Involve Asia – Nền tảng Martech dựa trên hiệu suất, mở rộng sang Việt Nam

Involve Asia – Nền tảng Martech dựa trên hiệu suất, mở rộng sang Việt Nam

Involve Asia, một nền tảng MarTech về tiếp thị hợp tác ở Đông Nam Á đã mở rộng sang Việt Nam, đánh dấu độ phủ sóng ngày càng tăng của nền tảng này trong khu vực. 

Với hơn 500 khách hàng trả tiền và 400.000 đối tác tiếp thị đã đăng ký, Involve Asia đã xử lý hơn 1,4 tỉ USD kể từ khi ra mắt, với hiệu suất kinh doanh tốt được thúc đẩy bởi sự gia tăng số hoá và thâm nhập thiết bị di động ở Đông Nam Á của người tiêu dùng.

Theo báo cáo e-Conomy SEA 2021 của Google, Temasek và Bain, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam ước tính sẽ tăng 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỉ USD vào năm 2025. Ngoài ra, 78,7% người dùng internet đã tiến hành mua hàng trực tuyến vào năm 2021 dựa trên một nghiên cứu do We Are Social thực hiện. Tốc độ nhanh chóng của việc áp dụng thương mại điện tử đã thúc đẩy các thương gia ở Việt Nam chuyển sang sử dụng kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng của họ, thúc đẩy chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số tăng 23% vào năm 2021 so với năm trước và dự kiến ​​tăng 14% lên 934 triệu USD vào năm 2022.

Jimmy How, Giám đốc Điều hành và Người sáng lập Involve Asia

“Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với Involve Asia vì đây là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với dân cư năng nổ và có hiểu biết về công nghệ. Với thị trường thương mại điện tử trong nước đang tăng tốc nhanh chóng và mức độ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cao, đây là cơ hội chín muồi để công ty giúp các thương hiệu trong nước tiếp cận khách hàng của họ thông qua giải pháp MarTech theo cách hiệu quả về chi phí và cuối cùng là mở rộng quy mô kinh doanh thông qua các mối quan hệ hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng, các ứng dụng và đơn vị liên kết”, Jimmy How, Giám đốc Điều hành và Người sáng lập Involve Asia chia sẻ.

Một trong những thách thức mà Involve muốn giải quyết tại Việt Nam là chu kỳ thanh toán dài mà các đối tác tiếp thị phải đối mặt khi thực hiện các chiến dịch thay mặt cho các nhà quảng cáo, thường là từ 60 đến 90 ngày. Tận dụng hệ thống chấm điểm rủi ro của mình, nền tảng của Involve cho phép nhà quảng cáo loại bỏ các hoạt động gian lận và đảm bảo các kết quả chất lượng cao được thanh toán nhanh hơn. Khả năng rút tiền nhanh của Involve cho phép các đối tác tiếp thị nhận được tiền của họ nhanh chóng chỉ trong 15 ngày, điều này cho phép các đối tác quản lý dòng tiền và mở rộng quy mô hoạt động của họ.

Jimmy cho biết thêm: “Chúng tôi đang tìm cách mở rộng độ phủ sóng của mình trong khu vực bằng cách giúp các nhà quảng cáo phát triển và quản lý các mối quan hệ hợp tác tiếp thị của họ hiệu quả hơn. Một trong những cách chúng tôi dự định thực hiện là cho phép các nhà quảng cáo tận dụng hệ thống chấm điểm rủi ro để đảm bảo rằng các đối tác tiếp thị của họ được trả tiền nhanh hơn mà không cần phải thuê thêm nhân viên vận hành khi quan hệ đối tác tiếp thị của họ mở rộng”.

Các thương hiệu thương mại điện tử, du lịch và tài chính lớn của khu vực sử dụng nền tảng Involve để quản lý hơn 1,2 triệu mối quan hệ hợp tác với các đối tác tiếp thị như TechRadar, Microsoft, Honey, Shopback...

Giới thiệu về Involve Asia

Involve Asia là một công ty công nghệ tiếp thị toàn cầu cung cấp một nền tảng cho các thương hiệu và nhà quảng cáo để quản lý các mối quan hệ hợp tác với người sáng tạo nội dung, đơn vị liên kết và lập trình viên. Involve Asia giúp các thương hiệu tự động hoá việc quản lý đối tác, phân bổ và phân phối quảng cáo từ nền tảng của mình. Nền tảng mở này đã tạo cơ hội cho những người sáng tạo nội dung nhỏ hơn được làm việc với các thương hiệu lớn.

Được thành lập vào năm 2014, Involve Asia được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư mạo hiểm lớn như 500 Startups, OSK Technology Ventures, Cradle Seed Ventures và đã có mặt trên khắp Châu Á với các văn phòng ở Malaysia, Indonesia và Thái Lan.