Chính thức phát động cuộc thi CMO Think & Action 2021: “Be The Next Alpha”

Chính thức phát động cuộc thi CMO Think & Action 2021: “Be The Next Alpha”

COVID-19 gây ra những hậu quả nặng nề cùng với những thách thức tiềm ẩn trong tương lai, trạng thái “bình thường mới” trong xã hội đã được thiết lập. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy các thế hệ Marketer hành động, không ngừng thích nghi để làm chủ xu hướng mới.

Thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp liên tục đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm dẫn đầu trên hành trình thấu hiểu tâm lý khách hàng mùa dịch, nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng, điển hình như: Orion vẽ thông điệp “khoẻ” lên ChocoPie nhằm động viên những người hùng thầm lặng; Unilever thực hiện những cam kết và hành động để cải thiện sức khoẻ hành tinh.

Điều đó phần nào chứng minh rằng, những người làm Marketing luôn trong tâm thế chủ động mặc những biến đổi khôn lường của thế giới. Vậy còn bạn – thế hệ Marketer tương lai liệu có dám đứng lên hành động và đương đầu với thế giới đầy biến đổi?

 

CMO Think & Action 2021 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Be The Next Alpha”. Mang trong mình sứ mệnh “Grow The Expert In You”, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho các “chiến binh” những giá trị cốt lõi sâu sắc, những góc nhìn đa chiều về các kiến thức thực tiễn, giúp sinh viên có cơ hội phát triển năng lực trong nền công nghiệp Marketing hiện đại.

Chính thức phát động cuộc thi CMO Think & Action 2021: “Be The Next Alpha”

Đối tượng dự thi

  • Đối tượng: Công dân hợp pháp tại Việt Nam, đang học tại các trường đại học và cao đẳng toàn quốc hoặc mới tốt nghiệp không quá 1 năm, độ tuổi từ 18-24
  • Thành viên từ các đội thi lọt vào gala trao giải của CMO Think & Action từ mùa 1 đến mùa 6 sẽ không được tham gia dự thi
  • Thành viên, cộng tác viên/ thành Viên đang hoạt động tại Margroup hoặc mới dừng hoạt động dưới 6 tháng sẽ không được tham gia dự thi để đảm bảo tính minh bạch và công bằng
  • Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 1 đội thi

Đề thi

  • Đề 1: UNILEVER
  • Đề 2: ORION

Công bố đề thi

  • Đề thi sẽ được công bố vào lúc 20h30, ngày 26/5/2021 tại fanpage Margroup
  • Sau khi công bố đề thi, BTC sẽ gửi mail xác nhận đăng ký thành công và đề bài dành cho mỗi đội thi

Lưu ý: Top 30 đội thi đăng ký đầu tiên sẽ được chọn đề thi theo ý muốn.

Tổng quan cuộc thi

Vòng 1: Research and Initiative (24/6-8/6/2021)

  • Yêu cầu: Research về bối cảnh thị trường và thực hiện viral clip
  • Đề thi sẽ được công bố vào lúc 20h30, ngày 26/5/2021 tại fanpage Margroup
  • Thí sinh bắt đầu làm bài từ ngày 26/5-8/6/2021
  • Đóng link đăng ký: 20h00 ngày 5/6/2021
  • Kết thúc vòng 1, BGK sẽ tiến thành chấm và chọn ra 12 đội có bài thi tốt nhất để vào vòng 2
  • Đăng ký tham dự tại đây

Buổi Introduction Day

  • Thời gian: 29/5/2021
  • Hình thức: Livestream tại fanpage CMO forum
  • Nội dung:
    • Giới thiệu về chương trình CMO Think & Action 2021
    • Giải đáp và giao lưu về đề bài của 2 nhãn hàng UNILEVER và ORION, được bổ sung kiến thức chuyên môn về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)

Vòng 2: Battle Day (15/6-26/6/2021)

  • 12 đội thi sau khi lọt qua vòng 1 sẽ có một số buổi workshop, được feedback kế hoạch. Các đội thi sẽ có buổi meeting riêng với người feedback của đội mình.
  • Sau buổi workshop và meeting, các đội thi hoàn chỉnh kế hoạch dựa vào những research từ vòng 1 và feedback đã nhận được.

Battle Day

  • Thời gian: 26/6/2021
  • Các đội thi sẽ bắt cặp 1-1 debate với nhau về kế hoạch của 2 đội.
  • Kết thúc vòng 2, top 6 tiếp tục vào vòng 3 và tiến đến đêm gala trao giải.

