Kết quả Vietnam Young Lions 2022 – Hành trình cùng Việt Nam Rising

Kết quả Vietnam Young Lions 2022 – Hành trình cùng Việt Nam Rising

Vietnam Young Lions 2022 – một trong những “đấu trường” lớn trong ngành Marketing & Communication với chủ đề “Việt Nam Rising” đã chính thức khép lại vào ngày 16/04/2022 tại Dinh Độc Lập với sự xuất hiện của các gương mặt đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam sáng tạo, không ngừng nỗ lực để vươn mình về phía trước cùng đất nước.

Hạng mục Digital

Ở hạng mục Digital, với đề bài đến từ Ngân hàng Quốc tế (VIB), các thí sinh được yêu cầu thực hiện một chiến dịch Digital Marketing cho sản phẩm “Tài khoản Digi” nhằm thoả mãn hai mục tiêu: Awareness và Transaction.

Giải Gold Winner – Bảng Industry Practitioner – Team Marniac:

  • Nguyen Tran Nam – T&A Ogilvy
  • Huynh Minh Tuan – MoMo

Team Marniac sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions – Cannes Lions – một trong những cuộc thi Marketing & Communication cho tài năng trẻ lớn nhất thế giới.

Giải Gold Winner – Bảng Student – Team Letemeur:

  • Nguyen Ngoc Thao Minh – RMIT International University, Sai Gon South
  • Truong Vi Huan – RMIT International University, Sai Gon South

Giải Silver Winner – Bảng Industry Practitioner – Team XienQue

  • Nguyen Trong Thoai – Biz-Eyes
  • Truong Kim Ngan – DNA Digital

Team XienQue sẽ đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia – đấu trường sáng tạo danh giá khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải Silver Winner – Bảng Student – Team NewYear

  • Le Thi Thanh Binh – University of Economics Ho Chi Minh City
  • Ngo Minh Hai – Foreign Trade University – HCMC

Giải Bronze Winner – Bảng Industry Practitioner – Team 2INLINGER

  • Nguyen Duc Huy – Zee Agency
  • Nguyen Hong Nhung – Freelancer

Giải Bronze Winner – Bảng Student – Team SIRI OI

  • Tran Ngoc Loan – Foreign Trade University – HCMC
  • Nguyen Ngoc Nha Quynh – Foreign Trade University – HCMC

Hạng mục Design

Lần đầu xuất hiện tại Vietnam Young Lions, hạng mục Design năm nay được tài trợ bởi Nestlé Milo. Với mong muốn “lột xác” thành một thương hiệu trẻ trung, độc đáo và thú vị trong mắt tuổi teen, Milo đã thử thách các thí sinh năm nay với đề bài nhằm kết nối với tuổi teen. Mỗi bài thuyết trình của các thí sinh đều rất tự tin và sáng tạo, góp phần đưa các bạn đến với giải thưởng:

Giải Gold Winner – Bảng Industry Practitioner – Team TTT:

  • Tran Thi Minh Tu – Freelancer
  • Le Nhu Thao – Freelancer

Team TTT sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions – Cannes Lions – một trong những cuộc thi Marketing & Communication cho tài năng trẻ lớn nhất thế giới.

Giải Gold Winner – Bảng Student – Team Com Hen

  • Le Nu Dong Giang – Fulbright University Vietnam
  • Nguyen Thi Van Anh – University of Greenwich (Vietnam)

Bảng Industry Practitioner hạng mục Design không có đội đạt giải SILVER.

Giải Silver Winner – Bảng Student – Team Visionae

  • Nguyen Phan Khai Hoan – RMIT International University, Sai Gon South
  • Mai Trung Kien – RMIT International University, Sai Gon South

Giải Bronze Winner – Bảng Industry Practitioner

Team No Copy

  • Tran Kim Cat Phuong – Saatchi & Saatchi Vietnam
  • Nguyen Hoang Anh – Saatchi & Saatchi Vietnam

Team MIMIBUBU

  • Meng Ngoc Sang – Freelancer
  • Dang Thi Quynh Nhu – Freelancer

Giải Bronze Winner – Bảng Student – Team Twinpeo

  • Nguyen Thi Kim Thao – Van Lang University
  • Ta Vo Phuong Nhi – Van Lang University

Hạng mục Marketers

Năm nay, các thí sinh được thử sức với đề bài có độ khó cao hơn khi phải làm marketing plan cho nền tảng NFT với tên gọi Ezempire.

