Mời tham dự miễn phí Webinar “Understand Insights & Improve Customer Engagement on Digital Platforms"
Công nghệ ngày càng phát triển, người dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhiều kênh / thiết bị / màn hình / nền tảng digital hơn nhằm thỏa mãn các nhu cầu mới của họ. Hiểu được điều khách hàng mong muốn thực sự - insights - trên từng nền tảng digital khác nhau là mục tiêu quan trọng mà bất cứ marketer nào cũng cần phải làm được để có thể mang lại trải nghiệm, tương tác tốt hơn cho thương hiệu.
Tuy nhiên, ngày nay nhiều marketers đang bị lạc lối giữa các loại công cụ, nền tảng, sản sinh ra một lượng khổng lồ các dữ liệu và thông tin. Bài toán khó cần được giải lúc này là làm thế nào có thể thật sự tìm ra được insights của khách hàng trên các nền tảng số.
Hiểu điều đó, UAN tổ chức chương trình Understand Insights & Improve Customer Engagement on Digital nhằm mang lại cho cộng đồng góc nhìn đa chiều từ những chia sẻ của các anh chị nhiều kinh nghiệm trong xây dựng, tìm kiếm insights khách hàng đa nền tảng. Hi vọng chương trình sẽ phần nào giúp gỡ những khúc mắc mà các digital marketers hiện nay thường xuyên gặp phải liên quan đến khách hàng của mình.
- Thời gian: 09h00 – 12h00 ngày 07/08/2021
- Địa điểm: Facebook group UAN Marketing: https://www.facebook.com/groups/uanvn
- Link đăng ký: https://bit.ly/3zTTwbl
Đến với chương trình này bạn sẽ được hiểu về:
-
Kỹ thuật thu thập, xử lý và quản lý dữ liệu khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số
-
Tận dụng dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả đối với các thương hiệu
-
Tương tác khách hàng trên nền tảng OTT (Over-The-Top)
-
Cách thương hiệu tận dụng Zalo (nền tảng OTT lớn nhất Việt Nam) trong việc thu thập hành vi người dùng phục vụ truyền thông
-
Sự phát triển của Tiktok
-
Cách mà thương hiệu tạo ra hoạt động truyền thông ý nghĩa từ hành vi người dùng của Tiktok
-
Thảo luận trực tiếp để hiểu về hành vi từ đó tăng tương tác với người dùng của thương hiệu trên nền tảng số
Diễn giả của chương trình
Anh Tú Bùi - Chief Growth Officer đến từ @JobHopin
Chị Mai Lương - Head Of Strategic Planning đến từ @Adtima
Chị Naree Nguyễn - Head of Key Account Partnership đến từ @Tiktok
Đối tượng nên tham gia
Những người đang làm hoặc mong muốn hiểu hơn về thế giới digital marketing, quan tâm tới việc thấu hiểu những nhu cầu "bị ẩn giấu" của khách hàng trong bối cảnh đa kênh và cách tận dụng dữ liệu khách hàng cho các hoạt động truyền thông thương hiệu.
Hoạt động sự kiện
09:00 - 09:10: Giới thiệu về sự kiện
09:10 - 09:40 Kỹ thuật thu thập, xử lý và quản lý dữ liệu khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số. Làm thế nào các dữ liệu này trở nên có hiệu quả đối với các thương hiệu?
09:40 - 10:05: Tương tác khách hàng trên nền tảng OTT (Over-The-Top). Cách thương hiệu tận dụng Zalo (nền tảng OTT lớn nhất Việt Nam) trong việc thu thập hành vi người dùng phục vụ truyền thông
10:05 - 10:10: Nghỉ giải lao
10:10 - 10:40: Sự phát triển của Tiktok và cách mà thương hiệu tạo ra hoạt động truyền thông ý nghĩa từ hành vi người dùng của mạng xã hội này
10:40 - 11:10: Thảo luận: hiểu về hành vi từ đó tăng tương tác với người dùng của thương hiệu trên nền tảng số
11:10 - 11:40: Hỏi đáp
11:40 - 12:00: Kết thúc chương trình
Để đăng ký tham gia Webinar mời truy cập link: https://bit.ly/3zTTwbl
*Sau khi các bạn điền thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ gửi email nhắc nhở trước 01 ngày diễn ra sự kiện
Lưu ý: Sự kiện hoàn toàn miễn phí để mang lại giá trị cho tất cả thành viên của cộng đồng UAN.
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Ms. Như Huỳnh – 0946718106
Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Underground Agency Network.
Tham gia Facebook group của UAN để cập nhật các tin tức về sự kiện: https://www.facebook.com/groups/uanvn
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Được thành lập từ năm 2014, UAN là tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận, nơi những người làm truyền thông và marketing dù là tại client hay agency đều có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối. UAN tự hào là cộng đồng Marketing & Truyền thông năng động nhất Việt Nam với hơn 100+ các hoạt động và sự kiện lớn nhỏ đã tổ chức cho các thành viên.