Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Sài Gòn mở cửa - Affiliate mở lối thu nhập

16,832 Publisher có thu nhập là số liệu mà ACCESSTRADE (nền tảng Affiliate quy mô và uy tín nhất Việt Nam) ghi nhận được trong ngày D-day 10/10.

Mang đến công việc thú vị cùng nguồn thu nhập không giới hạn cho cộng đồng trong đại dịch, Affiliate đang chứng tỏ được sức hút cũng như sự ổn định của một nền tảng kiếm tiền online khi đang từng bước giúp các Publisher có mức hoa hồng lớn hơn trong giai đoạn bình thường mới.

Đem đến sự ổn định trong giai đoạn bất ổn

Sài Gòn đã chuyển sang giai đoạn bình thường mới nhưng nền kinh tế vẫn cần một khoảng thời gian dài mới có thể khôi phục. Không ít ty đóng cửa vẫn chưa có kế hoạch mở lại, nhiều người lao động mất việc, bị giảm lương trong giai đoạn dịch vẫn chưa tìm được việc hoặc được nhận đủ lương. Chưa kể nhiều nhân sự về quê trong đợt cao điểm dịch vẫn đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nan khi gặp nhiều khó khăn để quay lại thành phố lớn tiếp công việc. Trong hoàn cảnh này, Affiliate chính là cứu cánh.

Điểm cộng lớn của việc kiếm tiền qua tiếp thị liên kết là bạn có thể làm bất kỳ đâu, bất kể thời điểm nào và ai ai cũng có thể tham gia. Những người làm trong ngành nghề marketing có thể có lợi thế hơn vì quen thuộc với việc quảng bá sản phẩm, nhưng điều đó không có nghĩa là những đối tượng khác không thực hiện được. Bằng chứng là 1 triệu Publisher hiện tại của ACCESSTRADE vô cùng đa dạng, có cả học sinh, bà nội trợ và những người đã đi làm, nhân viên văn phòng hay những người làm nghề tự do đều có thể tham gia được.

“Trong giai đoạn ở quê tránh dịch, mình bắt đầu làm Affiliate. Số tiền mỗi tháng kiếm được khoảng 3-4 triệu, không quá nhiều nhưng vẫn no đủ với mức sống ở quê. Công ty mình hiện đã làm việc lại nhưng mình chưa có ý định quay lại thành phố. Một phần vì việc đi lại khá khó khăn và phức tạp, một phần vì mình đang tập trung nhiều hơn cho công việc affiliate nên mình vẫn có thể tiếp tục ở nhà làm việc. Tương lai ai biết được, mình có thể có thu nhập cao hơn và affiliate có thể là công việc chính của mình”, Nguyễn Hạnh Nguyên (24 tuổi, Đăk Nông) chia sẻ.

Ngày nào cũng là D-day

“Hồi xưa mỗi năm chỉ có một vài ngày D-day như 10/10, 11/11. ACCESSTRADE mới tự hỏi tại sao mỗi năm chỉ được vui một lần, tại sao không phải là ngày nào cũng vui. Cuối cùng thì chúng tôi các chương trình Bom tấn tháng 9, tháng 10 để ngày nào cũng là D-day.” - Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE chia sẻ.

“Hồi xưa mỗi năm chỉ có một vài ngày D-day như 10/10, 11/11. ACCESSTRADE mới tự hỏi tại sao mỗi năm chỉ được vui một lần, tại sao không phải là ngày nào cũng vui. Cuối cùng thì chúng tôi các chương trình Bom tấn tháng 9, tháng 10 để ngày nào cũng là D-day.” - Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE chia sẻ.

Và đúng như tâm sự của vị CEO, mỗi ngày đối với các Publisher đều là một ngày được thúc giục “chạy liền” để có “tiền ngay” với rất nhiều ưu đãi cho cả publisher. Từ Publisher kỳ cựu đến những người mới bắt tay vào chạy chiến dịch hay các KOC/KOL, mọi đối tượng đều có những chương trình riêng, tạo điều kiện tốt nhất để họ phát huy được lợi thế của bản thân và kiếm tiền hiệu quả. 

Theo ghi nhận từ hệ thống ACCESSTRADE, trong ngày 10/10 có 16,832 Publisher phát sinh ít nhất một đơn hàng, 10,925 Publisher có số đơn phát sinh cao gấp đôi ngày cao điểm 9/9; 1.2 triệu là hoa hồng trung bình của một Publisher chỉ trong một ngày; 70 chiến dịch tăng trưởng gấp đôi so với ngày 9/9. Trong đó thương mại điện tử và tài chính vẫn là các chiến dịch giúp Publisher đẩy liền tiền ngay.

Ngoài việc mang đến những chiến dịch chất lượng, dễ ra đơn và phần bonus hoa hồng khủng, ACCESSTRADE còn mang đến một loạt chính sách hấp dẫn như bảo hiểm hoàn đơn, miễn phí toàn bộ các khóa học, tặng landing… nhằm giúp Publisher có thể an tâm đẩy số.

Thành công của đông đảo publisher, kể cả các publisher giàu kinh nghiệm lẫn những người mới bắt đầu kiếm tiền từ Affiliate chính là cốt lõi giúp chiến dịch bom tấn tháng 10 của ACCESSTRADE luôn giữ được sức nóng kể từ thời điểm ra mắt cho đến hiện tại. Trên các group kiếm tiền affiliate cùng ACCESSTRADE, các bài viết chia sẻ những chiến dịch “ngon ăn” hay khoe “chiến tích” chạy được trong tháng 10 thu hút hàng ngàn bình luận từ các publisher.

Nhằm tạo sự hấp dẫn cũng như tăng thêm động lực và tinh thần cạnh tranh lành mạnh cho các Publisher đẩy số, chương trình tháng 10 của ACCESSTRADE với chủ đề “Đẩy số đỉnh - Rước xe sang” đem đến các phần thưởng siêu khủng: Xe hơi Mazda CX5, 4 cây vàng SJC, Macbook… cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Thông tin chi tiết về chiến dịch tháng 10 “Đẩy số đỉnh - Rước xe sang” vui lòng xem tại ĐẨY