Hé lộ dàn cố vấn "phá án" trong đêm Talk Show Figure Out 2022

Không bao lâu nữa, cuộc truy tìm manh mối của các Marketers trẻ tại Talk Show “Figure Out” sẽ chính thức diễn ra. Các thám tử Marketers đã dần dần khám phá được đáp án của những bí ẩn chìm sâu trong thế giới này. Trong cuộc truy tìm ấy, dĩ nhiên không thể thiếu đi sự góp mặt của các vị chuyên gia lão làng đầy kinh nghiệm.

Dưới đây, “Figure Out” xin giới thiệu một “phái đoàn” cố vấn gồm 5 người - những người sẽ định hướng và cung cấp những bằng chứng quan trọng, giúp các Marketers tìm ra được câu trả lời cho những băn khoăn tương lai. Hãy cùng Creatio điểm qua những vị gương mặt quan trọng ở buổi “phá án” Figure Out 2022 sắp tới nhé!

 

#Creatio

#FigureOut

#HộiNgànhMarketing  

----------------------

THÔNG TIN TALK SHOW:

➤ Thời gian: 18:00 - 21:30 ngày 27.03.2022

➤ Link đăng ký: https://rebrand.ly/dangky-FIGUREOUT

➤ Lệ phí tham dự: 35.000 VND/ 1 vé (Vé sẽ được đính kèm trong mail xác nhận sau khi đăng kí thành công)

➤ Hạn chót đăng ký: 23:59 ngày 26.03.2022

➤ Liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/creatioftu2/

Hotline: 0913 142 033 (Bảo Trân)

Email: [email protected]


 

1. Anh Phan Trọng Bình | Creative Director - Founder của Bold Creative Training Lab (HOST) 

Anh Bình Phan (với tên gọi quen thuộc là “anh Bưởi”) đã hoàn thành chương trình tốt nghiệp MFA in Communication Design (Thạc sĩ Nghệ thuật chuyên ngành Thiết kế Truyền thông) tại trường Academy of Art University, California, USA. Với hơn 15 năm trong ngành sáng tạo và 10 năm ở vị trí Creative Director, anh Bình đã chinh chiến qua các agency lớn có quy mô quốc tế như Dentsu, Saatchi & Saatchi, Chuo Senko, JWT, TBWA, Isobar. 

Đồng thời, anh còn là giảng viên và khách mời trong nhiều talkshow của các trường đại học như trường đại học Kiến Trúc hay RMIT Việt Nam. Có thể thấy, anh Bình là một trong những cây sáng tạo có tuổi ngành khá lâu nhưng vẫn luôn giữ được nhiệt huyết cháy bỏng. Với cương vị là người dẫn dắt của buổi Talk Show, anh Bình Phan sẽ vận dụng vốn kiến thức đa dạng của mình để chương trình có thể truyền tải đến khán giả một cách ấn tượng nhất.

2. Chị Trần Thụy Nhật Hy | Former Product Marketing Manager tại L'Oreal Vietnam

Chị Nhật Hy hiện đang hiện đang là giảng viên tại trường Đại học RMIT University ở thành phố Hồ Chí Minh. Chị đã từng tốt nghiệp Thạc Sỹ chuyên ngành International Business trường La Trobe University ở Úc. Ngoài ra, chị còn có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Communication với kinh nghiệm từ vị trí quản lý tại các tập đoàn lớn như Nestlé, Unilever và L'Oreal.

Với tinh thần chia sẻ và lan tỏa kiến thức, chị Nhật Hy đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với sinh viên thông qua các vai trò như giám khảo cuộc thi CMO, giảng viên tại Tomorrow Marketer. Đến với Talk show “Figure Out” năm nay, chị hứa hẹn sẽ đem lại những góc nhìn mới mẻ về Brand Team tại các tập đoàn danh tiếng.

3. Chị Nguyễn Lãm Nguyệt Kiều | Trade Marketing Director tại Masan Consumer Holdings

Chị Nguyệt Kiều hiện đang là Trade Marketing Director tại Masan Consumer Holdings. Tính đến thời điểm hiện tại, chị đã tích lũy được hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing thông qua các vị trí khác nhau ở các tập đoàn danh tiếng như Unilever, Masan, Mondelēz International. Với thâm niên làm nghề dày dặn, chị hầu như thông thạo mọi ngóc ngách của lĩnh vực tưởng chừng như khó nhằn này. 

Vốn là một diễn giả quen thuộc và được yêu mến tại các buổi Talk show, workshop về Trade Marketing, chị Nguyệt Kiều hứa hẹn sẽ đem đến “Figure Out” 2022 nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh quá trình làm ngành cũng như những kinh nghiệm dẫn dắt đội ngũ của mình đạt được nhiều thành tựu về doanh số cho công ty. Từ đó, người tham dự sẽ có thể có một góc nhìn rõ ràng và mới mẻ đối với Trade Marketing.

4. Anh Nguyễn Huy Trọng | Creative Director tại Dinosaur Vietnam 

Sau khi đạt được giải thưởng Vietnam Young Lions năm đầu tiên, anh Trọng Nguyễn đã thử sức với các agency quốc tế tại Việt Nam như Lowe Vietnam và Y&R Vietnam. Tiếp theo sau đó, anh giành được học bổng Fulbright và hoàn thành bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực copywriting tại trường Brandcenter, Mỹ. Cho tới nay, anh Trọng đã có nhiều trải nghiệm trong ngành Quảng cáo, Sáng tạo, từng làm việc tại các Agency trong nước (Lowe, Y&R) lẫn nước ngoài (Taxi New York).

Hiện nay anh Trọng Nguyễn đang chăn dắt khoảng 30 “khủng long con” tại Dinosaur Vietnam với vài chiến dịch nổi tiếng hài hước như “Điệp viên Laurier” hay đậm chất xã hội như “Gia Vô Vị” và “Không tạo thống khổ, ấy là cứu độ”. Trở thành một mảnh ghép của “Figure Out”, anh sẽ giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về lĩnh vực Creative đa sắc màu bằng chính những trải nghiệm của mình.

5. Anh Ngô Minh Thuận | Giám đốc Điều hành tại DNA Digital 

Với bề dày 16 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông số, anh Thuận có thể được xem là thế hệ tiếp thị số đầu tiên của Việt Nam từ những năm 2002. Hiện nay, anh là Giám đốc Điều hành của DNA Digital - một trong những Công ty Truyền thông Sáng tạo Số hàng đầu Việt Nam với nhiều giải pháp sáng tạo cho các khách hàng đa quốc gia như Vivo (ĐTDĐ), Sanofi, Calofic, Shinhan, Hanwha Life, Pepperidge Farm hay các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Vinacafé, Meat Deli, Chinsu, MSB, AIH.

Là người đầy hoài bão và nhiệt huyết, anh đã tham gia rất nhiều hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên ngành Marketing trong hơn 10 năm qua. Anh Thuận đã có thời gian giảng dạy Hoạch định Tiếp thị số, Sáng tạo và Digital Marketing tại BMG (2012-2018), AIM Academy (2013-2018), BrandsVietnam (2015-nay). Không chỉ thế, anh còn làm giám khảo cho nhiều giải thưởng danh giá như Digital Asia Festival Award 2013 (khu vực châu Á), MMA The Smarties APAC 2015, MMA The Smarties Việt Nam 2014-2019, Vietnam Young’s Lion 2018, Vietnam Young’s Spikes 2015-2019, Young Marketers. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ông Thuận sẽ mang đến buổi Talk Show những bài học cũng như quan điểm cá nhân đầy thú vị về ngành Digital Marketing.