AMES 2014 nhận được số đề cử giải thưởng cao kỷ lục.

Buổi lễ trao giải AMES - Asian Marketing Effectiveness & Strategy đã nhận được một bảng thống kê gồm 1208 đề cử giải thưởng đến từ 20 quốc gia trên khắp thế giới, tăng 37% so với năm 2013.

Những đề cử được gửi đến AMES đa số thuộc 4 hạng mục chính là Effectiveness, Digital Strategy, Data & Analytics và Media Strategy.

Với con số 251 đề cử, Trung Quốc hiện đang nắm giữ cơ hội trở thành quốc gia có số đề cử đạt giải nhiều nhất, tiếp theo đó là Ấn Độ (160), Australia (150), Singapore (121) và Hong Kong (115). Danh sách đầy đủ những quốc gia tham dự đề cử giải thưởng sẽ được công bố dưới đây.

AMES 2014 nhận được số đề cử giải thưởng cao kỷ lục.

Andrea Hayes – Festival Director của AMES 2014 chia sẻ: “Dù xét về số lượng hay chất lượng thì mức độ của các đề cử năm nay cũng đã cho thấy sự hoàn thiện trong chuyên môn của các agency tại mỗi khu vực trên thế giới trong việc mang lại những giá trị thực cho clients của họ. Những người chiến thắng ở các hạng mục nói trên sẽ là những nhà tiên phong đã nỗ lực sáng tạo vượt ra ngoài các giới hạn, dám chấp nhận rủi ro để mang lại những thành công nổi bật. Chúng tôi rất trông đợi đến giờ phút công bố danh sách những người chiến thắng do hội đồng giám khảo AMES bình chọn để chúc mừng và tôn vinh họ.”

Các đề cử giải thưởng sẽ được 4 hội đồng giám khảo đánh giá và sàng lọc:

Hội đồng giám khảo The Data Analytics với trưởng giám khảo là ông Elaine Rodrigo - Global Director bộ phận Consumers Insights & Strategy thuộc tập đoàn Mondelez International.

Hội đồng giám khảo hạng mục Digital Strategy, đứng đầu là ông Andrew Knott - Vice President bộ phận Digital & Media của McDonald’s APMEA.

Hội đồng giám khảo hạng mục Effectiveness sẽ được dẫn dắt bởi ông James Thompson - Global Managing Director của Diageo Reserve.

Hội đồng giám khảo hạng mục Media Strategy với trưởng giám khảo là ông Rahul Welde - Vice President bộ phận Media cho Unilever Asia, Africa, Middle East, Turkey và Russia.

Một khi đã có danh sách sàng lọc từ các đề cử gửi về, các hội đồng giám khảo sẽ thảo luận và quyết định kết quả ai là người chiến thắng trước khi danh sách đạt giải được công bố chính thức vào buổi lễ AMES Awards diễn ra vào ngày 29 tháng 5 tại St Regis Singapore.

Hiện vẫn còn cơ hội tham dự buổi trao giải, liên hệ đặt vé và tìm hiểu các thông tin chi tiết về giá cả và buổi lễ tại www.ames.asia.

Liên hoan AMES (The Asian Marketing Effectiveness & Strategy Awards) được tổ chức bởi Lions Festivals and Haymarket Media Group.

Số đề cử ở các quốc gia khác tham gia AMES:

  • Australia: 150
  • Bangladesh: 6
  • China: 251
  • Cambodia: 4
  • Hong Kong SAR: 115
  • India: 160
  • Indonesia: 33
  • Japan: 33
  • Malaysia: 60
  • New Zealand: 44
  • Pakistan: 5
  • Philippines: 67
  • Singapore: 121
  • South Korea: 11
  • Sri Lanka: 2
  • Taiwan: 34
  • Thailand: 67
  • Vietnam: 42
  • United Kingdom: 1
  • United States: 2

Nguồn: Campaign Asia