Chào đón sự trở lại của Vietnam Young Lions 2022

Chào đón sự trở lại của Vietnam Young Lions 2022

Cuộc thi Vietnam Young Lions 2022 đã trở lại, tìm kiếm và đồng hành cùng những tài năng trẻ thực hiện sứ mệnh ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường quốc tế. 

Cuộc thi được mong chờ nhất ngành Marketing & Communication

Vietnam Young Lions là cuộc thi có quy mô nổi bật trong ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi, mang sứ mệnh đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia). 

AIM Academy – đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions – là đại diện chính thức của Cannes LionsSpikes Asia tại Việt Nam.

Cuộc thi năm nay gồm 4 hạng mục: Marketers, Digital, Film & Integrated và Design, cùng 2 bảng đấu: Student (sinh viên) và Industry Practitioner (chuyên nghiệp).

Chủ đề đặc biệt: Việt Nam Rising

Một năm trôi qua với nhiều thử thách và biến động, nhưng không vì thế mà marketer ngừng sáng tạo, ngừng nỗ lực để vươn mình về phía trước. Họ có những điểm sáng ngay giữa những ngày âm u nhất với những thương hiệu ghi danh trên trường quốc tế và một thế hệ trẻ luôn khao khát mang đất nước đi xa, tin vào một rạng đông đã đến rất gần.

“Việt Nam Rising” chính là chủ đề của Vietnam Young Lions năm nay. Mỗi người làm truyền thông – tiếp thị sẽ đóng góp gì trong hành trình cất cao đôi cánh cùng đất nước?

Lần đầu tiên tại Vietnam Young Lions

1. Hình ảnh chủ đạo là sự kết hợp với hoạ sĩ trẻ Tú Na 

Tú Na là một digital artist nổi tiếng với bộ ảnh Hanoipunk nhận được nhiều chia sẻ và phản hồi tích cực trên mạng xã hội năm 2020. Bộ ảnh là câu chuyện phiêu lưu của hai cô gái Thanh Quan và Xuân Hương. 

Hình ảnh chủ đạo (key visual) của Vietnam Young Lions năm nay chính là khoảnh khắc “bay cao” của Thanh Quan và Xuân Hương, mang thông điệp của một thế hệ với tinh thần cởi mở bước ra thế giới.

2. Ban giám khảo có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ các thị trường quảng cáo phát triển

Mỗi hạng mục đều có sự đánh giá của các giám khảo hiện đang công tác tại các thị trường quảng cáo phát triển như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Không chỉ tham gia chấm điểm, họ sẽ chia sẻ trong các buổi Inspiring Day giúp thí sinh cập nhật những xu hướng, tiếp cận những chuẩn mực của ngành.

3. Chuỗi webinar giải mã bài làm thắng giải 

Bên cạnh Inspiring Day như mọi năm, cuộc thi năm nay còn có một chuỗi webinar mang tên “Decode winning cases”. Các chuyên gia sẽ phân tích đề thi và những bài làm đạt giải cao của mùa thi năm ngoái, cũng như cùng “xắn tay” vào giải một case thực tế, giúp thí sinh củng cố kiến thức và sự tự tin. 

4. Chung kết Grand Finale sẽ được tổ chức virtual

Grand Finale – chung kết của cuộc thi – có thể xem là một ngày hội lớn của dân truyền thông, sáng tạo. Người tham dự sẽ được lắng nghe phần thể hiện của những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi cũng như phần đánh giá đầy xác đáng của ban giám khảo. Từ đó thấy được cái hay trong cách tiếp cận vấn đề và làm giàu thêm kho tàng insight của mình.

Chung kết được tổ chức dưới hình thức online – virtual lý tưởng để thí sinh và người tham dự ở khắp mọi nơi đều có thể tham gia.  

Những mốc thời gian quan trọng

  • Thời hạn mở đăng ký: 3/12/2021-14/3/2022 (ưu đãi Super Early Bird từ 3/12/2021-31/12/2021) 
  • Ngày ra đề (online): 19/3/2022
  • Thời hạn các đội thi nộp bài: 20-21/03/2022
  • Chung kết – Grand Finale (online): 16/4/2022 

Cổng đăng ký đã mở, hãy là những người đầu tiên ghi tên. Ghé thăm website Vietnam Young Lions để tìm hiểu thêm và đăng ký dự thi.