Sixth Sense Media: Chiêm ngưỡng những mẫu quảng cáo tạp chí được thiết kế độc đáo
Những thiết kế bắt mắt, 2D thậm chí là 3D, 4D cũng đã được tận dụng triệt để. Không chỉ gây ấn tượng đến người đọc mà còn gây ấn tượng cho hiệu ứng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.
Quảng cáo trên tạp chí là hình thức quảng cáo rất được các nhãn hàng thời trang ưa chuộng. Đánh mạnh vào vẻ đẹp, tạo hiệu ứng thị giác là điều các thương hiệu nhắm tới. Những thiết kế bắt mắt, 2D thậm chí là 3D, 4D cũng đã được tận dụng triệt để. Không chỉ gây ấn tượng đến người đọc mà còn gây ấn tượng cho hiệu ứng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.
Hãy cùng Sixth Sense Media điểm lại các mẫu quảng cáo trên tạp chí ấn tượng trong nhiều năm qua.
adidas
Trong quảng cáo Forever Sport, adidas đã tận dụng rất tốt định dạng quảng cáo ở trang đôi của tạp chí. Thương hiệu này đã miêu tả người mẫu đang thực hiện những bài tập vận động khác nhau như: gập bụng, uốn dẻo... Quảng cáo đã gây được sự thu hút cực lớn từ độc giả.
Volkswagen
Volkswagen là một trong những thương hiệu tiên phong sử dụng các mẫu quảng cáo trên tạp chí có thể ăn được. Họ thiết kế quảng cáo được làm từ các thành phần như bột gạo, muối và nước cùng với các nguyên liệi khác.
Arcor
Dao WMF
Bảo hiểm sức khỏe SulAmerica
Ikea
C&A
Nhà bán lẻ thời trang này đã xuất bản quảng cáo tạp chí theo một cách độc đáo. Họ đã liên kết chúng với tài khoản Facebook của một người, để người đọc có thể “Like” ngoại hình yêu thích của họ trên chính Facebook, chỉ bằng cách nhấn vào nút trong quảng cáo. Dữ liệu được thu thập và gửi đến bảng xếp hạng trong cửa hàng, để nhận thông tin cập nhật trực tiếp về sở thích của khách hàng.
Tương tác theo cách này vừa hiệu quả, vừa khiến khách hàng thích thú vì mang lại cho trải nghiệm quý giá với thương hiệu, khi khách hàng nhận được phản hồi ngay lập tức về sở thích của mình.
Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL
Clinique
Timotei Lion
Pepsi
Glassex
* Nguồn: Sixth Sense Media