[HCM] Công ty TNHH Louistar Việt Nam tuyển dụng Digital Marketing executive ngành hàng Louistar Wine

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ CÔNG TY

Công ty TNHH Louistar Vietnam

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Champagne Mallot tại Việt Nam

Tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Champagne Mallot tại Việt Nam, dòng vang thượng hạng từ Pháp tại Việt Nam.

Tại Pháp, vang Mallot đã được Comité Champagne trao tặng nhiều giải thưởng danh giá. Được Nhà xuất bản lừng danh châu Âu Hachette ghi tên vào Top 10 nhãn hiệu vang được ngưỡng mộ và bán chạy nhất nước Pháp trong Le Guide Hachette Des Vins năm 2019.

Chính thức nhập khẩu và phân phối dòng Champagne cao cấp Mallot về Việt Nam, Louistar Vietnam đã nhận được sự đồng hành và tin tưởng đến từ các đối tác, các nhà hàng, khách sạn 5 sao, khách hàng sành điệu.

Ngoài Mallot, công ty đang nghiên cứu và phát triển thương hiệu champagne Trésor, dự kiến ra mắt thị trường trong năm 2022.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu thông tin và phân tích nhu cầu khách hàng

  • Điều phối và kết nối với các nhân sự bộ phận khác (Sales, Sản phẩm, Tài chính, Chuyên gia) để thực hiện công việc, đáp ứng yêu cầu và giải quyết khiếu nại từ khách hàng

  • Phân tích và đánh giá thị trường, đối thủ – phát triển các kế hoạch, chiến lược Marketing hiệu quả trong tương lai

  • Tham gia xuyên suốt vào quá trình làm việc với khách hàng và đối tác: Gặp gỡ, đàm phán, lên kế hoạch, thực hiện,...

  • Quản lý các trang mạng xã hội của nhãn hàng

  • Triển khai kế hoạch, gặp gỡ và đàm phán với các đối tác, KOLs để thực hiện các kế hoạch marketing

  • Lên kế hoạch tổ chức, triển khai và điều phối sự kiện online, offline phục vụ cho các chiến dịch marketing

  • Phối hợp với phòng thiết kế, lên định hướng hình ảnh phục vụ cho chiến dịch marketing

  • Quảng bá thương hiệu, hỗ trợ phòng kinh doanh đem lại doanh thu, lợi nhuận cho công ty

  • Lập kế hoạch và hoạch định ngân sách, thiết lập quảng cáo digital Facebook

  • Phân tích số liệu từ các chiến dịch quảng cáo, số liệu các kênh social media  

  • Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công

  • Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên môn theo sự điều động từ Ban giám đốc

YÊU CẦU

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital marketing từ 1 - 2 năm.

  • Bằng đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu là một lợi thế

  • Cầu tiến, ham học hỏi

  • Linh hoạt, có tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề, nhất là khi phát sinh các vấn đề truyền thông, khiếu nại từ khách hàng

  • Ưu tiên: khả năng làm việc với dữ liệu tốt (đọc, phân tích, tổ chức dữ liệu)

  • Biết thiết kế, sử dụng các phần mềm thiết kế 2D, chỉnh sửa video, chỉnh màu hình ảnh (Canva, Photoshop, AI, Lightroom,...) là một lợi thế

  • Có đam mê và mong muốn được phát triển trong ngành truyền thông – quảng cáo

  • Có tinh thần làm việc nhóm tốt, linh hoạt phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp, các phòng ban khác để đạt được mục tiêu phòng ban/ hỗ trợ doanh thu

  • Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.

  • Tính cách năng động, tự tin và chuyên nghiệp

  • Có tư duy sáng tạo

QUYỀN LỢI

  • Lương thỏa thuận, trao đổi thêm khi phỏng vấn

  •  Được đào tạo và nâng cao chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp

  •  Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm và tất cả các quyền lợi theo quy định của nhà nước và chính sách công ty, sẽ bàn cụ thể khi phỏng vấn

  • Địa điểm làm việc: 137 Dương Văn An, phường An Phú quận 2 TP Thủ Đức

  • Thông tin liên hệ: Gửi CV và Portfolio Tiếng Việt và Tiếng Anh về:

    Mail [email protected]. Tiêu đề email ghi rõ Vị trí ứng tuyển - Họ và tên