Brand Audit cuối năm – Sở hữu nền tảng chiến lược cho kế hoạch Marketing 2022

Brand Audit cuối năm – Sở hữu nền tảng chiến lược cho kế hoạch Marketing 2022

Từ 14/12/2021 đến 31/12/2021, YouNet Media chính thức ra mắt chương trình “Nhận ngay báo cáo Brand Audit – Nền tảng chiến lược cho kế hoạch Marketing 2022”. Chương trình giới hạn dành cho 25 thương hiệu đăng ký đầu tiên.

Để tự tin xây dựng kế hoạch Marketing cho năm 2022 với nền tảng vững vàng, số liệu xác đáng, tiết kiệm thời gian và nhân lực, doanh nghiệp cần sở hữu báo cáo Brand Audit on Social Media. Báo cáo cung cấp góc nhìn khách quan, trung lập và toàn diện hơn về hiệu quả của thương hiệu – so sánh với đối thủ – nghiên cứu về khách hàng trên Social Media Trong năm qua. 

Nhằm giúp khách hàng, đội ngũ quản lý Marketing Team, Brand Team dễ dàng thấu hiểu vai trò của báo cáo này trong việc hoạch định kế hoạch Marketing, YouNet Media ra mắt chương trình nhận miễn phí báo cáo Brand Audit on Social Media từ 14/12/2021 đến 31/12/2021. Số lượng báo cáo giới hạn cho 25 khách hàng duy nhất.

Quyền lợi của khách hàng khi tham gia chương trình:

Trở thành 1 trong 25 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công và phù hợp với tiêu chí chương trình, doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • 1 buổi tư vấn 1-1 với chuyên viên tư vấn của YouNet Media
  • 1 báo cáo Brand Audit on Social Media – phiên bản rút gọn (định dạng PDF)
  • 1 Dashboard chứa dữ liệu về báo cáo Brand Audit trên Nền tảng SocialHeat G2

Báo cáo Brand Audit on Social Media là gì?

Báo cáo Brand Audit on Social Media là báo cáo phân tích 360o sức khoẻ thương hiệu trên mạng xã hội theo mô hình tam giác (Triangle Model) với 3 trục chính: Thương hiệu – Ngành hàng – Người dùng. Đây là 3 thành tố có sự tác động tương hỗ, cung cấp cho thương hiệu góc nhìn phân tích theo cả chiều rộng và chiều sâu về vị trí của thương hiệu trong ngành hàng và trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm đo lường, phân tích, tư vấn hơn 10 năm cùng dữ liệu lớn (Big Data) từ SocialHeat, đội ngũ phân tích của YouNet Media sẽ đề xuất những giải pháp phù hợp, dựa trên benchmark và đặc trưng của từng ngành hàng. 

Có gì trong báo cáo Brand Audit phiên bản rút gọn?

Trong phạm vi chương trình nhận miễn phí báo cáo Brand Audit on Social Media do YouNet Media thực hiện, khách hàng sẽ nhận được 1 báo cáo riêng với các chỉ số đo lường, phân tích và kết luận đủ để thương hiệu nắm bắt quan điểm của người dùng, diễn biến thảo luận của thương hiệu so sánh tương quan với đối thủ và nhân khẩu học của người tạo ra thảo luận về thương hiệu trên mạng xã hội.

Cụ thể: 

Tham khảo báo cáo mẫu Brand Audit phiên bản rút gọn của Pharmacity.

3 bước đơn giản để nhận miễn phí báo cáo Brand Audit on Social phiên bản rút gọn:

  • Bước 1: Truy cập trang chương trình tại link.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký theo mẫu. Các khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận email xác nhận gửi từ YouNet Media.
  • Bước 3: Trong vòng 2 ngày làm việc, ngoài email xác nhận đăng ký thành công, đội ngũ tư vấn YouNet Media sẽ liên hệ để phản hồi mức độ phù hợp của thương hiệu với phạm vi chương trình.

Tìm hiểu thêm về các chỉ số và lợi ích của báo cáo Brand Audit on Social Media tại đây.

Brand Audit cuối năm – Sở hữu nền tảng chiến lược cho kế hoạch Marketing 2022