Lý do vì sao khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ của bạn
Khách hàng ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ. Do đó, họ sẵn sàng thay thế bạn bằng thương hiệu khác đem đến trải nghiệm tối ưu hơn.
3 yếu tố chính giúp doanh nghiệp tối ưu quá trình tương tác, nâng cao giá trị vòng đời khách hàng:
📌 𝗞𝗵𝗮𝗶 𝘁𝗵𝗮́𝗰 𝗻𝗵𝘂 𝗰𝗮̂̀𝘂 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴: Nhiều doanh nghiệp nhầm tưởng, chỉ cần túc trực và kịp thời phản hồi khách hàng là đã làm tròn trọng trách hỗ trợ. Thực tế, khách hàng ngày nay kỳ vọng nhiều hơn thế. Do đó, doanh nghiệp cần nắm bắt được nhu cầu thực tế, từ đó tinh chỉnh để tạo ra hành trình khách hàng hoàn thiện nhất.
Chẳng hạn, tác động mạnh mẽ của đại dịch đã buộc ngành Dược phải nhanh chóng chuyển mình sang cách bán hàng mới: Nhà thuốc online. Một giải pháp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, đồng thời rút ngắn khoảng cách tiếp cận y tế đáng kể.
📌 𝗖𝗮́ 𝗻𝗵𝗮̂𝗻 𝗵𝗼́𝗮 𝘁𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘁𝗮́𝗰 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴: Gửi cho khách hàng quá nhiều quảng cáo, cập nhật tính năng chỉ khiến họ ngao ngắn mỗi khi nhận được thông báo mới. Để giảm tình trạng này, doanh nghiệp cần chuẩn hóa trong việc phân chia tệp khách hàng, truyền tải nội dung cá nhân hóa và phù hợp với từng nhóm người dùng riêng biệt.
📌 𝗧𝗮̣̂𝗻 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 𝘂̛𝘂 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝘁𝘂̛̀ 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗵𝗲̣̂: Chuyển đổi số không chỉ là nâng cấp hệ thống, mà còn hỗ trợ kết nối dữ liệu. Sẽ như thế nào nếu doanh nghiệp chậm tiếp cận công nghệ? Không bàn cãi, đây chính là lý do hàng đầu khiến bạn liên tục mất khách. Vì lợi ích của chuyển đổi số là rất lớn, không chỉ giúp cải thiện quy trình mà còn hỗ trợ tiếp cận, giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.
Theo Gartner, có tới 87% công ty đang gặp khó khăn với lượng dữ liệu khổng lồ mà họ sở hữu. Dữ liệu không thiếu, nhưng để hiểu được dữ liệu là một câu chuyện dài. Chính những khó khăn trong việc chuẩn hóa thông tin đã cản bước tiến của doanh nghiệp, kéo theo đó là những chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng không mấy hiệu quả.
Ngày 27/4 này, khám phá phương pháp giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu tốt hơn tại sự kiện 𝗨𝗻𝗶𝗳𝗶𝗲𝗱 𝗖𝘂𝘀𝘁𝗼𝗺𝗲𝗿 𝗣𝗿𝗼𝗳𝗶𝗹𝗲: 𝗧𝗵𝗲 𝗞𝗲𝘆 𝘁𝗼 𝗗𝗿𝗶𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗖𝘂𝘀𝘁𝗼𝗺𝗲𝗿 𝗟𝗼𝘆𝗮𝗹𝘁𝘆. Với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ nhiều công ty uy tín như SAP, Pharmacity, hứa hẹn sẽ giúp bạn giải bài toán quản lý dữ liệu triệt để nhất!
🔔 Chị Ngân Nguyễn - Customer Experience Management Executive SAP: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, chị nắm giữ trọng trách giúp toàn bộ tương tác giữa khách hàng và công ty diễn ra liền mạch nhất. Ngoài ra, chị còn là cầu nối giúp các đối tác và khách hàng của SAP đạt được lợi thế thị trường bằng cách tăng cường trải nghiệm của khách hàng trong quá trình chuyển đổi số.
🔔 Anh Thiết Cao - Chief Technology Officer Pharmacity: Anh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Trong đó, anh có hơn 16 năm đảm nhiệm vai trò quản lý ở các vị trí như CTO/CIO trong các doanh nghiệp đa quốc gia lớn thuộc các ngành Bán lẻ, Sản xuất, Chăm sóc sức khỏe, FMCG, Software Development và Delivery. Anh còn sở hữu bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực: e-Commerce, Digital Marketing, ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp), DMS (quản lý hệ thống kênh phân phối), BI (trí tuệ doanh nghiệp), CRM (quản lý quan hệ khách hàng), phát triển sản phẩm kỹ thuật số.
🔔 Anh Đặng Hoàng Vũ - Director of AI for Business Growth Momo: Anh tốt nghiệp Tiến sĩ Đại học Cambridge và từng làm việc tại Hewlett Packard, sau đó là Facebook. Anh có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành Machine Learning, khoa học dữ liệu và phân tích. Hiện tại anh đang đảm nhận trọng trách quản lý nền tảng dữ liệu và đội ngũ Business Intelligence tại Momo.
🔔 Chị Annabel Nguyễn - Director of Growth TOPICA Edtech Group: Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm Marketing tại các công ty, tập đoàn lớn như The Purpose Group, Chợ Tốt... chị hiện giữ vị trí Director of Growth tại TOPICA Edtech Group - Công ty công nghệ giáo dục đa quốc gia.
🔔 Anh Tú Bùi - Chief Growth Officer JobHopin: Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, anh từng đảm nhận nhiều vị trí then chốt tại các tập đoàn lớn như Ringier AG, CMO GOVIET/Gojek Việt Nam.
👉 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY:
💎 Thông tin chi tiết:
• Thời gian: 18:30 - 21:00 | Thứ Tư, ngày 27/4/2022
• Địa điểm: Villa 17, Riverview 6, Vinhomes Golden River, P. Bến Nghé, Q1, TP. HCM
Sự kiện được đồng tổ chức bởi SAP và JobHopin, cùng với sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông UAN, TML, Brands Vietnam, Advertising Vietnam.