Phân khúc khách hàng (Predictive segmentation) - Giải pháp để giữ chân người dùng

Phân khúc khách hàng (Predictive segmentation) - Giải pháp để giữ chân người dùng

Khi doanh nghiệp mở rộng quy mô, việc theo dõi nhu cầu của khách hàng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Khi đó, phân khúc khách hàng (Customer Segmentation) là giải pháp tối ưu cho vấn đề trên. 

Những lợi ích bạn có được từ việc phân khúc khách hàng hiệu quả:

  • Tập trung hoạt động tiếp thị vào tệp khách hàng có khả năng mua sản phẩm
  • Dự đoán hành vi, tăng mức độ hài lòng, tỷ lệ chuyển đổi và số lượng người dùng trung thành
  • Cải thiện sản phẩm theo đúng hướng, tối ưu hoá việc sử dụng tài nguyên thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp

Vậy làm cách nào để biến dữ liệu khách hàng thành lợi nhuận cho doanh nghiệp? Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng lâu dài? Hãy đến với sự kiện “Accelerate Retention & Increase ROI with Data-driven Predictive Segmentation” để có câu trả lời cho bạn. Đây còn là dịp gặp gỡ, kết nối với 30 lãnh đạo C-level, Directors từ các doanh nghiệp hàng đầu, lắng nghe những case study hữu ích từ những nhân vật thành công. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tìm hiểu trọn bộ giải pháp all-in-one từ nền tảng tương tác và giữ chân khách hàng được tin dùng bởi những thương hiệu lớn trên thế giới.

Đăng ký ngay: https://tinyurl.com/y826f9sc

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 18:30 - 21:00, ngày 1/6/2022
  • Địa điểm: JobHopin Office, Villa 17-18 Riverview 6 Vinhomes Ba Son, Bến Nghé, Quận 1

Lưu ý: Đây là chương trình giới hạn số lượng khách mời. Sau khi đăng ký, BTC sẽ gửi đến bạn email xác nhận tham dự.