Marketer Đàm Thị Mỹ Uyên
Đàm Thị Mỹ Uyên

Recruiter @ Công ty cổ phần công nghệ LengKeng

[HCM] [Agency] LengKeng Technology: Nhân viên sales Admin

Vị trí: Nhân Viên Sale Admin 

Số lượng: 1 người 

Kinh nghiệm: 1 năm 

Cấp bậc: Nhân viên 

Mức lương: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian 

Địa điểm làm việc: Tầng 1, tòa nhà Ong & Ong, 159 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. 

Email: [email protected] 

Số điện thoại: 090 339 4298

Website: www.lengkeng.asia/vi/recruitment

 

Mô tả công việc

Vai trò chính

- Phối hợp với các tất cả bộ phận để hỗ trợ công việc kinh doanh

- Chăm sóc, thu nhập, quản lý và phản hồi thông tin khách hàng từ các nguồn hotline, mạng xã hội, website ..v..v..

Quản trị các loại tài khoản trên nền tảng LengKeng

- Tạo các loại tài khoản cho bộ phận kinh doanh

- Sàng lọc tạo tài khoản cho khách hàng theo tiêu chí của công ty (1h làm việc, chỉ mở cho clients, sử dụng email doanh nghiệp)

- Báo cáo định kỳ tình trạng truy cập tài khoản khách hàng vào hệ thống

Hỗ trợ khái thác khách hàng kênh online:

- Email Marketing giới thiệu về Leng Keng cho các khách hàng tiềm năng

- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng qua: hotline, website, fanpage

- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng hệ thống Leng Keng qua hotline, live chat.

- Chuyển khách hàng có nhu cầu sử dụng nền tảng LengKeng đến BDM để khai thác.

Các nhiệm vụ khác:

- Chủ động đóng góp ý kiến cải tiến các tính năng chưa tốt, bổ sung các tính năng còn thiếu, cắt bỏ tính năng dư thừa để LengKeng giúp khách hàng mua và quản lý quảng cáo OOH tốt hơn.

- Theo dõi và báo cáo cho ban giám đốc các số liệu kinh doanh để nắm tình hình và ra quyết định kinh doanh phù hợp.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

 

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu trình độ Đại học trở lên (ưu tiên: Trên đại học/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing…)

- Tuổi từ 22 - 24, ngoại hình ưa nhìn.

- Thích hơn nếu ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên sales admin, chăm sóc khách hàng, kinh doanh, ...

- Hiểu biết về ngành truyền thông, sản phẩm truyền thông là một lợi thế.

- Kỹ năng quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch.

- Chủ động quản lý và hoàn thành công việc.

- Tiếng anh giao tiếp (không bắt buộc)

 

Quyền lợi

Được đào tạo về kiến thức và sản phẩm trong ngành truyền thông;

Thu nhập hấp dẫn với lộ trình thăng tiến rõ ràng (trao đổi khi phỏng vấn);

Hỗ trợ tiền cơm, gửi xe, tiền điện thoại;

Sinh nhật, team building, du lịch;

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.