Top 10 Website Magento tại Việt Nam
Magento – Nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở hàng đầu hiện nay với hơn 186,000 website trên toàn thế giới đang sử dụng. Tuy nhiên, tại Việt Nam nền tảng này lại chưa được phổ biến rộng rãi, đặc biệt là trong cộng đồng các doanh nghiệp mới tham gia thị trường thương mại điện tử.
Vậy nền tảng Magento là gì?
Magento là nền tảng mã nguồn mở được viết bởi ngôn ngữ lập trình PHP, chuyên biệt cho thương mại điện tử. Hiện nay, Magento có 2 phiên bản: Magento Open Source (miễn phí) và Magento Commerce (trả phí).
Tại sao doanh nghiệp nên xây dựng website thương mại điện tử bằng Magento?
Kế thừa các ưu điểm vượt bậc của nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở:
– Magento có đầy đủ tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao để phục vụ mọi loại hình doanh nghiệp, từ mô hình thương mại điện tử B2C, B2B cho đến B2B2C.
– Khả năng tùy biến và độ mở rộng cao giúp dễ dàng chỉnh sửa, xây dựng chức năng mới hoặc nâng cấp hệ thống thương mại điện tử hiệu quả hơn.
– Hệ sinh thái đa dạng và cộng đồng hỗ trợ kỹ thuật trên toàn cầu cung cấp giải pháp đa dạng và liên tục, giải quyết nhiều vấn đề trong thương mại điện tử toàn diện và nhanh chóng.
– Độ bảo mật cao, nhất là cho tài khoản quản trị viên để doanh nghiệp kiểm soát dữ liệu và giảm thiểu rủi ro từ các giao dịch trên hệ thống website.
Top 10 website thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam đang sử dụng Magento
1. CellphoneS
CellphoneS là hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện nay, doanh nghiệp đã có mặt tại HCM, Hà Nội, Bình Dương, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Vũng Tàu.
CellphoneS là hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam
– Website: https://cellphones.com.vn/
– Lưu lượng truy cập website: 9.08M/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $49K+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $500+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 1.9
2. Di Động Việt
Di Động Việt là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị điện tử và là đối tác chiến lược của các tập đoàn công nghệ thế giới như Apple, Samsung, Apple, OPPO, Sony, ASUS, etc.
Di Động Việt là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị điện tử và là đối tác chiến lược của các tập đoàn công nghệ thế giới
– Website: https://didongviet.vn/
– Lưu lượng truy cập website: 1.98M/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $45K+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $1000+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 2.3
3. Vua nệm
Vua Nệm là chuỗi bán lẻ hàng đầu về các sản phẩm đệm, chăn, ga, gối và phụ kiện với hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam.
Vua Nệm là chuỗi bán lẻ hàng đầu về các sản phẩm đệm, chăn, ga, gối và phụ kiện với hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam
– Website: https://vuanem.com/
– Lưu lượng truy cập website: 1.44M/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $500+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $64K+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 2.2
4. Kidsplaza
Kidsplaza là cái tên lớn trong ngành hàng Mẹ & Bé, được thành lập từ năm 2009 và đã có hơn 133 cửa hàng trên toàn quốc.
Kidsplaza là cái tên lớn trong ngành hàng Mẹ & Bé, được thành lập từ năm 2009 và đã có hơn 133 cửa hàng trên toàn quốc
– Website: https://www.kidsplaza.vn/
– Lưu lượng truy cập website: 816.17K
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $500+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $64K+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 2.3
5. CGV
CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn tại Việt Nam cùng với Galaxy, Lotte Cinema và BHD Star Cineplex và CineStar.
CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn tại Việt Nam
– Website: https://www.cgv.vn/
– Lưu lượng truy cập website: 674.80K/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $1.5M+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $2000+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Commerce
6. Canifa
CANIFA là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế quần áo, phụ kiện và bán lẻ các trang phục thường ngày dành cho gia đình, hiện trực thuộc Hoàng Dương Textile Group.
CANIFA là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế quần áo, phụ kiện và bán lẻ các trang phục thường ngày dành cho gia đình
– Website: https://canifa.com/
– Lưu lượng truy cập website: 293.41K/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $156K+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $2000+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 2.3
7. Bạch Long Mobile
Bạch Long là một trong số những nhà bán lẻ Smartphone, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ phổ biến tại Việt Nam.
Bạch Long là một trong số những nhà bán lẻ Smartphone, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ phổ biến tại Việt Nam
– Website: https://bachlongmobile.com/
– Lưu lượng truy cập website: 283.79K/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $47K+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $500+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 1.9
8. Bibomart
Bibo Mart là chuỗi siêu thị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ dành cho Mẹ và Bé tại Việt Nam. Năm 2019, Bibomart đã triển khai thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng và mở rộng kinh doanh trực tuyến.
Bibo Mart là chuỗi siêu thị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ dành cho Mẹ và Bé tại Việt Nam
– Website: https://bibomart.com.vn/
– Lưu lượng truy cập website: 217.45K/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $1.5M/tháng
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $2000+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 2
9. On Off
On Off là thương hiệu đồ lót được thành lập từ 2005, với sứ mệnh mang lại sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người.
On Off là thương hiệu đồ lót được thành lập từ 2005, với sứ mệnh mang lại sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người
– Website: https://onoff.vn/
– Lưu lượng truy cập website: 162.29K/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $31K+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $250+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 2
10. 20 Again
20 Again là thương hiệu thời trang nữ với 3 dòng sản phẩm chủ đạo là Office Wear, Dress Design, Street Wear.
20 Again là thương hiệu thời trang nữ với 3 dòng sản phẩm chủ đạo là Office Wear, Dress Design, Street Wear
– Website: https://20again.vn/
– Lưu lượng truy cập website: 1K/tháng
– Doanh thu bán hàng trực tuyến dự kiến: $24k+
– Chi phí đầu tư website dự kiến: $250+
– Phiên bản Magento sử dụng: Magento Open Source 2
Tìm hiểu giải pháp phát triển website Magento phù hợp?
Liên hệ SECOMM ngay để được tư vấn miễn phí lộ trình phát triển thương mại điện tử trên nền tảng Magento!
- Am hiểu toàn diện: Cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện từ tư vấn, phát triển, vận hành cho đến tăng trưởng hệ thống thương mại điện tử.
- Trình độ chuyên sâu: Hơn 7 năm kinh nghiệm triển khai hệ thống thương mại điện tử phức tạp cho nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia (Úc, Sing, Mỹ, Nhật, Việt Nam).
- Tiến độ linh hoạt: Thời gian và tiến độ thực hiện dự án được điều chỉnh theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp.
- Ngân sách hợp lý: Sở hữu website Magento nhanh chóng với ngân sách hợp lý, tiết kiệm 80% cho doanh nghiệp.