Đêm chung kết Vua Marketing 2021 - Sự bùng nổ của những cá thể bất khả chiến bại
Tối ngày 9/12 vừa qua, đêm chung kết của Cuộc thi Vua Marketing 2021 được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Tài chính – FMC được phát sóng trực tiếp trên fanpage “Cuộc thi Vua Marketing” đã kết thúc thành công rực rỡ, khép lại hành trình đi tìm ngôi vương Cuộc thi Vua Marketing mùa thứ 11.
Vua Marketing là một cuộc thi thường niên do câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính – FMC tổ chức. Đây là một trong những cuộc thi được đánh giá là có tính chuyên môn cao. Với sứ mệnh đem đến cho sinh viên có niềm yêu thích, đam mê về Marketing những trải nghiệm thực tế, kiến thức chuyên môn, giá trị thực không chỉ nằm trong sách vở, Vua Marketing đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các cuộc thi về Marketing trên cả nước, mang đến niềm cảm hứng giúp các bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn, phá vỡ những giới hạn và định kiến, tiếp tục theo đuổi đam mê Marketing và tìm ra phiên bản tốt hơn của chính mình.
Không chỉ trong cuộc sống mà ngay cả trên hành trình trở thành một marketer, các bạn sẽ luôn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách. Và có lẽ, thử thách lớn nhất đặt ra với mỗi marketer trẻ chính là hành trình khẳng định chính mình. Với chủ đề “Invincible – Bất khả chiến bại”, cuộc thi năm nay đưa thí sinh đến hành trình chinh phục đam mê, thử sức và thể hiện bản thân trên một sân chơi Marketing mang tính chuyên nghiệp. Đặc biệt, do tình hình dịch bệnh, việc cuộc thi chuyển sang hình thức online với một format khác biệt, “Vua Marketing 2021” đã mang đến một làn gió mới cho cộng đồng marketer.
Cuộc thi Vua Marketing 2021 nhận được sự quan tâm, tài trợ từ các quý doanh nghiệp, tổ chức lớn và uy tín:
- Nhà tài trợ vàng: Ngân hàng Hàng hải Việt Nam – MSB, Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục TATA.
- Nhà tài trợ bạc: Công ty cổ phần SanKim Việt Nam – SanKim Agency, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại và truyền thông Việt Nam – VTCC.
- Nhà tài trợ đồng và tài trợ công nghệ: Công ty cổ phần JOBOKO toàn cầu.
- Nhà tài trợ thân thiết: Công ty cổ phần Công nghệ Sapo.
Bên cạnh đó là sự tham gia của 10 nhà tài trợ đồng hành và hiện vật, 1 nhà tài trợ công nghệ, 3 đơn vị bảo trợ chuyên môn, 1 đơn vị bảo trợ đề thi, 10 đơn vị bảo trợ truyền thông, 7 đơn vị đối tác truyền thông cùng sự trợ giúp của các ban ngành, thầy cô trong học viện nói chung và khoa quản trị kinh doanh cũng như chuyên ngành Marketing nói riêng.
