THE Y FACTOR 2021 - Marketing Version: Sức Nóng Của Những Thử Thách Cuối Cùng

Sau hơn 2 tháng khởi động, TOP 5 cuộc thi The Y Factor 2021 đã chính thức lộ diện. Với vai trò là một Marketer, 22 thí sinh thuộc 5 đội thi đã trải qua 3 vòng đua đầy thử thách để giải quyết những bài toán Marketing thực tế do chính các Doanh nghiệp ra đề.

THE Y FACTOR 2021 - Marketing Version: Sức Nóng Của Những Thử Thách Cuối Cùng

Ngày 22/08 vừa qua, vòng bán kết đã diễn ra với sự tham gia của 10 đội thi, được chia thành 5 cặp đấu dựa trên 5 đề bài Doanh nghiệp đã đưa ra. Các đội thi cùng nhóm đề đã đối kháng và loại trực tiếp để chọn được 5 đội duy nhất để bước vào vòng chung kết. 

THE Y FACTOR 2021 - Marketing Version: Sức Nóng Của Những Thử Thách Cuối Cùng

ĐỀ 1 - TUẤN THI GROUP: IGNITE

Với ngân sách 30.000.000 VNĐ, kéo dài trong vòng 2 tháng, hãy đề xuất một chiến dịch truyền thông để tung ra sản phẩm mới là 1 bộ áo dài dành cho Doanh Nhân với mục tiêu: Thu hút 300 người đăng ký mua sớm trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.

THE Y FACTOR 2021 - Marketing Version: Sức Nóng Của Những Thử Thách Cuối Cùng

ĐỀ 2 - HỆ THỐNG TRUNG TÂM GIÁO DỤC SPARTA VN: MUỐIKETING

Với ngân sách 10.000.000 VNĐ, hãy đề xuất một chiến dịch truyền thông Marketing cho lớp toán tư duy khai giảng vào tháng 8, 9/2021 với mục tiêu: Thu hút 120 phụ huynh có con em từ 5-6 tuổi đăng ký test học lớp Toán tư duy ở địa bàn các quận Thanh Khê, Hải Châu, Sơn Trà tại Thành phố Đà Nẵng.

THE Y FACTOR 2021 - Marketing Version: Sức Nóng Của Những Thử Thách Cuối Cùng

ĐỀ 3 - VIỆT TỬ TẾ: FLAMES 

Với ngân sách 15.000.000 VNĐ hoặc 5% doanh thu, hãy đề xuất một chiến dịch truyền thông Marketing cho sự kiện Trung thu 2021. Yêu cầu kết thúc chiến dịch trước Trung thu 30 ngày với mục tiêu: 1.000 khách hàng (cá nhân, gia đình) đặt mua sớm các set quà Trung thu.

 

THE Y FACTOR 2021 - Marketing Version: Sức Nóng Của Những Thử Thách Cuối Cùng

ĐỀ 4 - EVASHOES: HOSHI

Với ngân sách 15.000.000 VNĐ, hãy đề xuất một chiến dịch truyền thông Marketing cho ngày 20/10 với mục tiêu: 300 khách hàng đặt mua sớm sản phẩm tại khu vực Thành phố Đà Nẵng.

THE Y FACTOR 2021 - Marketing Version: Sức Nóng Của Những Thử Thách Cuối Cùng

ĐỀ 5: NHIÊN TÂM HOUSE - ADN

Với ngân sách 8.000.000 VNĐ, hãy đề xuất một chiến dịch truyền thông Marketing cho chương trình ra mắt sản phẩm nước cất hoa hồng Winrose với mục tiêu: 500 người đăng ký mua sớm sản phẩm trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. 

Sau hơn 3 tiếng tranh tài nghẹt thở, 5 đội thi tài năng giành cho mình tấm vé để bước vào Trạm 4 và chiến đấu trong vòng Chung Kết. Cuộc đua The Y Factor 2021 tiếp tục hành trình với những buổi đào tạo và hoàn thành việc xây dựng chiến dịch quảng cáo với sự giúp đỡ của các Mentor và Trainer. Đặc biệt hơn ở vòng Chung kết, mỗi đội thi được cấp ngân sách 1.500.000 làm kinh phí quảng cáo và tiến hành triển khai thực tế Chiến dịch. 

Đường đua THE Y FACTOR 2021 đã dần đến vạch đích với những thử thách đầy bất ngờ. Hy vọng rằng, với sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của 5 đội thi kết hợp với những kiến thức và kĩ năng học được từ Trainer, Mentor các đội thi sẽ có những chiến dịch Marketing khác biệt, hiệu quả và có tính thực thi cao.

Cái tên nào sẽ vang danh tại cuộc thi THE Y FACTOR 2021 - Marketing version mùa đầu tiên? 

--------------------------------

THÔNG TIN CUỘC THI

The Y Factor 2021 - Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên tại Đà Nẵng

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/19train

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline: 0792 049 447 (Ms Ngân - Trưởng BTC)