Hé lộ các chủ đề sẽ được chia sẻ tại CEO & CMO Summit 2022
Đây là năm thứ 5 ngày hội dành riêng cho các C-levels của các thương hiệu về marketing được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những đột phá về nội dung lẫn quy mô.
Hội nghị cấp cao về marketing dành riêng cho các C-levels lớn nhất trong năm đã trở lại
Là sự kiện chỉ dành riêng cho các khách mời là C-levels và các nhà lãnh đạo trong ngành marketing, CEO & CMO Summit 2022, Hội nghị cấp cao thường niên do MMA Global tại Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 10/6 và tại Hà Nội vào ngày 17/6, đánh dấu lần đầu tiên sự kiện có mặt tại cả hai đầu cầu, mở rộng quy mô của sự kiện lên phạm vi toàn quốc.
Với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, mối quan hệ và sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp đang trở nên gần gũi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Những cải tiến của các kênh tiếp thị hiện đại, sự “trỗi dậy” của 5G, AI, Big Data và nhiều công nghệ mới khác sẽ vừa là cơ hội, vừa là thử thách đối với các doanh nghiệp, đòi hỏi các nhà lãnh đạo, đặc biệt là vị trí CMO, không ngừng cập nhật và tiếp cận những xu hướng công nghệ hiện đại để có thể khai thác tiềm năng tăng trưởng cạnh tranh này.
Tiếp nối thành công của hội nghị những năm vừa qua, CEO & CMO Summit 2022 với chủ đề “Kiến tạo Tương lai” sẽ tập trung thảo luận và chia sẻ cách các nhà lãnh đạo tái cấu trúc bộ máy tiếp thị của mình trong một môi trường nhiều biến động, đào sâu và hiểu rõ tập khách hàng của mình hơn bằng công nghệ và data, đồng thời tiếp tục dẫn dắt doanh nghiệp “đón gió” trong thời kỳ bình thường mới.
Nơi các chuyên gia đầu ngành chia sẻ những thông tin thị trường giá trị
Với sự góp mặt của các diễn giả là những nhà lãnh đạo, chuyên gia đến từ các công ty công nghệ, nhãn hàng lớn trên thế giới, Hội nghị thượng đỉnh năm nay sẽ tập trung thảo luận về những chủ đề “nóng” nhất của ngành, cung cấp cho doanh nghiệp tham dự các insight giá trị và góc nhìn đa chiều về ngành marketing. Tiêu biểu, những khách mời đang được mong chờ nhất tại CEO & CMO Summit 2022 có thể kể đến như:
- Google: “Ông lớn” công nghệ sẽ luận bàn về cách thức doanh nghiệp có thể chiến thắng trái tim khách hàng trong thời kì hậu COVID-19. Khi hành vi tiêu dùng đang thay đổi với tốc độ chưa từng thấy, liệu e-Commerce có còn tiếp tục phát triển và là trụ cột chiến lược của doanh nghiệp trong tương lai? Google sẽ trả lời câu hỏi cấp bách này và cung cấp những giải pháp và “best practices” để mở khoá tiềm năng e-Commerce tại Việt Nam.
- YouTube: Dưới sự phát triển của công nghệ, Smart TV trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của gia đình, và bên cạnh đó, số lượng người xem video được kết nối với TV cũng tăng lên không kém. Đến với sự kiện CEO & CMO Summit năm nay, đại diện từ phía YouTube sẽ chia sẻ 4 điều mà họ đã đúc kết được về Connected TV tại thị trường Việt Nam.
- Meta: Làm thế nào để cân bằng việc xây dựng thương hiệu và các hoạt động dựa trên hiệu suất (performance-based) để phát triển thương hiệu một cách tốt nhất? Đại diện từ Meta và đối tác Kantar sẽ chia sẻ những insights từ nghiên cứu mới nhất về hiệu quả tiếp thị và các chiến lược để xây dựng thương hiệu thành công trên nền tảng của Meta.
- TikTok: Với gần 40 triệu người dùng trên 18 tuổi tại Việt Nam, nền tảng mạng xã hội video âm nhạc TikTok hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích tại hội nghị năm nay với chủ đề “Kỷ nguyên mới của ngành giải trí đã bắt đầu trên TikTok”.
Danh sách diễn giả của CEO & CMO Summit 2022 còn có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành từ các nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Unilever, Coca-Cola, Shopee, BAEMIN, Nestlé, Cốc Cốc, Sanofi... Ngoài ra, người tham gia sẽ được lắng nghe trực tiếp những phiên thảo luận giữa những chuyên gia marketing như Ogilvy, PNJ, MGID... từ đó rút ra được những bài học, kinh nghiệm đắt giá được đúc kết ngay tại sự kiện.
5 lý do không thể bỏ lỡ CEO & CMO Summit 2022
Dự kiến thu hút hơn 1.000 khách mời là những nhà lãnh đạo lớn, CEO & CMO Summit 2022 là sự kiện cấp cao duy nhất trong năm để các C-levels có thể gặp gỡ, thảo luận và chia sẻ về các xu hướng đang được quan tâm và thách thức sắp tới của ngành marketing tại Việt Nam. Cùng điểm qua 5 lý do đằng sau sức hút của CEO & CMO Summit 2022.
- Trau dồi và mài giũa kiến thức về ngành: Với danh sách diễn giả là các nhà lãnh đạo thị trường, chuyên viên cấp cao đến từ các doanh nghiệp, công ty công nghệ, agency thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, người tham dự sự kiện sẽ được cung cấp cái nhìn tổng quát và vĩ mô về thị trường, từ đó mở rộng tầm nhìn và tích luỹ những kiến thức mới về ngành marketing.
- Cập nhật và đón đầu xu thế mới nhất trong ngành: Người tham dự còn được giới thiệu và tiếp cận với những xu hướng công nghệ mới nhất như Blockchain Advertising, NFT Marketing... Từ đó, các nhà tiếp thị có thể mở rộng giới hạn sáng tạo của mình và xây dựng những chiến lược marketing với nhiều lợi thế cạnh tranh hơn.
- Gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia đầu ngành: Hội nghị năm nay sẽ trở lại với hình thức offline sau một năm tổ chức online, hứa hẹn mang đến một không gian chuyên nghiệp để người tham dự được trao đổi, giao lưu trực tiếp với hàng trăm nhà lãnh đạo từ những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia.
- Mở rộng network: Quy tụ hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và nhà tiếp thị đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, hội nghị là cơ hội hiếm có không thể bỏ lỡ trong năm để người tham dự tạo những mối liên kết mới, thiết lập những mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong hệ sinh thái Modern Marketing tại Việt Nam.
- Vé mời VIP dành riêng cho C-levels: CEO & CMO Summit là sự kiện lớn nhất trong năm chỉ dành riêng cho các nhà lãnh đạo lớn trong ngành. Hội nghị là một cơ hội không thể bỏ lỡ dành cho các chủ doanh nghiệp đang mong muốn được kết nối và cùng kiến tạo tương lai của ngành marketing Việt Nam.
Thông tin chi tiết về sự kiện:
- CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức từ 8:00 – 18:30 ngày 10/6/2022 tại GEM Center, TP.HCM. Tại Hà Nội, Hội nghị sẽ diễn ra từ 13:00 - 18:30 ngày 17/6/2022 tại InterContinental Landmark72.
- Để yêu cầu vé mời, vui lòng truy cập: https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2022