[HCM] freeC'Client: Marketing Executive

>>> Ứng tuyển TẠI ĐÂY

 

Mục tiêu công việc: Đóng góp xây dựng và thực thi kế hoạch marketing để đạt mục tiêu bán hàng trong thời gian hạn định; Thực hiện các hoạt động marketing trong mức ngân sách, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách, hỗ trợ tăng trưởng bán hàng. 

Đóng góp và thực hiện kế hoạch truyền thông và quản trị thương hiệu (40%)

  • Triển khai thực hiện kế hoạch marketing ngắn hạn, dài hạn của công ty. 
  • Quản lý hệ thống thương hiệu công ty và kế hoạch quảng bá thương hiệu để thương hiệu ngày càng được nhiều người biết đến trong thị trường mục tiêu. 
  • Xây dựng các kế hoạch marketing tổng thể, kế hoạch định vị thương hiệu, phân bổ và quản lý ngân sách phù hợp. 
  • Đề xuất chủ trương, cơ chế, biện pháp thực thi các kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả. Thực hiện các chương trình cộng đồng để hướng tới khách hàng mục tiêu.
  • Phối hợp thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh để phân tích đánh giá tham mưu cho đội ngũ bán hàng định hướng sản phâm theo đối tượng khách hàng, kênh bán hàng hiệu quả.
  • Tham mưu cho lãnh đạo tổ chức công tác nghiên cứu, phát triển quảng bá sản phẩm nhằm tăng trưởng sản lượng tiêu thụ; mở rộng thị trường.
  • Đề xuất và tổ chức các hội thảo khách hàng online (Webinar) và offline (Hội thảo khách hàng/Hội thảo kiến trúc sư...). 
  • Triển khai thực hiện kế hoạch Marketing theo tháng, quí năm. 
  • Theo sát các thông tin diễn biến của thị trường sản phẩm, đối thủ nhằm kịp thời đưa ra những giải pháp Marketing thời điểm, dài hạn một cách hợp lý. 
  • Phối hợp xây dựng các tài liệu/công cụ marketing : catalogue, brochure, tờ rơi, video, bảng mẫu, biển hiệu cho nhà phân phối/đại lý,…
  • Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông. 

Tiếp thị kỹ thuật số - digital marketing (40%) 

  • Đề xuất, tổ chức triển khai, sáng tạo nội dung hấp dẫn cho các kênh marketing online (SEO/SEM, website, email marketing, content marketing, social, Google ads, Facebook ads, Tiktok,...) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
  • Thiết kế, xây dựng và duy trì sự hiện diện của công ty trên e-commerce, website và các các mạng xã hội mà công ty muốn thực hiện. 
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch online marketing (ROI và KPIs) 
  • Phân tích các số liệu khác khi có yêu cầu. 

Xây dựng qui trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (20%) 

  • Phối hợp với các phòng ban, các tổ chức bên ngoài tổ chức nghiên cứu thị trường, từ đó xây dựng các chiến lược, kế hoạch marketing, tìm kiếm cơ hội với đối tượng khách hàng mới. 
  • Tổ chức phân tích và báo cáo về tình hình thực hiện các nhiệm vụ liên quan lĩnh vực Marketing, đề xuất các biện pháp khắc phục phòng ngừa và cải tiến theo định kỳ. 

Yêu cầu

  • Trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm Marketing trong ngành VLXD từ 2 năm trở lên
  • Trình độ tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết lưu loát 
  • Có khả năng thuyết trình trước đám đông online và offline 
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Power point, Word, Excel) 
  • Nhiệt tình, năng động, trung thực, nhạy bén 
  • Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt 
  • Không ngại công tác xa

Quyền lợi

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế 
  • Thưởng KPI, thưởng các dịp lễ 
  • Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định 
  • Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (sau khi hoàn tất thử việc) 
  • Thời gian làm việc : 5 ngày/tuần, từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian làm việc từ 8h30 đến 17h30. Nghỉ trưa từ 12h đến 13h.