Song hành cùng báo chí – Giải pháp truyền thông tạo xu hướng 2022

Báo chí là kênh cung cấp thông tin, kiến thức hàng đầu dành cho các độc giả để truy cập, cập nhật tin tức nhanh nhất và mới nhất. Chính vì thế, báo chí chính là nguồn thông tin đáng tin cậy, đặc biệt là các trang báo điện tử uy tín hiện nay như Dân Trí, VnEconomy, Tuổi trẻ Online, Người Lao động, Kênh 14, Soha News, Afamily, GenK, CafeF, CafeBiz,… Hãy cùng tìm hiểu ngay giải pháp truyền thông hàng đầu hiện nay – Song hành cùng báo chí.

Song hành cùng báo chí là gì?

Song hành báo chí là hình thức hợp tác giữa Admicro và nhãn hàng để sản xuất các nội dung (tuyến bài, sự kiện, gameshow như ...) hình thành từ nhu cầu đọc tin của độc giả, khai thác các nội dung hot trend và sự kiện trên các trang thông tin uy tín với độ phủ lớn. Nhãn hàng tham gia các chương trình Song hành cùng báo chí sẽ nhận được những quyền lợi truyền thông/quảng cáo tương ứng.

Song hành cùng báo chí tạo nên những nội dung và sự kiện nổi bật để dẫn đầu và gắn kết thương hiệu với các xu hướng hot hiện nay.

Sở hữu hệ thống Adnetwork gồm các site báo chí hàng đầu hiện nay, bao phủ tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống như Vietnamnet, Kênh 14, Soha News, Thanh Niên, VTV, Người lao động, Sport5, Tuổi trẻ Online, CafeF, GenK, AutoPro, Afamily,… Admicro tự hào mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp song hành cùng báo chí.

4 Ưu điểm nổi trội của giải pháp Song hành cùng báo chí tại Admicro

Nội dung hấp dẫn
Các tuyến nội dung hình thành từ nhu cầu đọc tin của độc giả, lối viết theo văn phong báo chí cuốn hút, tự nhiên và đậm chất gu riêng.

View các bài viết chạy theo các tuyến nội dung của “Song hành cùng báo chí” cao hơn 5-20 lần so với các bài PR nhãn hàng tự sản xuất.

Lồng ghép thương hiệu tự nhiên
Hình ảnh nhãn hàng được hiển thị tự nhiên trong các bài viết liên quan giúp nhãn hàng PR, truyền thông khéo léo, không bị phản cảm:

  • Nhắc tên thương hiệu, hình ảnh thương hiệu trang nội dung.
  • Tên thương hiệu hiển thị trên Flagship, Hashtag,… xung quanh bài viết.
  • Hình ảnh thương hiệu hiển thị bao trùm bài viết.

Trung bình, các bài viết lồng ghép nhãn hàng (do biên tập viên, phóng viên soạn) có views cao hơn từ 3-10 lần so với các bài PR nhãn tự sản xuất.

Tạo dựng uy tín

Tuyến nội dung được sản xuất với danh tiếng của các trang báo, uy tín, độ phủ lớn có khả năng dẫn dắt xu hướng.

Các bài viết chuyên sâu bởi các biên tập viên, chuyên gia đầu ngành giúp gây dựng uy tín thương hiệu, đánh chiếp Top-of-mind của độc giả.

Chi phí tối ưu

Nhãn hàng đạt được hiệu quả truyền thông cao với mức chi phí tối ưu nhất. Trung bình ROI (return on investment) chỉ số đánh giá hiệu quả ngân sách đạt từ 150%-200%.

Ngoài ra, nhãn hàng nhận được thêm các quyền lợi đặc biệt và duy nhất như Flagship, box cảm ơn thiết kế riêng, banner độc quyền,…

Roadmap các tuyến nội dung
 

Các tuyến nội dung Song hành cùng báo chí của Admicro năm 2022 với các chủ đề như sau:

https://docs.google.com/presentation/d/1omFoVCLjed1iOO-Q49PsZk11_-fP04JD-HMU33tVvvU/edit#slide=id.gf023015b88_0_1198

-------------------

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: [email protected]

SĐT: 0987 842 040

Website: https://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng