CMO Think & Action 2021 – Bật mí dàn Ban Giám khảo đêm Gala Chung Kết

CMO Think & Action 2021 – Bật mí dàn Ban Giám khảo đêm Gala Chung Kết

Hành trình bức phá “Be The Next Alpha” đang dần đi đến hồi kết khi đã trải qua gần 2 tháng với những vòng đấu gây cấn của các đội thi. Chỉ còn vài ngày nữa, Đêm Gala Chung kết Cuộc thi CMO Think & Action 2021 sẽ chính thức diễn ra với mục đích chọn ra top 3 đội thi xuất sắc nhất của mỗi hạng mục cho danh hiệu người dẫn đầu “The Next Alpha”. 

Để tìm ra những gương mặt mới cho ngôi vị quán quân danh giá, chắc chắn không thể thiếu thành phần Ban Giám khảo. Với nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc cùng kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trong ngành Marketing, chắc chắn các giám khảo sau sẽ có những đánh giá công tâm và khách quan.

1. Anh Nguyễn Mai Anh Kiệt – Head of Consumer Marketing Knowledge tại Masan MEATLife

Anh Kiệt tốt nghiệp Thạc sĩ thương mại tại Pháp và có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty nghiên cứu thị trường lớn như CMI và Ipsos (Công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 trên thế giới).

Trong thời gian này, anh Kiệt đã tiến hành hơn 500 dự án nghiên cứu nhu cầu và hành vi người tiêu dùng, nhằm xác định cơ hội phát triển và đo lường sức khoẻ thương hiệu hoặc đánh giá các chiến dịch Marketing.

Hiện nay, anh Kiệt còn đang đảm nhận vị trí Head of Consumer Marketing Knowledge tại Masan MEATLife, phụ trách mảng phân tích cơ hội thị trường, dữ liệu nội bộ và dự báo thị trường nhằm xây dựng các chiến lược Marketing phù hợp. 

2. Anh Huỳnh Thuần – Senior Brand Manager tại Marico SEA 

Bắt đầu sự nghiệp, anh Thuần đã từng thi nhiều cuộc thi Management Trainee (MT) và trở thành một MT của Mead Johnson. Sau đó, anh có cơ hội làm việc và phát triển nhãn hàng tại Vinamilk và Marico SEA.

Bên cạnh việc đi làm, anh Thuần còn nhận được học bổng toàn phần chương trình Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại trường Dublin City University – Ireland, do chính phủ Ireland tài trợ. Không dừng lại ở đó, anh còn xuất sắc tốt nghiệp ở vị trí thứ 5 trong toàn khoá học. 

Hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng trải nghiệm săn học bổng chính phủ, anh Thuần mong muốn chia sẻ kinh nghiệm phát triển sự nghiệp trong ngành Marketing.

3. Chị Phạm Thị Diệu Anh – Managing Director tại AIM Academy

Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Marketing tại Đại học Tây Úc, chị Diệu Anh đã có hơn 15 năm xây dựng sự nghiệp quản trị khách hàng tại các tập đoàn quảng cáo hàng đầu như Ogilvy và Leo Burnett.

Bên cạnh đó, chị Diệu Anh còn có kinh nghiệm làm việc với những tên tuổi lớn như Unilever, Nestlé, P&G, Sony, Prudential, Singapore Tourism Board, Liwayway...

Đam mê phát triển nguồn nhân lực và kỹ năng trong ngành đã tạo động lực cho chị thành lập và điều hành AIM Academy – Trung tâm đào tạo Marketing & Communication tại Việt Nam. Qua hơn 10 năm đi vào hoạt động, AIM Academy đã đào tạo hơn 6.000 học viên và hơn 50 doanh nghiệp với một số thương hiệu lớn như Unilever, Samsung, Vinamilk, Suntory PepsiCo, FrieslandCampina, Ogilvy, ClickMedia và Leo Burnett.

4. Chị Nguyễn Thị Vân Anh – Phó Giám đốc Ban Kế hoạch Marketing tại PTI

Hiện tại, chị Vân Anh đang giữ chức vụ Giám đốc Marketing và Truyền thông (Marcom) của PTI – Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam.

Với 15 năm kinh nghiệm làm việc, chị Vân Anh là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông và Marketing, đặc biệt là cho các ngân hàng và công ty bảo hiểm lớn.

5. Chị Nguyễn Tịnh Tâm – Brand Manager của Pond's Và Hazeline của Unilever

Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Management cho Unilever và Masan Cosumers, chị Nguyễn Tịnh Tâm đã gắn bó với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Omachi, Kokomi, Sunlight, Cif, Lifebuoy và hiện tại là Brand Manager của Pond's và Hazeline.

Đặc biệt vào năm 2020, với sự phủ sóng toàn quốc của thương hiệu Lifebuoy, chiến dịch “COVID-19: Cách Việt Nam dẫn đầu thế giới về kiểm soát dịch bệnh” của Lifebuoy đã giúp chị nhận được 3 giải Đồng Global MMA 2020 ở hạng mục User Generated, Social Impact và Social Distancing.

6. Chị Lê Cao Thiên Thanh – Marketing Section Manager tại ORION Vietnam

Tên chị Thanh được tạo thành từ những yếu tố đặc biệt:

  • T: Top 3 Graduation, Bach Khoa University (Top 3 tốt nghiệp Thủ khoa tại Đại học Bách Khoa) 
  • H: Higher education: Master of Marketing, Australia (Giáo dục bậc cao: Thạc sĩ Marketing tại Úc)
  • A: Act as a Marketing Section Manager (Đang làm việc với chức vụ Marketing Section Manager) 
  • N: Numerous experience (~13 years) in confecsionery (13 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bánh kẹo)
  • H: Honest and Passionate (Trung thực và Đam mê)

7. Chị Nguyễn Thu Giang – Brand Manager của Lipton và Knorr tại Unilever

Chị Thu Giang tốt nghiệp Xuất sắc khoá Thạc sĩ chuyên ngành Marketing Chiến lược tại Đại học Hoàng Gia Luân Đôn (Anh) – xếp hạng 2 toàn cầu về cấp Thạc sĩ Marketing. Đồng thời, chị còn là Thủ khoa Digital Marketing & Analytics của khoá.

Bên cạnh đó, chị còn là UFLP/ Management Trainee của Unilever từ 2017, có 4 năm kinh nghiệm từ ngành hàng thực phẩm và đồ uống. Hiện tại, chị là Brand Manager của cả Knorr và Lipton Việt Nam.

 

Với những kiến thức chuyên sâu cùng kỹ năng và kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong các lĩnh vực ngành hàng khác nhau, dàn Ban Giám khảo đồng hành cùng cuộc thi năm nay sẽ lựa chọn ra ngôi vị quán quân xứng đáng nhất.

Gala Night sẽ chính thức được diễn ra dưới hình thức livestream lúc 17h30, ngày 18/7/2021, trên fanpage Margroup & CMO Forum.