#SocialTrendingKeywords: Quỳnh Anh – Từ Á Quân Việt Nam tới Quán Quân Châu Á
Một lần nữa, giải thưởng quốc tế gọi tên Việt Nam, với Quỳnh Anh – Siêu Mẫu Châu Á 2021.
Người mẫu Nguyễn Quỳnh Anh
Quỳnh Anh là Á Quân cuộc thi The Face Vietnam 2018 – một chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu tiềm năng tại Việt Nam, với sự tham gia của nhiều siêu mẫu, ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Minh Tú... Cô trở thành thí sinh với tư cách là thành viên của đội siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Trong quá trình tham gia chương trình, Quỳnh Anh đã thể hiện được sự bứt phá cùng cá tính của mình và được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân.
Tuy vuột mất chiến thắng năm đó, Quỳnh Anh vẫn góp mặt thường xuyên trên các sàn diễn thời trang sau chương trình, kết hợp cùng nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Công Trí... Không những thế, cô còn là gương mặt quen thuộc trên trang bìa nhiều tạp chí lớn với những shoot hình ấn tượng.
Sau khi khẳng định hình ảnh và tài năng của mình trên các sàn diễn, Quỳnh Anh bắt đầu xuất hiện dưới vai trò huấn luyện viên trong các cuộc thi về người mẫu và thời trang. Vào năm 2020, cô tham gia chương trình The Face Online By Vespa với cương vị mentor cùng Mạc Trung Kiên và Trâm Anh – Top 3 The Face Vietnam 2018. Quỳnh Anh đã khiến khán giả bất ngờ vì sự trưởng thành và phong cách chuyên nghiệp, trái ngược hoàn toàn với những hình ảnh khi xuất hiện lần đầu vào năm 2018.
SupermodelMe Revolution – Siêu Mẫu Châu Á 2021
SupermodelMe Revolution là chương trình thực tế với quy mô Châu Á, quy tụ người mẫu các nước trong khu vực. Thông qua các thử thách chụp hình, thời trang, catwalk... ban giám khảo sẽ lựa chọn ra người mẫu xứng đáng nhất với ngôi vị Siêu Mẫu Châu Á, cùng với nhiều hợp đồng quảng cáo và cơ hội phát triển. Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử làng mẫu Việt, người mẫu Quỳnh Anh đã xuất sắc giành được danh hiệu này, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.
Trong quá trình tham gia chương trình, Quỳnh Anh đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả nước ngoài. Với gương mặt đậm chất Á Đông, đôi mắt hút hồn cùng chiều cao lý tưởng, cô đã biến hoá qua các vòng thi, tạo ra nhiều bức ảnh xuất sắc. Bên cạnh đó, phong cách làm việc chuyên nghiệp, thần thái tự tin của Quỳnh Anh đã khiến người mẫu đại diện các nước phải dè chừng và coi cô là “đối thủ đáng gờm”.
Sau đêm chung kết đó, một lần nữa cộng đồng mạng lại mất ngủ, khi chỉ trong vòng 1 tháng, chúng ta được chứng kiến 2 lịch sử của phái đẹp Việt trên đấu trường quốc tế – Hoa Hậu Hoà Bình Thế Giới 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Siêu Mẫu Châu Á 2021 Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng “đào” lại được cuộc tranh giành thí sinh của Quỳnh Anh và người mẫu Cao Thiên Trang trong chương trình The Face Online By Vespa 2020, khi Quỳnh Anh có một số phát ngôn gây tranh cãi.
Mặc dù vậy, với danh hiệu Siêu Mẫu Châu Á vào năm nay, cô đã khẳng định được sự tự tin và phát ngôn của năm đó là hoàn toàn có cơ sở. Chính vì thế, từ khoá Quỳnh Anh (SupermodelMe Revolution) đã dành vị trí thứ 9 trong danh sách từ khoá Social Trending Keywords tuần 21-27/12, với 1.335 lượt đề cập.
Cơ hội hợp tác giữa Quỳnh Anh và các nhãn hàng
Trước đó, rất nhiều siêu mẫu đã tạo dựng được tên tuổi và hình ảnh của mình trong giới Influencer, kết hợp với nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng, điển hình là sự hợp tác giữa Minh Tú và TRESemmé. Minh Tú đã trở thành đại diện tham dự New York Fashion Week 2020, từ đó tạo ra nhiều shoot ảnh và nội dung hậu trường thu hút khán giả. Nhờ sự hợp tác này, vị thế của TRESemmé ngày càng được khẳng định khi xuất hiện trong sự kiện quốc tế cùng siêu mẫu nổi tiếng, phù hợp với định vị thương hiệu premium mass của hãng.
Không chỉ dừng lại ở đó, ở thị trường quốc tế, rất nhiều người mẫu nổi tiếng cũng được các thương hiệu thể thao “chọn mặt gửi vàng”, như Bella Hadid với Nike hay Kendall Jenner với adidas. Việc lựa chọn các siêu mẫu cho thương hiệu thể thao là hoàn toàn dễ hiểu, khi họ chính là người có thân hình và số đo “cực chuẩn”, đồng thời giúp thời trang thể thao được nâng tầm lên một tầng cao mới.
Vậy nên, việc trở thành Siêu Mẫu Châu Á 2021 sẽ giúp cho Quỳnh Anh trở thành gương mặt tiềm năng với nhiều nhãn hàng:
- Mỹ phẩm, thời trang, đặc biệt với thời trang cao cấp
- Thương hiệu thể thao
- Các sản phẩm công nghệ với concept cá tính, độc lạ
* Nguồn: The Influencer
Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords. Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất.
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu.