Dấu ấn cuộc thi Z Marketer: Thành công mang bản sắc gen Z 

​Đưa ra đề tài quảng bá game để thử thách các bạn trẻ, Z Marketer ghi dấu sáng tạo với hơn 200 đội chơi từ 70 trường đại học trên khắp cả nước. 

Z Marketer là cuộc thi marketing bằng tiếng Anh do sinh viên trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tổ chức. Tiếp nối mùa thi đầu tiên với nhiều ấn tượng và các ý tưởng marketing độc đáo cho sản phẩm Tuborg Zero - Carlsberg, mùa hai của Z Marketer trở lại với “bài toán” quảng bá game Thiên Dụ mobile từ nhà tài trợ VNG Corporation. Đề tài gần gũi với thực tiễn, đồng thời cũng mang đến thách thức khi các đội chơi phải xử lý dữ liệu thực tế. Dựa trên doanh thu và lượt tải của một số dòng game nhập vai tại Đông Nam Á, mỗi đội cần đưa ra nhận định riêng về thị trường, từ đó xây dựng chiến lược marketing và phân bổ ngân sách hợp lý. 

Ban giám khảo cuộc thi bao gồm: ông Tony Summers - Phó giám đốc học vụ BUV; ông Christopher Liu - Giám đốc phát triển kinh doanh game VNG; ông Nguyễn Hải Minh - Co-founder Wisdom Agency và ông Đỗ Xuân Khoa - Founder kiêm CEO Markus Marketing School, Markus - Brand & Agency.