Để cuộc thi thành công rực rỡ là sự xuất hiện của những nhân tố quan trọng quyết định và tìm ra danh hiệu cao nhất – những người có đầy đủ sự công tâm, kiến thức chuyên môn trong đêm chung kết chính là thành phần Ban giám khảo:
- TS Nguyễn Sơn Lam, Phó Trưởng bộ môn Marketing, Học viện Tài chính, Trưởng Ban giám khảo
- Chị Ngô Thị Như Quỳnh, Phó phòng Marketing AhaMove
- Anh Nguyễn Viết Hưng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam & Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
- Chị Trần Thị Thuỳ Dương, Head of Digital Marketing, Sapo JSC
- ThS Hoàng Thị Hồng Hạnh, Cố vấn chuyên môn CLB Marketing HVTC, Giảng viên bộ môn Marketing HVTC
Trải qua 3 vòng thi gay cấn được tổ chức trước đó, đêm chung kết diễn ra với sự góp mặt của top 4 “chiến binh” tài năng xuất sắc đến từ 2 miền Nam – Bắc, đó là:
- Đinh Thuý Hạnh – Học viện Tài Chính
- Nguyễn Lê Quang Huy – Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, TP.HCM
- Vũ Nhật Khanh – Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP.HCM
- Vũ Thị Việt Trinh – Học viện Tài Chính
Tại vòng chung kết, 4 thí sinh phải trải qua 3 phần thi:
- Phần 1: Khởi động
- Phần 2: Thuyết trình cá nhân
- Phần 3: Đối kháng trực tiếp
Bước tiếp vào chặng đua cuối cùng và gay cấn nhất – Đối kháng trực tiếp, hai ứng viên sáng giá cho ngôi vương – Đinh Thuý Hạnh và Vũ Nhật Khanh đã có màn tranh tài phản biện bảo vệ quan điểm của mình. Sau khi bốc thăm, thí sinh Vũ Nhật Khanh theo luồng ý kiến “đồng ý” và thí sinh Đinh Thuý Hạnh theo luồng ý kiến “không đồng ý” với đề bài nhận từ Trưởng Ban giám khảo – TS. Nguyễn Sơn Lam.
Về cuộc thi Vua Marketing năm nay, TS Nguyễn Sơn Lam – Trưởng Ban giám khảo chia sẻ: “Dù rất muộn rồi nhưng số người trên zoom cũng như số lượt xem livestream còn rất đông, không giảm nhiều, điều này chứng tỏ được sự hấp dẫn, gay cấn của cuộc thi đến giây phút cuối cùng. Đêm chung kết năm nay làm tôi cảm thấy ‘nóng’, các bạn thí sinh đều cân sức cân tài, thể hiện hết mọi khả năng của mình để giành lấy ngôi vương”.
Với phần thể hiện đầy ấn tượng và bản lĩnh, ngôi vị Quán quân mùa thứ 11 đã gọi tên thí sinh Đinh Thuý Hạnh. Theo đó, ngôi vị Á quân thuộc về Vũ Nhật Khanh và hai thí sinh đồng Quý quân là Vũ Thị Việt Trinh và Nguyễn Lê Quang Huy.
Một mùa thi được tổ chức trong hoàn cảnh đặc biệt, hành trình của King of Marketing đã khép lại với vô vàn cảm xúc và để lại những con số ấn tượng: hơn 1.300 thí sinh đăng ký tham gia đến từ hơn 111 trường đại học, cao đẳng trên phạm vi toàn quốc cùng hơn 300 lượt người xem chung kết trên sóng livestream YouTube.
Dù phải tổ chức qua hình thức online, nhưng có thể thấy sức hút và sự lan toả của cuộc thi năm nay là vô cùng lớn. Đồng thời, những con số đó cũng giúp ta thấy rõ tinh thần hăng hái, ham học hỏi, muốn được thể hiện bản thân của cộng đồng marketer trẻ.
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của Vua Marketing năm nay:
Cuối cùng, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ, đội ngũ ban giám khảo và ban cố vấn đến từ bộ môn Marketing khoa Quản trị kinh doanh Học viện Tài Chính đã đồng hành cùng chương trình. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và theo dõi cuộc thi “Vua Marketing 2021”.
“Vua Marketing 2021” khép lại với những khoảnh khắc ấn tượng đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới. Hãy cùng chờ đón sự quay trở lại một mùa thi bùng nổ và đầy ấn tượng hơn vào năm 2022.
Thông tin liên hệ:
- Fanpage: https://www.facebook.com/vuamarketing/
- Mail: [email protected]
- Fanpage FMC: https://www.facebook.com/marketinghvtc/
- Hotline: 035.4393.806 (Ms Ngọc Thuỷ)