Vòng 3: Practical Product & Pitching (27/6-9/7/2021)

  • Top 6 đội thi xuất sắc nhất được tham gia training và company tour
  • Các đội thi hoàn thiện kế hoạch và sản phẩm của mình. Ngày 6/7/2021, các đội sẽ nộp lại bài thi hoàn chỉnh
  • Các đội thi sẽ bước vào đêm Gala Night ngày 9/7/2021 và trình bày bài thi hoàn thiện nhất của nhóm
  • Tại đây, 6 đội thi xuất sắc nhất sẽ được xướng tên tại 2 giải Best Solution và 4 Á Quân

Quy định chung

  • BTC có toàn quyền đối với các thông tin, sản phẩm và bài thi của các đội thi tham gia CMO Think & Action 2021.
  • BTC có quyền huỷ bỏ tư cách dự thi của các đội thi nếu phát hiện có dấu hiệu gian lận, không tuân thủ quy định hoặc các hoạt động trong khuôn khổ yêu cầu của BTC.
  • Thông tin mà đội thi cung cấp cho BTC phải đầy đủ và hợp lệ. BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin nào sai lệch.
  • BTC có quyền quyết định cuối cùng với những vấn đề xảy ra trong phạm vị cuộc thi. Đối với những vấn đề vượt quá phạm vi cuộc thi, BTC sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Tất cả hình ảnh, video clip, nội dung sử dụng trong bài thi không được vi phạm bản quyền với bất kỳ đơn vị nào.

* Mọi thắc mắc và khiếu nại về quy định của cuộc thi vui lòng liên hệ qua email: [email protected]. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Cơ cấu giải thưởng:

Tổng giá trị giải thưởng: 370.000.000 đồng, gồm các giải:

  • The Best Solution of UNILEVER
  • The Best Solution of ORION
  • 2nd runner-up đội UNILEVER
  • 2nd runner-up đội ORION

Đối với giải The Best Solution, mỗi giải bao gồm:

  • 20.000.000 đồng tiền mặt
  • 1 năm sử dụng sữa rửa mặt Pond's từ Công ty Unilever
  • 3 thùng snack Tok với 3 vị (vị Tảo biển, vị Phô mai, vị Bò BBQ) từ Công ty Orion
  • 1 học bổng 50% khoá học Hands-on Marketing (HOM) hoặc Digital Platform Management (DPM) tại Trung tâm AIM Academy
  • 3 gói bảo hiểm 300.000.000 đồng dành cho sinh viên, quyền lợi khám chữa bệnh 40.000.000 đồng từ Công ty PTI
  • Tư vấn nghề nghiệp ngành Marketing/ Truyền thông/ Quảng cáo trị giá 10.000.000 đồng từ Công ty Marketing Works
  • 3 suất việc làm tại Omega Media dành cho sinh viên từ Công ty Omega Media
  • 3 khóa học Anh văn trị giá 10.000.000 đồng, 3 khóa học Anh văn trị giá 8.000.000 đồng, 3 bộ (bình nước, sổ, bút) từ Công ty WESET English Center.
  • 3 liệu trình lấy nhân mụn, sạch bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, 3 liệu trình detox thanh lọc làm se khít chân lông, 3 gói trắng sáng thanh lọc chuyên sâu từ Công ty Meddi Skin.
  • 01 thùng TH True Juice Milk từ Tập đoàn TH Group

Lưu ý: Tuỳ theo từng giải sẽ có thêm các phần thưởng bổ sung.

Đối với giải 2nd runner-up mỗi đội, mỗi giải bao gồm:

  • 3.000.000 đồng tiền mặt
  • 1 năm sử dụng sữa rửa mặt Pond's từ Công ty Unilever
  • 3 thùng snack Tok với 3 vị (vị Tảo biển, vị Phô mai, vị Bò BBQ) từ Công ty Orion
  • 3 gói bảo hiểm 200.000.000 đồng dành cho sinh viên từ Công ty PTI
  • 3 khoá học Anh văn trị giá 8.000.000 đồng , 3 bộ (bình nước, sổ, bút) từ Công ty WESET English Center
  • 3 liệu trình lấy nhân mụn, sạch bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, 3 liệu trình detox thanh lọc làm se khít chân lông từ Công ty Meddi Skin
  • 1 thùng TH True Juice Milk từ Tập đoàn TH Group

Lưu ý: Tuỳ theo từng giải sẽ có thêm các phần thưởng bổ sung.

Thông tin liên hệ