Boxme: Tổng kết chiến dịch 12.12 của Shopee và Lazada Việt Nam
Những kết quả đáng khích lệ trong chiến dịch mua sắm 12.12 đã cho thấy tín hiệu tích cực của sự phục hồi nền kinh tế sau một năm 2021 nhiều thử thách. Hai sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam là Shopee và Lazada cũng đã ghi nhận những kỷ lục mới, cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng dịp cuối năm.
Lazada 12.12 “Sale to cuối năm“
Lazada kết thúc năm 2021 với chiến dịch 12.12 Sale to cuối năm đã đạt được nhiều kỷ lục mới.
- Doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp 2 lần so với 12.12.2020.
- LazMall ghi nhận đơn hàng tăng gấp 2 lần so với năm 2020.
- Khách hàng chi tiêu thông minh thông qua các chương trình Voucher tích luỹ, Lazcoin đổi thưởng và Flash Sale.
- Mua sắm tích hợp giải trí đã tạo ra thời gian shopping vui vẻ cho người tiêu dùng. Lazada ghi nhận lượt xem “Đại tiệc âm nhạc” tăng gấp 3 lần năm 2020. Kênh livestream cũng có doanh số gấp 7 lần ngày thường.
- Sức khoẻ & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, Điện tử gia dụng và Bách hoá vẫn là những ngành hàng được mua và tìm kiếm nhiều nhất trong dịp cuối năm.
- Top 6 nhãn hàng yêu thích trên sàn: Samsung, La Roche-Posay, Lock&Lock, adidas, PediaSure và Kaspersky.
Shopee 12.12 “Siêu sale sinh nhật“
Chiến dịch 12.12 của Shopee là đợt ưu đãi lớn nhất của Shopee trong dịp cuối năm. Đây cũng được coi là dịp “sale sinh nhật” của sàn này.
- Shopee ghi nhận lượng truy cập trang tăng 6 lần so với ngày thường. Số sản phẩm bán ra trong 2 giờ đầu 12.12 tăng 13 lần.
- Shopee Mall tăng 14 lần lượng đơn hàng so với ngày thường.
- Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên việc thanh toán không tiền mặt bởi sự tiện lợi của nó và nhiều ưu đãi kèm theo. Cụ thể, trong suốt chiến dịch 12.12.2021 ghi nhận hơn 2 triệu lượt nạp tiền vào Shopee Pay và 1,5 triệu giao dịch qua Deal gần tôi.
- Shopee Live tại Việt Nam thu hút hơn 125 triệu lượt xem.
- Sức khoẻ & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống và Điện thoại & Phụ kiện là 3 ngành hàng được mua và tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee.
- Top 5 nhãn hàng được yêu thích: Samsung, La Roche-Posay, Lock&Lock, Abbott và Unilever.
Boxme Global là công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp giải pháp hậu cần kho vận phục vụ thương mại điện tử, hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng toàn cầu. Tìm hiểu thêm và được tư vấn về các giải pháp và dịch vụ của Boxme tại boxme.asia/vi/.
* Nguồn: Boxme (Tổng hợp)