Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực trong Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam 2022
Thông qua chiếc bản đồ đặc biệt, hãy cùng khám phá hơn 40 địa điểm ăn uống, nhận sticker độc đáo của chương trình và thưởng thức các món ngon Việt Nam tuyệt đỉnh trong hệ thống thực đơn được thiết kế dành riêng cho tuần lễ trải nghiệm độc nhất.
Flavors Vietnam 2022 là chuỗi sự kiện ẩm thực thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của F&B Việt Nam. Tiếp nối chương trình là Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam, được diễn ra tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM từ 5-13/3/2022.
Có đến 31 thương hiệu nhà hàng, từ Anan Saigon - chủ nhân giải thưởng Nhà hàng của năm 2022 cho đến một trong những tụ điểm ăn uống độc đáo nhất tại Hà Nội đang mở cửa chào đón và sẵn sàng đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên với các món ngon dọc khắp mọi miền đất nước.
Bất cứ thực khách nào tham dự chuỗi sự kiện kéo dài 9 ngày này sẽ được nhận một sticker độc đáo từ các nhà hàng mà mình ghé qua. Những ai thu thập từ 10 sticker trở lên trong “Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam” và “Tuần lễ Quán Bar Việt Nam” (diễn ra lần lượt từ 5-13/3/2022 và 9-17/4/2022) sẽ có cơ hội nhận được quyển photobook từ Vietcetera trong tháng 5.
Hấp dẫn hơn cả, chủ sở hữu thẻ Mastercard sẽ được hưởng ưu đãi độc quyền giảm 15% tại tất cả các nhà hàng góp mặt trên bản đồ đặc biệt của tuần lễ. Là công ty công nghệ thanh toán toàn cầu, Mastercard mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm liền mạch, vô giá trong khi thưởng thức bữa ăn bên người thân yêu.
“Có hai lý do để chúng tôi tổ chức sự kiện Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam. Lý do đầu tiên là để khởi động ngành công nghiệp F&B sau hai năm đầy thử thách bởi quá trình phong tỏa và đóng cửa biên giới. Chúng tôi tin rằng chương trình trong khuôn khổ Flavors Việt Nam 2022 này có thể đem đến một luồng sức sống mới cho thị trường ẩm thực và đồ uống. Lý do thứ hai là giúp các thực khách nội địa có thêm cơ hội thưởng thức và khám phá nhiều hơn nữa những nhà hàng đang định hình nên nền ẩm thực Việt Nam” - Ông Hảo Trần, CEO Vietcetera phát biểu
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam, Campuchia và Lào của Mastercard, cho biết: “Đại dịch đã thúc đẩy ‘thói quen số’ tại Việt Nam, và thói quen này sẽ còn tồn tại lâu dài. Đây chính là lý do khiến người tiêu dùng hiện nay đang kỳ vọng có nhiều trải nghiệm số đa kênh và liền mạch hơn trong quá trình tương tác với các doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực F&B. Mastercard cam kết tiếp tục hợp tác với những đối tác hàng đều để khai thác sức mạnh của dữ liệu, mang đến các giải pháp thanh toán sáng tạo và những trải nghiệm bổ ích, với mục tiêu hỗ trợ ngành F&B của Việt Nam phục hồi và phát triển bền vững hơn bao giờ hết”.
Hiện 30 nhà hàng tại TP.HCM và 10 nhà hàng tại Hà Nội đang khẩn trương chuẩn bị cho những thực đơn trưa và tối đặc biệt dành riêng cho Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam 2022.
Là đơn vị đầu tiên khai màn cho sự kiện hấp dẫn này, Madam Kew tiết lộ đội ngũ nhà hàng sẽ phục vụ mì cắt Tứ Xuyên cho món chính. Trong khi đó, Ngọc Sương Seafood & Bar hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ ẩm thực xiêu lòng với pate gan gà thơm ngon béo ngậy cho bữa trưa. Bên cạnh đó, Ngoặm tại Hà Nội hiện đang chuẩn bị thực đơn tối với chủ đề “hàn gắn thế giới” (“heal the world”).
Độc giả quan tâm có thể truy cập bản đồ đặc biệt tại trang web của Vietcetera để biết thêm thông tin chi tiết về vị trí của các nhà hàng.
Thưởng vị món ngon tại bất kỳ địa điểm nào dưới đây:
Thành phố Hồ Chí Minh
-
Madam Kew
-
Octo Tapas Restobar
-
Ngọc Sương Seafood & Bar
-
CTY Kitchen + Bar
-
P'ti
-
Ănăn Saigon
-
The Brix
-
Chickita
-
Veganizta Restaurant
-
The Vintage Emporium
-
Yazawa Saigon Japanese BBQ
-
Quán Bụi
-
Laang
-
Propaganda
-
The Refinery Saigon
-
Au Parc Saigon
-
Hoa Viên Craft Brewery
-
Đu Đủ Xanh | Tiệm Chay. Vegetarian
-
Blanc. Restaurant
-
Noir. Dining in the Dark
Hà Nội
-
Gia
-
le Goût de Gia
-
Labri
-
Dragon Cello
-
Pizza Belga
-
Masu Japanese
-
Vinci Pizza & Grill
-
Ngoặm
-
Hoa Viên Craft Brewery
Để biết thêm thông tin về chương trình, xin nhấn vào đây.