Mời tham dự workshop: “Xây dựng website bạc tỷ với trải nghiệm giải trí”
Xu thế mua sắm online kết hợp giải trí đang là chiến lược khác biệt giúp nhà kinh doanh tăng trải nghiệm khách hàng, tăng doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả ngay trên website thương hiệu của mình.
Website ngày nay không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm dịch vụ, mà còn đóng vai trò làm cầu nối thương hiệu, gắn kết và giữ chân khách hàng, tạo ra sự chủ động trong hoạt động kinh doanh online. Với hàng loạt những ứng dụng mới mẻ của trải nghiệm giải trí kết hợp giải pháp website, workshop: “Xây dựng website bạc tỷ với trải nghiệm giải trí”, sẽ mang đến những chia sẻ và kinh nghiệm thực tiễn để bạn có thể triển khai những dự án website trải nghiệm tốt và doanh thu cao.
Nội dung chính
- Xu hướng Shoppertainment, Gamification và các hình thức ứng dụng cho nhà kinh doanh online hiệu quả – Mr. Nguyễn Thành Long, Managing Director, WOAY
- Case study: Coolmate tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội trên website thương hiệu và ứng dụng Gamification hiệu quả – Ms. Nguyễn Xuân Lan, Co-founder, Coolmate
- Phương pháp Xây dựng website thương hiệu và bán hàng hiệu quả 2022 – Mr. Nguyễn Mạnh Tấn, Head of Marketing, Haravan
- Q&A cùng diễn giả
Thông tin sự kiện
- Thời gian diễn ra: 14h00 - 17h00, thứ 5, ngày 31/03/2022
- Hình thức: Miễn phí tham dự qua Zoom.
- Link đăng ký: https://www.haravan.com/pages/webinar
Haravan sẽ gửi thông tin tham dự qua email đăng ký của bạn.
WOAY – nền tảng Gamification Marketing:
WOAY là nền tảng thiết kế, cài đặt & quản trị hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị – truyền thông thường xuyên/ định kỳ của doanh nghiệp. Được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam, WOAY đã tạo ra hơn 1.000 game, nhận về hơn 10 triệu lượt chơi, góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing và kinh doanh.