AnyMind Group tích hợp giải pháp nhận diện người dùng của LiveRamp và Pubmatic vào nền tảng AnyManager

AnyMind Group tích hợp giải pháp nhận diện người dùng của LiveRamp và Pubmatic vào nền tảng AnyManager

AnyMind Group, nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại, công bố tích hợp Authenticated Traffic Solution của LiveRamp và Identity Hub của Pubmatic vào nền tảng AnyManager.

Các nhà xuất bản trực tuyến có thể triển khai và sử dụng giải pháp định danh người dùng (ID). Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu chính xác hơn thông qua khoảng không quảng cáo từ các nhà xuất bản là đối tác của AnyMind Group.

Giải pháp định danh người dùng được tích hợp với tính năng đấu thầu tiêu đề nhằm cung cấp nguồn cung quảng cáo với nhiều thông tin hơn, giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác hơn. AnyManager cũng sẽ giúp việc triển khai định danh khách hàng, định danh quyền riêng tư, RampID thông qua Authenticated Traffic Solution (ATS). 

Việc tích hợp các giải pháp mới một phần là do các giải pháp định danh trong quảng cáo như cookies, định danh người dùng di động, địa chỉ IP sẽ bị ngừng sử dụng. Ngày nay, các nhà xuất bản trực tuyến luôn coi các công cụ định danh như một phương tiện chính giúp bổ sung thông tin định danh vào khoảng không quảng cáo, mang lại nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng cho các nhà quảng cáo.

“Việc cookie và các giải pháp định dạng khác bị ngừng sử dụng đã trở thành động lực cho sự đổi mới trong ngành quảng cáo, nhưng hơn hết, điều này cho thấy tiếp thị dựa trên con người (people-based marketing) mang lại hiệu suất cao hơn”. CheeChien Chung, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của LiveRamp cho biết: “Các nhà xuất bản trực tuyến sử dụng các giải pháp của LiveRamp thông qua AnyMind có thể dễ dàng chào bán kho quảng cáo tới các nhà quảng cáo – những người muốn sử dụng và đo lường tính cá nhân thông qua RampID, từ đó có thể đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn trên quy mô lớn mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của khách hàng”.

AnyMind Group là đối tác khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đầu tiên của LiveRamp cho giải pháp Authenticated Traffic Solution (ATS). Sau khi tham gia vào thoả thuận này, các nhà xuất bản trực tuyến có thể truy cập vào ATS ngay trên màn hình đăng nhập trên website của nhà xuất bản. ATS cho phép nhà xuất bản đối sánh dữ liệu người dùng đã xác thực với RampID theo thời gian thực, cho phép quảng cáo mà không phụ thuộc vào cookie hoặc định vị trên thiết bị. Thông qua RampID, các nhà quảng cáo có thể khai phá tiềm năng khoảng không quảng cáo cao cấp (premium inventory), tăng phạm vi tiếp cận trên các trình duyệt như Safari và Firefox, đồng thời cải thiện các chiến thuật tiếp thị.

AnyMind Group tích hợp giải pháp nhận diện người dùng của LiveRamp và Pubmatic vào nền tảng AnyManager

Cách RampID làm việc trên AnyManager

Mặt khác, việc tích hợp với Identity Hub cho phép các nhà xuất bản dễ dàng triển khai đặt giá thầu tiêu đề cũng như truy cập các giải pháp định danh của Identity Hub như LiveRamp’s RampID, ID5 ID, The Trade Desk’s Unified ID thông qua AnyManager chỉ với một cú nhấp chuột. 

Những tích hợp này cho phép các nhà xuất bản trực tuyến và nhà quảng cáo tiếp cận với lượng dữ liệu dồi dào, tăng tỷ lệ nhận dạng đối tượng mục tiêu và khả năng đo lường, đồng thời vẫn đảm bảo duy trì quyền riêng tư của người dùng.

Hitoshi Maruyama, Giám đốc Điều hành bộ phận Publisher Growth, AnyMind Group chia sẻ: “Các nhà xuất bản web tại Châu Á đã bắt đầu tìm kiếm các mô hình kinh doanh mới như thương mại truyền thông (media commerce) hoặc kiếm tiền từ nội dung. Ngành công nghệ quảng cáo cũng đã đổi mới và có thể cung cấp cho nhà xuất bản trực tuyến các công cụ để hưởng lợi từ doanh thu quảng cáo. AnyMind Group là nơi hội tụ các khía cạnh của thương mại, tối ưu doanh thu quảng cáo, và cải thiện phương tiện truyền thông”. 

AnyManager là nền tảng giúp các nhà xuất bản web kiếm tiền thông qua hơn 70 nhà cung cấp quảng cáo và mạng quảng cáo với các giải pháp đặt giá thầu tiêu đề, đặt giá thầu mở, đấu giá mở, đấu giá kín và đấu giá trực tiếp thông qua AnyDigital Premium Marketplace cho các khoảng không quảng cáo tiêu chuẩn và khoảng không quảng cáo Accelerated Mobile Pages. Ngoài việc tăng doanh thu, các nhà xuất bản cũng có thể khai thác các tính năng khác trên AnyManager để phân tích trang web, phân tích ứng dụng và trang mạng xã hội, tăng tương tác với người dùng, tối ưu trang và cải thiện tốc độ.

AnyManager là nền tảng thuộc “Partner Growth” – một trong hai mảng kinh doanh (mảng thứ hai là Brand Commerce) mà AnyMind Group cung cấp cho doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng.

Đối với Partner Growth, các nhà xuất bản trực tuyến và người ảnh hưởng có thể tận dụng các nền tảng AnyManager và AnyCreator để phân tích và kiếm tiền từ nội dung. Nhóm khách hàng này cũng có thể sử dụng các nền tảng thuộc nhóm Brand Commerce.

Đối với Brand Commerce, AnyMind Group cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng (AnyTag), nền tảng tiếp thị kỹ thuật số (AnyDigital), nền tảng sản xuất (AnyFactory), nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử (AnyShop), nền tảng quản lý hậu cần (AnyLogi), và nền tảng thương mại đối thoại (AnyChat).

Về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 1.000 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.