sinh chất hơn nước cất, nổi đình nổi đám bên cạnh Call Me Duy như Ông Giáo Review, Châu Muối, Pu Met 7 hay Nguyễn Bùi Nam Phương…Đây đều là những gương mặt có sức ảnh hưởng khổng lồ đến thế hệ Gen Z hiện nay với hàng trăm, hàng triệu lượt follow trên mạng xã hội.
Những con số ấn tượng mà tập 6 với chủ đề livestream thực chiến đã mang lại phải kể đến: hơn 8,7 triệu lượt view trên mọi nền tảng, hơn 3,9 triệu lượt tim cược mà khán giả dành cho các thí sinh, 4179 là tổng số đơn hàng được chốt thành công trong tập phát sóng đó và riêng quán quân của chúng ta thì mang về 902 đơn hàng, lập kỷ lục khó có thể xô đổ của 1 KOC khi livestream trong vòng 30 phút.
ACCESS KOC - Influencer Platform được chọn mặt gửi vàng
Được biết đến như là điểm đến uy tín nhất trên thị trường hiện nay của các KOC khi muốn bắt đầu con đường làm reviewer chuyên nghiệp, ACCESS KOC nói riêng và ACCESSTRADE nói chung vinh dự là đối tác hỗ trợ công nghệ độc quyền, cung cấp nền tảng affiliate giúp các thí sinh chốt đơn ào ào.
Theo đại diện của Kenh14, nhờ sự hỗ trợ của ACCESS KOC mà qua 8 tập phát sóng của chương trình, đã có tổng cộng 4179 đơn hàng được bán ra thông qua nền tảng. Hơn 100 thí sinh bước ra từ chương trình đã và vẫn đang hợp tác cùng ACCESS KOC tiếp tục kiếm được thật nhiều thu nhập thụ động.
Và điều đặc biệt hơn nữa, những thí sinh bước ra từ cái nôi ACCESSTRADE như Call Me Duy, Ông Giáo Review hay Châu Muối đều đã đạt thứ hạng cao tại chương trình và ẵm về vô vàn phần thưởng giá trị.
Phỏng vấn nhanh quán quân Call Me Duy tại đêm chung kết, bạn chia sẻ: “Đến với ACCESSTRADE từ những ngày đầu khi số lượng KOC chỉ vỏn vẹn vài chục bạn cho đến nay, nền tảng này đã hỗ trợ Duy và các KOC khác rất nhiều, kiểm soát được đơn hàng cũng như số lượng sản phẩm mà khách hàng quan tâm. Ngoài ra Duy cũng nhận được nhiều lời mời booking từ những nhãn hàng đang hợp tác trực tiếp với ACCESSTRADE. Và từ 2 điều trên thì điều thứ 3 ắt hẳn sẽ đến, thu nhập của Duy đã nâng cao hơn rất nhiều, khiến cuộc sống của mình ngày càng thoải mái hơn”.
Nhận định được thị trường KOC là thị trường tiềm năng và sẽ sớm dẫn đầu xu hướng trong tương lai gần, anh Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE đã có những chia sẻ chân thành sau khi được mời làm giám khảo chuyên môn tại tập chung kết: “Đêm chung kết, tôi được tham gia trực tiếp với các Host, BGK và thí sinh. Dù đã làm việc với các bạn KOC nhiều năm, nhưng thực sự cảm phục và công nhận các bạn rất rất giỏi. Tưởng tượng chỉ với 2 tiếng, 2 sản phẩm, bạn phải làm toàn bộ khâu lên ý tưởng, production để không chỉ tạo ra 1 video 4 tốt (kịch bản tốt, hình ảnh tốt, âm thanh hấp dẫn, có tính viral) và còn phải tạo ra doanh số (bán hàng) thì đến cả Agency lớn, với đội ngũ hùng hậu còn khó! Vậy mà đó là việc hàng ngày của các bạn KOC những người 3 giỏi (giỏi sáng tạo, chuyên sâu và thuyết phục khách hàng)”.
Không phải ngẫu nhiên mà ACCESS KOC lọt vào mắt xanh của ban tổ chức. Ra đời vào giữa năm 2021, nền tảng này liên tục gặt hái nhiều thành tựu như Top 3 ứng dụng trong bảng xếp hạng của Apple Store với KOC App - ứng dụng kết nối trực tiếp KOC và nhãn hàng. Và trong tháng 4 vừa rồi, ACCESS KOC lại được xướng tên tại bục trao giải Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, với danh hiệu Sao Khuê 5 sao tại hạng mục Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.
“Ngay từ đầu khi lên ý tưởng chương trình, ban tổ chức đã nghĩ đến việc phải tìm ra một nền tảng công nghệ về affiliate để vận hành chương trình, dựa vào đó để đánh giá tiềm năng bán hàng của các KOC. Khi đi research thì cái tên đầu tiên chúng tôi tìm thấy chính là ACCESSTRADE Vietnam. Phải nói độ phủ sóng của nền tảng này là rất rộng, website có nhiều thông tin rõ ràng mà còn có cả ứng dụng để kết nối KOC với các nhãn hàng nữa. Team cũng thử tải nhiều app của nhiều bên khác nhau để trải nghiệm nhưng phải công nhận app KOC ăn đứt các bên khác vì có nhiều tiện ích nổi trội. Cùng với đó, ban tổ chức cũng tìm thấy các ứng viên tiềm năng để kêu gọi tham gia chương trình như Ông Giáo review hay Call Me Duy…” - Đại diện Kenh14 cho biết.
Chưa hết, tại sân khấu của đêm chung kết, anh Đỗ Hữu Hưng còn trao tặng 2 giải thưởng phụ, giải thưởng của riêng ACCESSTRADE dành cho thí sinh. Hợp đồng trở thành gương mặt đại diện thương hiệu của ACCESSTRADE trị giá 400 triệu đồng dành cho Call Me Duy và giải thưởng Nâng tầm tài năng thuộc về Ông Giáo Review. Những giải thưởng trên như một lời khẳng định rằng sau chương trình, ACCESSTRADE vẫn tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh của KOC VIETNAM nói riêng và toàn thể các KOC nói chung trên bước đường tương lai.
Bạn đã có hơn 2000 follower trên nền tảng social bất kỳ (TikTok, Instagram, Facebook..)? Vậy hãy mạnh dạn đăng ký trở thành KOC để gia tăng thu nhập khủng với app KOC nhé! TẢI APP NGAY