Mobile App và 7 số liệu các doanh nghiệp phải lưu tâm
Nếu bạn đang ngập ngừng giữa quyết định có nên xây dựng Mobile App cho doanh nghiệp không, nếu có thì phát triển theo định hướng nào, thì những con số thực tế dưới đây có thể giúp bạn đi đến quyết định nhanh chóng và chính xác hơn.
1. 80% người dùng smartphone có khả năng chốt đơn cao từ các công ty có ứng dụng dành cho thiết bị di động - Số liệu từ Google
2. Vào năm 2022, chi tiêu của người dùng trên App Store sẽ tăng lên 157 tỷ USD - Statista tuyên bố
3. Doanh số dự kiến của thị trường Mobile App được dự đoán sẽ lên tới 693 tỷ USD vào cuối năm nay - Theo Gartner
4. Thời gian dành cho các danh mục chính "At-home" dự kiến sẽ đạt 1,3 nghìn tỷ giờ chỉ riêng trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android vào năm 2021- App Annie dự báo
5. Thị trường mobile game – đang chiếm 50% thị trường trên tất cả nền tảng game hiện có, Chi tiêu cho mobile game sẽ vượt ngưỡng 120 tỷ USD cuối năm 2021- Theo App Annie
6. Quảng cáo trên các thiết bị mobile sẽ “thống trị” trên nền tảng quảng cáo kỹ thuật số trong thời gian sắp tới và có khả năng đạt 290 tỷ USD trên toàn thế giới trong năm 2021 - dự báo từ App Annie
7. Mobile App được dự báo như một mỏ vàng cho các doanh nghiệp Việt Nam khi Tính đến cuối 2019, Việt Nam lọt top 15 thị trường có số lượng người dùng smartphone cao nhất thế giới - Thông tin từ thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota
Những lợi ích về mặt phát triển thương hiệu cũng như nâng cao doanh số mà một ứng dụng di động có thể mang lại cho doanh nghiệp trong thời đại marketing 4.0 là không thể phủ nhận. Và vì những lợi ích đó, Mobile App phát triển Mobile App vẫn đang là xu hướng mà các doanh nghiệp Việt Nam nhất định phải lưu tâm.
Doanh nghiệp có thể tham khảo cách phát triển Mobile App hiệu quả tại ĐÂY