Báo Cáo Viên Tốt Cho Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khỏe.

Báo Cáo Viên tốt cho Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khỏe.

Nếu là một PM, marketer hoặc agency trong ngành Dược, chắc hẳn có lúc chúng ta cần chuyên gia là Bác Sĩ đồng hành cùng chiến dịch Marketing, một người vừa có kiến thức chuyên môn phù hợp với Brand, lại vừa là chuyên gia sức khỏe đáng tin đối với bệnh nhân (khách hàng mục tiêu KHMT của Nhãn)

TS. BS. Lê Văn Nhân, Giảng viên Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch 2  (Nguyên PGĐ TTYTDP TP.HCM) là diễn giả rất phù hợp, Những lí do vì sao chúng tôi đề xuất TS. BS. Lê Văn Nhân:

-Nhiệt tình: Là một bác sĩ, một chuyên gia có chuyên môn về truyền thông cộng đồng, cộng thêm sự đam mê yêu thích chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe cho mọi người, nên TS. BS. Lê Văn Nhân rất có sức hút với người nghe, mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi đều thích lắng nghe kiến thức từ Bác, đó là một lợi thế rất lớn, giúp KHMT của Brand sẽ thân thiện & gắn kết với chiến dịch truyền thông hơn.

-Kiến thức sâu rộng: Bác có kiến thức phòng bệnh, vệ sinh, thực phẩm, dạ dày, chăm sóc sức khỏe gia đình, phụ nữ & trẻ em….

-Kinh nghiệm: TS. BS. Lê Văn Nhân đã đồng hành dài hạn cùng nhiều chương trình lớn với các Brand Uy tín trên toàn quốc, Bác luôn phối hợp tốt nhất, nhiệt thành nhất để chiến dịch của Brand trở bên ý nghĩa và thành công trong mắt NTD. Một số Brand lớn đồng hành cùng BS “Phòng ngừa và xử trí bệnh sốt xuất huyết” (Brand: Jumbo Vape); chiến dịch “Tẩy giun cộng đồng 6116” (VPĐD Janssen Cilag Ltd); Unilever.

-Có bằng tâm lý học: Lôi cuốn được mọi thành phần, Bác có thể chuyển hóa những nội dung chuyên môn sâu thành nội dung bình dân học, vừa giữ được tính khoa học chính xác vừa dễ hiểu. Một điểm rất đặc biệt, chất giọng của Bác rất dễ nghe, từ miền Nam, Mekong, hay người Huế, Vinh đều nghe & hiểu được kiến thức truyền đạt từ Bác.

Mẹ của con thật tuyệt!

TS.BS Lê Văn Nhân đang giảng dạy chương trình: “Tẩy Giun Học Đường” cho các bé tại các trường tiểu học (Trẻ em rất thích Bác)