Lovemark: "Nhìn là mê"

Khoảnh khắc đầu tiên, luôn là khoảnh khắc khắc làm ta nhớ mãi, tôi cũng vậy, khi tâm trí đang cuồng quay bởi cuộc sống, tôi không biết mình nên  làm gì?Thì tôi lại cần một khoảng không gian riêng với vài món ăn nhẹ, và một cái gì đó để nhâm nhi thêm, mà cái gì đó tôi cũng không rõ là gì nữa. Tôi lại mò lên lên mạng coi như một thói quen, và đó cũng chính là lúc tôi vô tình coi lại một video quảng cáo của bia Heineken, tôi tua đi tua lại, có một cảm giác lạ? Đây là quảng cáo bia ư? Hay là một video hài đây? Tôi bật cười vì sự hài hước đó, tôi tạm dừng những dòng suy tư của bản thân, và thật sự tôi muốn cầm liền một chai bia Heineken, tu một hơi thật dài, khà giọng thật lớn, một cảm giác thật “đã”, như bỏ hết gắng nặng trên vai “ à…à…à”. Đôi khi con người ta quay lại bản ngã một cách rất tự nhiên trong vô thức, nó sẽ làm tôi nhớ mãi, mỗi khi cầm một thức uống mát lạnh, tôi nghĩ liền tới một chia bia Heineken, và nó đã chạm tới trái tim của tôi. Đôi khi cuộc sống chỉ cần những điều đơn giản, một câu chuyện vui nhẹ, hay một câu nói hài hước lặp đi lặp lại, cũng làm ta nhớ mãi. Bia Heineken đã làm được điều đó đối với tôi, bây giờ trong tủ lạnh của tôi sẽ luôn có một chai nhưng nồng độ 0.0 thôi nhé! Khi nhìn thấy nó tôi thấy mình sảng khoái hơn, cuộc sống đầy sự hài hước.

“ What are you doing?” Bạn đang làm gì? Câu nói này hầu như được lặp đi lặp lại, trong suốt video quảng cáo tôi xem. " Ai da...."? Thật sự tôi cũng không biết mình đang làm gì, câu nói đó thất tỉnh tôi. Họ không chỉ cho tôi xem một quảng cáo mà còn cho tôi góc nhìn mới về bản thân, rất hay, rất hay, đáng nể, là những gì tôi nghĩ về thương hiệu bia Heineken. Tôi lại thấy tò mò, để đi tìm cho câu trả lời : " What are you doing?" cho chính mình, và khám phá thêm những khối óc sáng tạo đứng sau những video quảng cáo đó. Có một chai bia, mà có nhiều lợi ích quá, đáng đồng tiền bát gạo, bữa nào cùng anh/ em bạn bè, chắc tôi sẽ chỉ chọn ẻm mà thôicheeky

"Một lần gặp gỡ, đắm say một đời"