Kể từ khi “người khổng lồ Facebook” châm ngòi cho cuộc chơi Metaverse, việc chuyển đổi sản phẩm sang NFT đã trở thành trào lưu cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp trên thế giới.

Đối với đề bài này, các thí sinh gây ấn tượng với giám khảo với những bài thuyết trình về chiến lược đầy sáng tạo. Và đại diện cho hạng mục này gồm:

Giải Gold Winner – Bảng Industry Practitioner – Team Stelleos

  • Pham Thai Tuan – Nestle Vietnam
  • Duong Hong Nhung – Nestle Vietnam

Team STELLEOS sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions - cuộc thi Marketing & Communication cho tài năng trẻ lớn nhất thế giới.

Giải Gold Winner – Bảng Student – Team 22

  • Nguyen Le Duy – RMIT International University, Sai Gon South
  • Dạng Nguyẽn Song Ngọc – RMIT International University, Sai Gon South

Giải Silver Winner – Bảng Industry Practitioner – Team ETOILE

  • Huynh Ngoc Nhon – Nestle Vietnam
  • Huynh Tran Ngoc Hieu – VNPAY

Team ETOILE sẽ đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia – đấu trường sáng tạo danh giá khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải Silver Winner – Bảng Student – Team Members

  • To Tran Nguyen - Academy of Journalism and Communication
  • Pham Yen Linh - Academy of Journalism and Communication

Giải Bronze Winner – Bảng Industry Practitioner – Team Moody Cats

  • Nguyen Xuan Vinh – Suntory PepsiCo Vietnam Beverage
  • Tan Nguyen Kieu Hang – Suntory PepsiCo Vietnam Beverage

Giải Bronze Winner – Bảng Student – Team Twin A

  • Pham Thi Van Anh – Diplomatic Academy of Vietnam
  • Ung Van Anh – Diplomatic Academy of Vietnam

Hạng mục Film & Integrated

Bản lĩnh vượt qua cuộc chiến COVID-19 với hành trình 2 năm tuổi, Ông Bầu vẫn từng ngày truyền cảm hứng cho người trẻ trên con đường khai phá những giá trị mới.

Nhiệm vụ của các “chú sư trẻ” hạng mục Film & Integrated là làm cho Target Audience nhớ đến thông điệp “Sống thật. Sống trọn đam mê” gắn liền với các khía cạnh cuộc sống mà Ông Bầu muốn kết nối: thể thao, âm nhạc, game, life-long learning.

Giải Gold – Bảng Industry Practitioner – Team 2G1C

  • Nguyen Thi Hong Ngoc – Climax Interactive
  • Luong Thu Trang – Mullenlowe Vietnam

Giải Gold Winner – Bảng Student – Team DTA

  • Lai Tien Anh – Diplomatic Academy of Vietnam
  • Nguyen Tran Duong Thuong – Foreign Trade University – Hà Nội

Giải Silver Winner – Bảng Industry Practitioner – Team Tuyen Quang

  • Tran Ngoc Tuyen – Ki Saigon
  • Ho Nhat Quang – Mac Media

Giải Silver Winner – Bảng Student – Team Pura Vida

  • Le Xuan Dung Linh – University of Economics and Law – Vietnam National University of HCMC
  • Le Nhat Minh – University of Economics Ho Chi Minh City

Giải Bronze Winner – Bảng Industry Practitioner – Team The Boiz

  • Pham Anh Duc – The Purpose Group
  • Pham Le Quang Thai – The Purpose Group

Giải Bronze Winner – Bảng Student – Team ADO

  • Ha Thi Minh Anh – Foreign Trade University – HCMC
  • Le Nguyen Ngoc Duyen – University of Economics Ho Chi Minh City

Special Awards

Bên cạnh các hạng mục cho thí sinh tham dự, cuộc thi còn vinh danh những client/ agency/ các trường đại học đã góp phần đào tạo những cá nhân nổi bật trong ngành Marketing & Communication với các giải thưởng đặc biệt:

The Most Winning University – RMIT International University

The Most Winning Client – Nestlé Vietnam

The Most Winning Agency – Ki Saigon

* Nguồn: Vietnam Young Lions