[DANANG] [Client] Sellerwix Tuyển Customer Support Officer
Sellerwix là công ty công nghệ, có trụ sở tại Đà Nẵng, Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp công nghệ: “All – In – One Management System” là Hệ thống quản lý tích hợp tự động hóa tất cả các hoạt động quan trọng mà doanh nghiệp trong ngành Print – On – Demand (POD) cần để kinh doanh hiệu quả trên các sàn thương mại điện tử lớn như AMAZON, ETSY, EBAY.
Tại Sellerwix, chúng tôi tin vào việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp – công bằng – lắng nghe – nhiệt huyết để mỗi nhân sự được phát triển toàn diện, cùng xây dựng sản phẩm và cung cấp giá trị thiết thực cho khách hàng.
Để thực hiện được sứ mệnh đặt ra, Sellerwix đang tìm kiếm nhân tài đồng hành với đội ngũ.
VỊ TRÍ: CUSTOMER SUPPORT OFFICER
1. Số lượng: 2 nhân viên
2. Mô tả công việc:
- Chăm sóc, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng xử lý mọi vấn đề khi sử dụng hệ thống.
- Tạo mối quan hệ tốt với những khách hàng VIP, xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ và cập nhật các thông tin mới từ thị trường E-commerce cho khách hàng
- Trực page (page admin và group). Post bài, hỗ trợ seller trong group khi có thắc mắc dưới sự hướng dẫn của Leader
- Phối hợp cùng team Marketing và Dev cung cấp Insight từ khách hàng để nâng cao trải nghiệm sử dụng hệ thống
- Công việc cụ thể sẽ được chia sẻ kỹ hơn và có đào tạo sau phỏng vấn
3. Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Tốt nghiệp đại học Kinh tế, Ngoại ngữ
- Thành thạo sử dụng vi tính, các công cụ tìm kiếm Google, Facebook.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó tiếp thu học hỏi.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có khả năng thích ứng với mọi môi trường làm việc
- Mindset cởi mở, học hỏi
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 8.000.000đ + thưởng hấp dẫn.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00
- Thưởng theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác.
- Nghỉ mát 1 năm/lần theo chế độ phúc lợi Công ty
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. Được đào tạo kỹ năng, xử lý tình huống và học hỏi về thị trường tại các thương hiệu lớn như Amazon, ETSY, EBAY
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
CV online gửi về địa chỉ [email protected] theo mẫu [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]_HỌ VÀ TÊN