Mời tham dự sự kiện “Scale Up Your Customer Lifetime Value: Exclusive Framework for Growth”
Bạn sẽ làm gì khi khách hàng đến với doanh nghiệp của mình, rồi lại trở thành người dùng thân thiết của công ty đối thủ? Sản phẩm của mình là lựa chọn đầu tiên, nhưng chẳng phải cuối cùng?
Thu hút khách hàng mới, bạn có được một nửa thành công. Tuy nhiên, gia tăng độ hài lòng, để khách hàng một khi đã đến sẽ chẳng muốn rời đi mới là thành công trọn vẹn nhất. Đó chính là giá trị vòng đời khách hàng mang lại cho doanh nghiệp – Một nguồn lợi nhuận bền vững, lâu dài từ tệp khách hàng trung thành mà bất cứ ai cũng muốn có được.
Hãy đến với buổi chia sẻ “Scale Up Your Customer Lifetime Value: Exclusive Framework for Growth” diễn ra vào ngày 10/3 để cùng tìm hiểu giải pháp:
- Giữ chân người dùng cũ: Xác định chỉ số, điểm chạm chính và kênh tương tác phù hợp
- Làm thân người dùng mới: Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu, thử nghiệm đa dạng cách thức tiếp cận
- Giảm tỷ lệ khách hàng rời đi: Theo dõi, quan sát phản hồi về ứng dụng, từ đó tối ưu trải nghiệm người dùng
Chương trình chào đón 5 khách mời là những chuyên gia trong lĩnh vực marketing tăng trưởng:
Chị Mai Võ – Territory Sales Manager CleverTap
Chị có nhiều năm công tác trong lĩnh vực cung cấp giải pháp marketing tăng trưởng, đặc biệt là cho các nhãn hàng tiêu dùng với định hướng số hoá.
Sau khi tốt nghiệp Đại học West of England, chị Mai Võ từng cộng tác với các thương hiệu quen thuộc như House of Fraser, Moca by Grab và có hơn 9 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Với vốn kinh nghiệm phong phú, chị đưa ra những lời khuyên và bài học thiết thực cho các doanh nghiệp từ quy mô vừa đến các tập đoàn lớn.
Chị Ruby Hoàng – CGO Chợ Tốt
Chị Ruby có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Công nghệ Thông tin, Quảng cáo trực tuyến và Thương mại điện tử. Trong đó, chị gắn bó hơn 7 năm với Chợ Tốt và đảm nhiệm nhiều vị trí từ Head of Marketing, Head of Growth & Strategy, cho tới Chief Growth Officer. Hiện Chợ Tốt là một trong những website mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Anh Bùi Quang Huy – Chuyên gia Digital Marketing
Anh Trần Nguyễn Phi Long – Head of Retail Marketing PNJ
Anh Trần Nguyễn Phi Long hiện là Giám đốc Tiếp thị Bán lẻ của PNJ – công ty bán lẻ trang sức tại Việt Nam với hơn 400 cửa hàng trên khắp cả nước. Trước PNJ, anh từng phụ trách mảng marketing tại các tập đoàn lớn như Pharmacity, Central Group VN, Lazada VN & Nhommua.com. Qua nhiều năm kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu sâu sắc về hành vi người tiêu dùng, anh đã mang đến tăng trưởng đáng kể về doanh thu từ cửa hàng bán lẻ cũng như sàn thương mại điện tử.
Anh Bùi Quang Tinh Tú – CGO JobHopin, Founder UAN và Digikigai
Anh Tú Bùi là Chief Growth Officer tại JobHopin – Nền tảng tuyển dụng bằng AI tại Việt Nam và là nhà sáng lập Cộng đồng Digikigai – Nơi cập nhật tin tức, xu hướng mới trên thị trường. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong nhiều lĩnh vực, anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao ở các tập đoàn đa quốc gia như Gojek, Ringier AG và Lazada. Đặc biệt, anh còn là nhà sáng lập của UAN – Cộng đồng Marketing năng động nhất Việt Nam với hơn 40.000 thành viên cùng 100 tình nguyện viên khắp cả nước.
Đặc biệt, sự kiện còn mang lại cơ hội:
- Khám phá toàn cảnh thị trường công nghệ marketing (martech)
- Giao lưu với 20 lãnh đạo C-level, Directors của các doanh nghiệp nổi bật
- Tìm hiểu trọn bộ giải pháp all-in-one từ nền tảng tương tác người dùng được ứng dụng bởi những thương hiệu lớn như: Gojek, AirAsia, Sony, Vodafone, Carousell, Cleartrip...
Chương trình là sự kết hợp giữa JobHopin và CleverTap dành riêng cho doanh nghiệp đang triển khai ứng dụng di động trong ngành: Ngân hàng, Tài chính, Fintech, Dịch vụ OTT, Giải trí, Thương mại điện tử, Du lịch lữ hành... hoặc doanh nghiệp có nhu cầu đổi mới phương pháp tiếp cận, tương tác khách hàng.
Đồng hành cùng sự kiện là đối tác chiến lược Digikigai và các đối tác truyền thông uy tín như UAN, The Millennials Life, Brands Vietnam và Advertising Vietnam.
Thời gian: 18:30 – 21:00 ngày 10/3/2022
Đăng ký tham gia ngay: https://tinyurl.com/2p89wk3r