[HCM] [Agency] Fresh House: Senior Branding Marketing
Địa điểm làm việc: 18 – 20 Đường số 5, Phường An Lợi Đông, Quận 2 (Cũ), Tp. HCM
GIỚI THIỆU:
Fresh House –“One Top Agency” về Bất Động sản tại Việt Nam. Dịch vụ của Fresh House gồm: Chiến lược thương hiệu, Branding, Diễn họa hình ảnh, Diễn họa phim 3D với các đối tác khách hàng lớn như: TTG group, Novaland, Thảo Điền, Phú Long, Hưng Thịnh, Xuân Mai, Gamuda Land, Bim Group… Đáp ứng nhu cầu phát triển Fresh House tìm kiếm Senior Branding Marketing:
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản : 15,000,000 – 18,000,000 VNĐ/ Tháng + Thưởng KPI;
- Lương tháng 13;
- Du lịch hằng năm;
- Thưởng sinh nhật;
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ và tốt hơn quy định pháp luật (sau khi ký HĐLĐ chính thức).
ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành như: Đại học Tài Chính Marketing; Đại học RMIT; Đại học có đào tạo các chuyên ngành về Quảng cáo truyền thông, Quan hệ công chúng, Đa Phương tiện, Quản trị kinh doanh;
- Hiểu biết thị trường Bất động sản (nắm các yêu cầu về phân tích số liệu thị trường, sản phẩm bất động sản);
- Có kiến thức vững chắc về Branding (Các yếu tố làm nên sự khác biệt của một thương hiệu – Chiến lược thương hiệu – Cách đo lường sức khỏe thương hiệu – Cách phát huy sức mạnh thương hiệu thông qua các công cụ triển khai Online, Offline);
- Biết cách dung hòa giữa yếu tố Branding – Sales trong ý tưởng là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Branding, Marketing ở các lĩnh vực;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Agency MKT hoặc có kinh nghiệm tại các đơn vị Bất động sản.
Yêu cầu bắt buộc:
- Tiếng Anh (giao tiếp & đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh, thuyết trình tốt là một lợi thế);
- Khả năng diễn đạt (nói & viết) tốt.
Kỹ năng & Thái độ:
- Có khả năng trình bày trước đám đông;
- Có khả năng làm việc ngoài giờ, cuối tuần;
- Tương tác tốt với mọi người trong tổ chức;
- Tôn trọng đồng nghiệp, khách hàng;
- Logic, mạch lạc, nhất quán trong suy nghĩ và trình bày;
- Nhiệt tình, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xác định hạng mục công việc từ khách hàng/ dự án cần triển khai. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng theo hạng mục công việc;
- Đề xuất ý tưởng, hoạch định chiến lược, concept sản phẩm, chiến lược thương hiệu phù hợp với khách hàng, sản phẩm. Bảo vệ ý tưởng (với tram nội bộ & khách hàng);
- Phối hợp triển khai ý tưởng về thương hiệu đã được duyệt với các bộ phận một cách mạch lạc, xuyên suốt;
- Đánh giá kết quả hoạt động Branding của chiến dịch/ dự án định kỳ (tuần/ tháng/ kết thúc chiến dịch).
LIÊN HỆ:
- Hotline : 0933 248 293 (Ms. Trúc Ly)
- Email : [email protected]