Peaking Point 2021 – Bước đột phá cho một xã hội bình đẳng
Không chỉ là một sân chơi đơn thuần về Marketing, Peaking Point là một dự án được ấp ủ bởi câu lạc bộ SIFE (Student in Free Enterprise) thuộc Trường Đại học RMIT Hà Nội nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người xoay quanh về những vấn đề đương đại. Thấu hiểu được những mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh xã hội hiện đại phong phú, LQBTQ+ chính là chủ đề mà Peaking Point chọn lựa cho cuộc thi Social Marketing mùa đầu tiên.
“Đồng tính là một căn bệnh và có thể chữa được.”
“Ai muốn làm gì thì mặc kệ, nhưng con gái tôi thì tuyệt đối không được chơi với những người đồng tính, nhân viên của tôi cũng vậy.”
Ngày nay, xã hội đang có những góc nhìn đa chiều về cộng đồng LGBTQ+ về mặt tích cực lẫn tiêu cực. Không thể phủ nhận rằng, những chủ đề liên quan đến bình đẳng giới đang dần được chào đón một cách cởi mở và đến gần hơn với các độc giả trong những năm gần đây. Mặc dù vậy, ở một khía cạnh khác, ta vẫn nghe cụm từ “nhưng mà” quen thuộc đằng sau vô vàn những sự thấu hiểu, chấp nhận từ xã hội.
Với lòng khao khát được vun đắp để tạo dựng nên một cuộc sống nhân văn và tốt đẹp, Peaking Point 2021 không chỉ tìm kiếm sự thông minh và linh hoạt trong lĩnh vực Marketing, mà còn là lòng nhân nghĩa và thiện chí dành cho xã hội đến từ các thí sinh tham gia chương trình.
Thể lệ cuộc thi
Cuộc thi Peaking Point 2021 dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ 19/4/2021 đến 12/6/2021 với 4 vòng thi. Cụ thể như sau:
- Vòng 1: CV Application (19/4-22/5/2021)
- Vòng 2: Campaign Objectives (23/5-26/5/2021)
- Vòng 3: IMC Campaign (27/5-31/5/2021)
- Vòng 4: Pitching Round (12/6/2021)
Cơ cấu giải thưởng
Quán Quân:
- Thẻ mua hàng Shopee trị giá 5 triệu đồng
- Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 5 trị giá 3 triệu đồng
- Thẻ mua hàng VinID trị giá 2 triệu đồng
- Các giải thưởng hiện vật đến từ nhà tài trợ (RMIT Packages, 65 vouchers cafe từ Bluebird, 3 tài khoản Ladipage...)
Top 4 Á Quân:
- Thẻ mua hàng Shopee trị giá 1 triệu đồng
- Thẻ mua hàng VinID trị giá 1 triệu đồng
- Các giải thưởng hiện vật đến từ nhà tài trợ (RMIT Packages, 35 vouchers cafe từ Bluebird, 3 tài khoản Ladipage...)
Các thí sinh tham gia cuộc thi: Mỗi thí sinh vào vòng 2 sẽ được nhận Certificate đến từ chương trình.
Peaking Point vinh dự được đồng hành của các nhà tài trợ: Cafe Bluebird, Ladipage Vietnam – Nền tảng xây dựng Landing Page và các bên bảo trợ chuyên môn uy tín như Trường Đào tạo Tư duy Marketing – Markus Marketing School, Viện Nghiên cứu Xã hội Kinh tế và Môi trường iSEE, Tổ chức thúc đẩy quyền của cộng đồng LGBTIQ+ – Unigen.
Bên cạnh đó, cùng với sự hợp tác cùng 7 trang truyền thông tại Việt Nam, Peaking Point 2021 hứa hẹn trở thành một sân chơi bổ ích và chuyên nghiệp cho những Marketer trẻ thể hiện tư duy, sự sáng tạo của bản thân với những chiến dịch Social Marketing, từ đó tìm ra những chiến lược đột phá góp phần nâng cao nhận thức xã hội về cộng đồng LGBTQ+.
Cập nhật những thông tin nhanh nhất về cuộc thi tại fanpage Peaking Point.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/peakingpoint
Hotline: 0364 734 977 (Mr. Nam)/ 0398 428 856 (Ms. Ngoc)
Thể lệ cuộc thi: https://bit.ly/peakingpoint2021booklet