[HCM][Agency] KÂY EVENT: Account Manager (Event & Activation)
Job Description & Requirements:
A. Description:
1. Account task:
- Nhận brief từ khách hàng chính xác và tự tin.
- Phân tích logic các thông tin liên quan đến thương hiệu phục vụ cho các chiến lược, kế hoạch của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp, quyết định trong những tình huống khó khăn và khẩn cấp.
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của các dự án trong Proposal plan và quá trình thực hiện bao gồm việc quản lý các sai sót về con số. Góp phần tham gia vào việc đề xuất và thành lập các chính sách của phòng ban, các cải thiện chung bao gồm (nhưng không hạn chế) việc thay đổi cấu trúc, chính sách, chương trình đào tạo...
- Chịu trách nhiệm làm báo giá, quản lý lợi nhuận của dự án, theo dõi và thanh toán hợp đồng với khách hàng & nhà cung cấp mà mình phụ trách.
- Thực hiện nhiều nhiệm vụ và nhiều dự án cùng một lúc.
- Chịu trách nhiệm cho kết quả dự án: thắng thầu/thua thầu và KPI cho dự án.
2. Team management:
- Lập kế hoạch và giao nhiệm vụ cho nhân viên cấp dưới. Giám sát nhân viên nhắm đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận, đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty.
- Góp phần tham gia vào việc đề xuất và thành lập các chính sách của phòng ban, các cải thiện chung bao gồm, nhưng không hạn chế, việc thay đổi cấu trúc, chính sách, chương trình đào tạo...
- Chịu trách nhiệm đánh giá công việc của nhân viên cấp dưới, hướng dẫn nhân viên phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Chịu trách nhiệm về kết quả phát triển của nhân viên cấp dưới bao gồm việc giao phó các dự án và hướng dẫn nhân viên cấp dưới làm leaders cho các dự án.
- Xây dựng kế hoạch cá nhân & hợp tác với bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và ổn định nhân lực cho đội nhóm của mình. Đảm bảo bám sát kế hoạch kinh doanh toàn năm của công ty.
B. Requirements:
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Nắm chắc kiến thức marketing, truyền thông quảng cáo, xây dựng thương hiệu, thành thạo các kỹ năng Planning & Strategy/Execution.
- Có khả năng phân tích logic các thông tin liên quan đến thương hiệu phục vụ cho các chiến lược, kế hoạch của khách hàng.
- Có khả năng triển khai và quản lý rủi ro các vấn đề liên quan tới triển khai và chi phí.
- Có khả năng tốt trong sáng tạo ý tưởng, ra giải pháp cho công việc.
- Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp: Tác phong và nội dung truyền đạt.
- Khả năng giữ độ chính xác của thông tin và kiểm soát cảm xúc.
- Biết cách điều khiển, tạo ra mối quan hệ suôn sẻ với các đồng nghiệp, đối tác, khách hàng quanh mình.
- Có khả năng làm hài lòng khách hàng và luôn đồng hành với khách hàng với vai trò tư vấn trong suốt dự án.
- Kỹ năng thương thuyết tốt, kỹ năng lắng nghe ở cấp độ cao.
- Trở thành một người leader: chân thật, công bằng, có nguyên tắc, tinh thần cầu tiến cao, bình tĩnh trong các tình huống khó khăn, thể hiện là nguòi đáng được tin cậy và đáng được học hỏi đối với cấp dưới, là người có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Khả năng tự động viên bản thân, tự biết cách vượt qua áp lực. Tinh thần độc lập trong các tình huống, hoàn cảnh.
C. Benefits:
- Thời gian làm việc T2 - T6, sáng thứ 7 nếu không có việc quan trọng có thể làm việc tại nhà.
- Lương + Thưởng Lễ/Tết + Thưởng dự án hấp dẫn dành cho ứng viên tiềm năng.
- 12 ngày phép/năm.
- BHXH/BHYT theo quy định và gói Bảo Hiểm Sức Khỏe PVI.
- Du lịch 2 lần/năm trong nước & ngoài nước.
- Tổ chức sinh nhật, happy day hàng tháng/hàng quý.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Rèn luyện các kỹ năng mềm có giá trị cho nghề nghiệp tương lai của bạn: làm việc nhóm, thuyết trình, brainstorm…
- Cơ hội để tạo ra những chương trình mang ý tưởng mới của riêng mình.
- Làm việc với các khách hàng lớn: Suntory Pepsico, Bayer, Sanofi, Sapporo, Boehringer Ingelheim, Pepsi Food, CP, Bel Vietnam, Phú Mỹ Hưng, Budweiser…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
D. Thông tin ứng tuyển:
Ứng viên vui lòng gửi CV gửi về email: [email protected] – Hotline: 028.6654.4202