T&A Ogilvy thắng lớn tại lễ trao giải “Agency Of The Year 2021”
Ngày 7/12/2021, Campaign Asia đã công bố danh sách giải thưởng Agency of the Year 2021 khu vực Đông Nam Á. Trong đó, T&A Ogilvy vinh dự là đơn vị nhận 2 giải gồm Giải Vàng hạng mục Vietnam Digital Agency of the Year và Giải Bạc hạng mục Vietnam PR Agency of the Year.
Hai giải thưởng này đã ghi nhận những thành quả chuyên môn của T&A Ogilvy và minh chứng cho thành công của doanh nghiệp sau nhiều năm chuyển mình cùng công nghệ, khẳng định vị thế trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực.
Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí Campaign Asia, ghi nhận sự sáng tạo và đổi mới của những doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp ấn tượng cho ngành truyền thông – tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. T&A Ogilvy là một trong các agency lập được cú đúp giải thưởng ở 2 hạng mục quan trọng: Digital Agency of the Year và PR Agency of the Year tại Việt Nam.
Bộ đôi giải thưởng là sự công nhận xứng đáng và dấu ấn thành công cho sự chuyển đổi mô hình kinh doanh đúng hướng và kịp thời từ dịch vụ truyền thông sang tư vấn giải pháp chiến lược của T&A Ogilvy.
Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Giải thưởng uy tín này là cột mốc lớn ghi nhận kết quả chuyển đổi miệt mài của T&A Ogilvy. Chúng tôi đã thành công mở rộng mô hình kinh doanh hướng tới tương lai. Từ dịch vụ cốt lõi là PR, T&A Ogilvy đã cung cấp dịch vụ social từ đầu những năm 2010, sau đó ứng dụng công nghệ AI, machine learning, cung cấp giải pháp kỹ thuật số đổi mới tại Việt Nam, tiêu biểu với sản phẩm Người nổi tiếng ảo ra mắt năm 2020. Với tầm nhìn dài hạn và khả năng thích ứng linh hoạt, đội ngũ hơn 100 chuyên gia tư vấn của T&A Ogilvy luôn kết hợp hài hoà hai trụ cột – sáng tạo và hiệu quả trong xây dựng, củng cố sự phát triển của các khách hàng tại Việt Nam”.
Trong gần một thập kỷ qua, T&A Ogilvy không ngừng hoàn thiện và phát triển để chứng minh rằng chuyển đổi số là bước đi tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Không đơn thuần là ứng dụng công nghệ, T&A Ogilvy đã thực hiện chuyển đổi hoàn toàn từ bộ máy hoạt động, đội ngũ nhân sự, sản phẩm, dịch vụ đến phương thức tiếp cận thị trường nhằm tiết kiệm chi phí và tối đa hoá lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.
Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy chia sẻ: “T&A Ogilvy đã trải qua một quá trình tái cấu trúc tổ chức và nhân sự kéo dài liên tục trong nhiều năm nhằm đáp ứng những chuyển đổi chiến lược trong định hướng phát triển và mở rộng của công ty. Chúng tôi đã luôn nỗ lực thử nghiệm các vị trí khác nhau, thu hút nhân tài trong và ngoài ngành, đưa ra thị trường các sản phẩm sáng tạo ứng dụng công nghệ vốn không nằm trong danh mục của ngành truyền thông quảng cáo. Điều này giúp T&A Ogilvy nâng cao khả năng ứng biến linh hoạt trước những thay đổi ngày càng nhanh của thị trường, mang đến những giải pháp tư vấn mới mẻ cho từng vấn đề kinh doanh cụ thể của khách hàng”.
Chỉ trong năm 2021, T&A Ogilvy đã thu về những thành quả ấn tượng với nhiều giải thưởng và chiến dịch gây tiếng vang trong và ngoài nước: Giải Vàng hạng mục Machine Learning & AI, Giải Bạc hạng mục Cross Channel Integration tại MMA Global Smarties X 2021; Giải Thương hiệu truyền cảm hứng từ Asia Pacific Enterprise Awards... Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo từ T&A Ogilvy. Đây cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu đổi mới, phát triển thêm nhiều giải pháp thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị trong tương lai, tạo ra những xu hướng nổi bật trong ngành, đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới” với sự dẫn dắt của công nghệ.
Các giải thưởng tại Agency of the Year 2021 một lần nữa khích lệ T&A Ogilvy nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn để luôn là đối tác chiến lược đáng tin cậy của doanh nghiệp, là sự lựa chọn của khách hàng trong mỗi chiến dịch và trong hành trình xây dựng thương hiệu lâu dài.
TCBC
* Nguồn: T&A Ogilvy