Mời tham gia webinar: Customer Success - Quy trình và kinh nghiệm triển khai

Theo Harvard School of Business, khi tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ tăng từ 25 - 95%. Vậy nên ngày càng có nhiều tổ chức đầu tư vào hoạt động Customer Success, mấu chốt là giúp khách hàng thành công khi sử dụng sản phẩm /dịch vụ cũng như doanh nghiệp đạt được mục tiêu và tăng trưởng bền vững. 

Nhưng khác hoàn toàn với Customer Support, thay vì “phản ứng” với các yêu cầu của khách hàng thì Customer Success sẽ thúc đẩy doanh nghiệp chủ động tiếp cận, chỉ ra vấn đề – cơ hội – kết quả bằng cách thu thập và khai thác nhiều nhất có thể những dữ liệu khách hàng. 

Khi tìm hiểu, chắc chắc nhiều doanh nghiệp sẽ còn băn khoăn về hoạt động này, tầm quan trọng cũng như công nghệ triển khai phù hợp. Để hiểu rõ hơn về các vấn đề trên, SlimCRM mời bạn tham gia webinar:

Customer Success - Quy trình và kinh nghiệm triển khai

 Đăng ký tham dự tại: https://forms.gle/ik7j6gfpNmofWBKu8

Những nội dung chính

  • Customer Success là gì?
  • Phân biệt Customer Success và Customer Support
  • Xây dựng quy trình Customer Success chuẩn
  • Chỉ tiêu cho vị trí Customer Success
  • Case study thực tế tại SlimCRM

Speaker chương trình

  • Ms Phan Mơ: Business Consultant SlimCRM
  • Mr Đặng Hữu Hòa: Customer Success SlimCRM

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 14h30 - 15h30, thứ 6 ngày 12/11/2021
  • Hình thức: Trực tuyến qua Google Meet
  • Nhóm Zalo hỗ trợ sự kiện: https://zalo.me/g/yrtccy956

Quyền lợi dành cho khách đăng ký

  • Slide và record chất lượng sau sự kiện
  • Ebook "Customer Success - Bí quyết để doanh nghiệp trường tồn"

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ doanh nghiệp vui lòng liên hệ hotline 0899.172.899

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị doanh nghiệp nhỏ

Website: https://SlimCRM.vn | Email: [email protected]