Hoa hậu H'Hen Niê livestream bán nông sản chốt được hơn 1.200 đơn hàng ủng hộ người dân
Tối qua, ngày 6/8/2021, hoa hậu H’Hen Niê lần đầu livestream bán nông sản hỗ trợ người dân vùng dịch. Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã chốt được hơn 1.200 đơn hàng.
Mở đầu buổi livestream, hoa hậu sinh năm 1992 tâm sự: "Chúng ta sẽ chung tay giúp đỡ ủng hộ bà con nông dân bằng cách đặt mua gói quà trị giá 200.000 đồng bao gồm các sản phẩm nông sản thiết yếu. Sau khi mua, những gói quà này sẽ được gửi tặng lại cho người dân ở trong vùng dịch, cụ thể là TP.HCM, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Một gói quà bao gồm 5 kg gạo, 0,5 kg khô cá tra, 1 kg chanh và 3 kg khoai lang. Bản thân Hen thấy đây là chương trình vô cùng ý nghĩa"
Hoa hậu trong trang phục dân tộc lần đầu Livestream bán hàng
Buổi bán hàng online của người đẹp Ê Đê nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ nhiều mạnh thường quân, khán giả. Á hậu Lệ Hằng sau đó cũng đặt mua 100 đơn hàng (20 triệu đồng) gửi tặng người dân trong vùng dịch. Đồng nghiệp của cô là Lê Thúy ủng hộ, đặt mua 200 gói quà (tương đương 40 triệu đồng). H'Hen Niê cũng tự mình đặt mua 150 gói quà, trao đến bà con ở 3 địa phương: TP.HCM, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai.
"Hen tự hào, hạnh phúc khi là người Việt Nam. Khi khó khăn, cần hỗ trợ, bà con lại chung tay đóng góp, giúp đỡ nhau. Chúng ta chia sẻ bằng cả tấm lòng. Hen xin cảm ơn quý vị, khán giả đã đặt mua các giỏ hàng để san sẻ khó khăn với người dân trong vùng dịch", cô bày tỏ.
Xem Livestream bán hàng của hoa hậu H'Hen Niê
Buổi livestream nằm trong chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp tỉnh Đoàn Đồng Tháp, Thành Đoàn Hồ Chí Minh, tỉnh Đoàn Bình Dương, tỉnh Đoàn Đồng Nai cùng các đơn vị khác tổ chức.
Tính năng Livestream của Harasocial “chốt đơn” tự động hỗ trợ hoa hậu mượt mà.
Không chỉ hoa hậu H’Hen Niê, rất nhiều nghệ sĩ Việt chọn phương thức bán hàng Livestream giới thiệu sản phẩm, làm hoạt động gắn kết yêu thương, thiện nguyện mùa dịch. Livestream đã giúp người nông dân, doanh nghiệp Việt Nam “go online” tiếp cận người tiêu dùng, cung cấp lương thực, thực phẩm phù hợp với tình hình giãn cách xã hội như hiện nay. Kết thúc buổi livestream, Hoa hậu Hoàn vũ chốt được hơn 1.200 đơn hàng.
Ngoài ra, bạn có thể chọn mua sản phẩm Giỏ quà Nông sản - Thương tặng miền Nam để ủng hộ chương trình.
Nguồn từ vnexpress.net & Học viện Haravan