Marketer FreeC Asia
FreeC Asia

Head of Recruitment @ Công ty TNHH FreeC Asia

[Hà Nội] [freeC's Client] Tuyển dụng Trưởng nhóm Digital & E-commerce

Job Description

Chịu trách nhiệm lập kế hoạch & triển khai hoạt động digital MKT - 80%:

  • Triển khai hoạt động digital & xây dựng platform fundamental cho brand về sản phẩm sợi

- Hiểu biết về marketing online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới để ứng dụng cho plan.

- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online và các chiến dịch social media. Đồng thời tư vấn content direction dựa vào brief mà brand team đề xuất.

- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital

- Phát triển các platform digital (Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram…) cho brand về sản phẩm sợi thành fundamental tool của digital (ngoài campaign)

- Ứng dụng Ecomm vào các platform digital (Facebook, Google, Tiktok..) coi như 1 kênh bán hàng mới.

- Lên kế hoạch & triển khai các hoạt động sponsor trên môi trường digital cho brand về sản phẩm sợi

  • Chịu trách nhiệm báo cáo & đo lường hiệu quả chiến dịch của brand trên môi trường digital của brand CĐ Foods

- Tạo, lập kế hoạch đo lường và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích hiệu quả trước và sau chiến dịch.

- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh digital Báo cáo lên Ban Giám đốc và Trưởng phòng Marketing về hiệu quả marketing trên các kênh digital.

- Nghiên cứu hành vi của khách hàng digital để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.

Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai & đánh giá hiệu quả Ecomm - 20%:

  • Phối hợp cùng Brand Manager chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và ngân sách quảng cáo/ khuyến mãi cho kênh E-commerce.
  • Phát triển và thực thi những hoạt động Marketing/ chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng: nắm rõ cách thức vận hành, hoạt động khuyến mãi, quảng bá thương hiệu cho từng sàn thương mại điện tử nhằm đưa ra những hoạt động/ hành động mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Thu thập, giám sát và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất những hoạt động Ecomm Marketing phù hợp, kịp thời.

Requirement

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, kinh tế, văn hóa.
  • Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch & triển khai digital ở các agency truyền thông (hoặc inhouse team).
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai digital ở vị trí tương đương.
  • Nam/nữ, tuổi không quá 30 tuổi.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Vui vẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, có trách nhiệm, chịu được cường độ làm việc cao
  • Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác tỉnh lấy tin.

Benefits

  • Lương thưởng: theo thỏa thuận;
  • Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
  • Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
  • Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
  • Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần (chiều được nghỉ);
  • Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
  • Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
  • Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng tuyển kèm CV tại link