[HCM] [Agency] Fresh House: Senior Branding Marketing

Địa điểm làm việc: 18 – 20 Đường số 5, Phường An Lợi Đông, Quận 2 (Cũ), Tp. HCM

GIỚI THIỆU:

Fresh House –“One Top Agency” về Bất Động sản tại Việt Nam. Dịch vụ của Fresh House gồm: Chiến lược thương hiệu, Branding, Diễn họa hình ảnh, Diễn họa phim 3D với các đối tác khách hàng lớn như: TTG group, Novaland, Thảo Điền, Phú Long, Hưng Thịnh, Xuân Mai, Gamuda Land, Bim Group… Đáp ứng nhu cầu phát triển Fresh House tìm kiếm Senior Branding Marketing:

QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản : 15,000,000 – 18,000,000 VNĐ/ Tháng + Thưởng KPI;
  • Lương tháng 13;
  • Du lịch hằng năm;
  • Thưởng sinh nhật;
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ và tốt hơn quy định pháp luật (sau khi ký HĐLĐ chính thức).

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành như: Đại học Tài Chính Marketing; Đại học RMIT; Đại học có đào tạo các chuyên ngành về Quảng cáo truyền thông, Quan hệ công chúng, Đa Phương tiện, Quản trị kinh doanh;
  • Hiểu biết thị trường Bất động sản (nắm các yêu cầu về phân tích số liệu thị trường, sản phẩm bất động sản);
  • Có kiến thức vững chắc về Branding (Các yếu tố làm nên sự khác biệt của một thương hiệu – Chiến lược thương hiệu – Cách đo lường sức khỏe thương hiệu – Cách phát huy sức mạnh thương hiệu thông qua các công cụ triển khai Online, Offline);
  • Biết cách dung hòa giữa yếu tố Branding – Sales trong ý tưởng là một lợi thế.

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Branding, Marketing ở các lĩnh vực;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Agency MKT hoặc có kinh nghiệm tại các đơn vị Bất động sản.

Yêu cầu bắt buộc:

  • Tiếng Anh (giao tiếp & đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh, thuyết trình tốt là một lợi thế);
  • Khả năng diễn đạt (nói & viết) tốt.

Kỹ năng & Thái độ:

  • Có khả năng trình bày trước đám đông;
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ, cuối tuần;
  • Tương tác tốt với mọi người trong tổ chức;
  • Tôn trọng đồng nghiệp, khách hàng;
  • Logic, mạch lạc, nhất quán trong suy nghĩ và trình bày;
  • Nhiệt tình, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén với thị trường.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xác định hạng mục công việc từ khách hàng/ dự án cần triển khai. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng theo hạng mục công việc;
  • Đề xuất ý tưởng, hoạch định chiến lược, concept sản phẩm, chiến lược thương hiệu phù hợp với khách hàng, sản phẩm. Bảo vệ ý tưởng (với tram nội bộ & khách hàng);
  • Phối hợp triển khai ý tưởng về thương hiệu đã được duyệt với các bộ phận một cách mạch lạc, xuyên suốt;
  • Đánh giá kết quả hoạt động Branding của chiến dịch/ dự án định kỳ (tuần/ tháng/ kết thúc chiến dịch).

LIÊN HỆ: