Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

eTail Asia 2021: Tái đánh giá cửa hàng truyền thống và trực tuyến để kết nối với khách hàng trong nền kinh tế số

eTail Asia 2021: Tái đánh giá cửa hàng truyền thống và trực tuyến để kết nối với khách hàng trong nền kinh tế số

Bạn có biết, khoảng 50% dân số thế giới hiện đang online, ngay tại thời điểm này. Hơn thế nữa, theo báo cáo gần đây của Google hợp tác cùng Temasek Holdings và Bain & Company, khoảng 40 triệu người sử dụng internet lần đầu tiên trong năm 2020 tại khu vực Đông Nam Á.

Tất cả đều cho thấy lượng người tiêu dùng kết nối đang ngày càng tăng. Điều này dẫn đến việc tối ưu hoá sự hiện diện số ngày càng trở nên quan trọng đối với các nhà bán lẻ.

Để không bị choáng ngợp bởi những đầu việc cần thực hiện, Hội nghị eTail Asia Virtual Summit & Expo 2021 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến từ ngày 18-20/5 với nhiều phiên trình bày và thảo luận nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển trong một tương lai mới của ngành bán lẻ.

“Rethinking who you are – How can you reassess your physical and digital footprint to stay relevant in the digital economy?” (tạm dịch: Tái định nghĩa doanh nghiệp – Làm thế nào để tái đánh giá cửa hàng truyền thống và trực tuyến để kết nối với khách hàng trong nền kinh tế số) là một trong những phiên thảo luận chính sẽ diễn ra vào ngày 19/5, lúc 09:20 sáng theo múi giờ Singapore.

eTail Asia 2021: Tái đánh giá cửa hàng truyền thống và trực tuyến để kết nối với khách hàng trong nền kinh tế số

Hội nghị eTail Asia Virtual Summit & Expo 2021 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến từ ngày 18-20/5

Các chuyên gia sẽ tham gia vào phiên thảo luận này bao gồm:

  • Freda Ng – Giám đốc Số tại Watsons International
  • Ông Amit Dasgupta – Phó Chủ tịch Thương hiệu và Thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á tại adidas
  • Ông Satyaki Banerjee – Giám đốc Vận hành tại Luxasia
  • Ông Jeeva Subramanian – Giám đốc Tài chính tại BHG
  • Ông Piyush Chowhan – Giám đốc Thông tin tại Lulu Group International
  • Ông Tamir Roter – Phó Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi tại Bright Data
  • Lui Tong – Giám đốc mảng Direct to Consumer (D2C) tại Swire Coca-Cola Hồng Kông (Điều phối viên)

Hội nghị miễn phí tham dự cho các chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ. Đăng ký sự kiện tại đây để biết thêm nhiều quan điểm thú vị và có được các đúc kết thực tiễn cho doanh nghiệp của bạn.

Tìm hiểu thêm thông tin về Hội nghị eTail Asia Virtual Summit & Expo 2021.

Xem thông tin chi tiết về các phiên thảo luận trong sự kiện tại đây.