Marketer Bùi Thế Duy
Bùi Thế Duy

Phó Giám đốc @ Công ty Cổ phần Truyền thông Sài Gòn Today

10 xu hướng về Content Marketing HOT nhất 2020 - 2021 (tiếp theo)

1/ Stream video tăng đáng kể trong vài năm qua. Nền tảng live-stream Twitch, đã chứng kiến sự gia tăng của hơn 13 triệu giờ phát trực tuyến trung bình mỗi ngày từ 2012 đến 2017.

2/ 62% nhà tiếp thị B2B đánh giá rằng các video sẽ là một chiến thuật content marketing hiệu quả.

3/ Sử dụng từ “video” trong chủ đề email tăng tỷ lệ mở email lên 19% và tỷ lệ nhấp tăng 65%.

4/ Trong cuộc khảo sát của HubSpot năm 2018, 54% người tiêu dùng muốn xem nhiều video hơn từ thương hiệu hoặc doanh nghiệp mà họ thích.

5/ Năm 2016, 14% các marketer đã sử dụng video trực tiếp (live stream video), nhưng con số này đã tăng lên 35% vào năm 2018.

6/ Người dùng Facebook dành thời gian gấp 3 lần để xem phim trực tuyến (live stream video) so với các video truyền thống. Theo một thống kê khác, các live video trên Facebook có tỷ lệ tương tác là 4,3% so với 2,2 cho các video không trực tiếp.

7/ 90% tất cả các lần phát video trên Twitter diễn ra trên thiết bị di động. – mức tăng này tăng 15% so với năm 2015 và tăng 203% so với năm 2014

8/ Các video có độ dài dưới 5 phút chiếm 55% tổng thời gian xem video trên Smart phone. Video có độ dài 20 phút trở lên thì chiếm 55%.

9/ Magnifyre phát hiện ra rằng có thêm 29% người xem video 360 độ so với một video ở định dạng truyền thống với cùng một nội dung.

10/ 85% người trưởng thành xem nội dung trên nhiều thiết bị cùng một lúc.

                                                                                             Duy Anh (tổng hợp)