JWT sẽ trở lại với tên gọi J.Walter Thompson
JWT đang sắp trở về với nguồn gốc của mình sau 9 năm bằng cách đổi tên agency lại như cũ là J.Walter Thompson đúng vào dịp kỉ niệm 150 năm thành lập.
J.Walter Thompson đã tái lập thương hiệu và rút ngắn tên thành JWT vào năm 2005, sau 18 năm được mua lại bởi WPP.
Logo được sử dụng cho buổi lễ kỉ niệm 150 năm thành lập có hình ảnh của một con chim cú và một ngọn đèn bên cạnh tên gọi nguyên thủy của agency này.
Bob Jefffey - Worldwide Chairman and Chief Executive của JWT chia sẻ: “Xuyên suốt lịch sử của chúng tôi, JWT đã đồng thời được hiểu là JWT và J.Walter Thompson. Hai cái tên đồng nghĩa này đã tồn tại song song trong hòa bình, trên các phương tiện báo chí, trong liên lạc và giao tiếp nội bộ công ty và trong toàn ngành công nghiệp quảng cáo.
Trong kế hoạch kỉ niệm 150 năm thành lập này, chúng tôi nhận thấy một sự cần thiết phải cho thế giới và những nhân viên mới gia nhập công ty một sự ghi nhận giá trị và khao khát cống hiến cho đẳng cấp của thương hiệu.
Ngày 5 tháng 12 sắp tới, vào buổi tiệc sinh nhật chính thức, chúng tôi sẽ trở lại với tên gọi J.Walter Thompson."
Nguồn: Campaign Asia