Mời tham dự webinar: Next Level of Digital Banking & Finance từ Facebook, GEEK Up, KMS, Insider
Theo thống kê sơ bộ của Ngân hàng Nhà nước, có đến 95% ngân hàng đã và đang xây dựng chiến lược chuyển đổi số, trong đó 39% ngân hàng đã phê duyệt chiến lược hoặc tích hợp trong định hướng phát triển kinh doanh.
Báo cáo Retail Banking 2020 của hãng kiểm toán PwC chỉ ra 40% khách hàng rời ngân hàng sau một trải nghiệm tồi tệ. Và nâng tầm trải nghiệm khách hàng sẽ giúp ngân hàng giành được lợi thế cạnh tranh lớn trên “đường đua” chuyển đổi số. Bởi vậy, ngân hàng phải ý thức được việc tập trung đẩy mạnh các tiện ích số nhằm “giữ chân” khách hàng và thu hút các khách hàng mới.
Bill Gates đã nhận định: “Dịch vụ ngân hàng thì cần thiết, còn ngân hàng thì không” (“Banking is necessary, banks are not”).
Sự đòi hỏi của những thế hệ khách hàng mới (Millenials, Gen Y, Gen Z) – thế hệ trưởng thành với công nghệ di động là điều mà ngân hàng phải bắt kịp. Ngân hàng không chỉ cạnh tranh với nhau mà còn với cả những tổ chức tài chính, ví điện tử… trong việc mang đến sự thuận tiện trong trải nghiệm khách hàng. Vì thế, ngân hàng “bắt buộc” phải nhanh chóng cung cấp những sản phẩm mọi lúc, mọi nơi. Các dịch vụ tài chính cần luôn theo sát với cuộc sống hàng ngày của khách hàng, nhất là cư dân số (Digital Native).
Do đó việc chuyển đổi thành một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ ngân hàng và cả phi ngân hàng nhanh chóng là cơ hội bứt phá lên vị trí dẫn đầu nhằm đáp ứng xu thế về dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, không rào cản, nhanh chóng của khách hàng và xã hội.
Số hoá hoạt động ngân hàng đang là một xu hướng kinh doanh lớn trong ngành ngân hàng. Có 5 xu hướng số hoá hoạt động ngân hàng:
- Xây dựng mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm
- Tối ưu hoá hệ thống, giao diện ứng dụng, website thuận tiện
- Đơn giản hoá trải nghiệm, cách thức tiếp cận ngân hàng, cá nhân hoá, tối ưu hoá giá trị khách hàng
- Chủ động quản lý thông tin người dùng, các thông báo và hành trình sử dụng ứng dụng, website
- Tạo ra sự đột phá và các năng lực cần có cho sự đột phá
Tại webinar #14 này của Insider, bạn sẽ được nghe chia sẻ từ Facebook, GEEK Up, KMS, Insider để biết cách số hoá cho ngân hàng “sống khoẻ” giữa mùa dịch.
- Chủ đề: “Next Level of Digital Banking & Finance: Số hóa để tăng người dùng, trải nghiệm, thiết kế sản phẩm tài chính, tối ưu giá trị vòng đời người dùng từ Facebook, GEEK Up, KMS, Insider”
- Thời gian: 14h - 15h30, thứ 4, ngày 17/11/2021
- Đăng ký giữ chỗ ngay (chỉ dành cho 200 người đầu tiên đăng ký): https://bit.ly/2ZrctW4
Diễn giả:
- Ms. Phượng Nguyễn, Client Solutions Manager of APAC – Facebook
- Mr. Hoàng Nguyễn, Co-founder, Design Coach – GEEK Up
- Mr. Sơn Phạm, Business Development Manager – KMS Solutions
- Mr. Jack Nguyễn, Regional Managing Director of SEA – Insider
Agenda:
- 14:00 – Chào mừng và giới thiệu
- 14:10 – Insight về kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành BFSI từ Ms. Phượng Nguyễn – Facebook
- 14:25 – Thiết kế tối ưu trải nghiệm người dùng trong Digital Banking từ Mr. Hoàng Nguyễn – GEEK Up
- 14:40 – Bộ giải pháp Modern Banking cho Ngân hàng số từ Mr. Sơn Phạm – KMS Solutions
- 14:55 – Nền tảng trải nghiệm dữ liệu khách hàng (CDxP) thúc đẩy tăng trưởng Retail Banking từ Mr. Jack Nguyễn – Insider
- 15:10 – Panel Discussion, Q&A
- 15:30 – Kết thúc
Quà tặng 3 cuốn sách dành cho 3 người may mắn khi tham gia webinar: “Createch – Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”
Lưu ý: 3 phần quà tặng ngẫu nhiên sẽ được Insider gửi đến tận tay người may mắn, khi đăng kí và theo dõi webinar tới cuối cùng ngày 17/11/2021
Tại sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ những góc nhìn mới mẻ, những kinh nghiệm thực chiến:
Topic: Insight về kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành BFSI từ Ms. Phượng Nguyễn – Facebook
- Xu hướng hàng đầu về người tiêu dùng của thời đại công nghệ số
- Những tác động và nghiên cứu Facebook điển hình đối với BFSI Việt Nam
- Case study từ các BFSI mà Facebook đã cộng tác thực tế
Topic: Thiết kế tối ưu trải nghiệm người dùng trong Digital Banking từ Mr. Hoàng Nguyễn – GEEK Up
- Thấu hiểu doanh nghiệp và khách hàng trong quá trình làm khảo sát UX
- Tận dụng sự thấu hiểu doanh nghiệp và khách hàng để tạo nên UX tốt nhất
- Case study thực tế từ TPBank
Topic: Bộ giải pháp Modern Banking cho Ngân hàng số từ Mr. Sơn Phạm – KMS Solutions
- Tận dụng ưu thế của Composable Banking & Business Orchestration để dễ dàng ra mắt các banking products trending nhất hiện nay: Business Banking, Digital Lending, Buy Now Pay Later, Virtual Credit Line, Revolving Credit…
- Đảm bảo cả Time-to-market and Seamless Integration
- Case study cụ thể từ các ngân hàng mà KMS đã hợp tác
Topic: Nền tảng trải nghiệm dữ liệu khách hàng (CDxP) thúc đẩy tăng trưởng Retail Banking từ Mr. Jack Nguyễn – Insider
- Framework thiết kế hành trình khách hàng dựa trên CDxP
- 5 High-Value Use Cases để thúc đẩy tăng trưởng Retail Banking chéo kênh và thông qua các chức năng
- Case study thành công
Đối tượng tham gia webinar lần này: Phòng bán lẻ ngân hàng – tổ chức tài chính, phòng ngân hàng số, Marketing, phòng thương hiệu của ngân hàng, phòng phát triển trải nghiệm khách hàng
Hãy tham gia Insider Growth Webinar để tạo ra những chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình.
Thông tin liên hệ: Ms. Katie – 096.737.8098 – [email protected]
Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại TP.HCM
Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.