YouNet Media công bố BXH Chiến dịch Tết 2021 sôi nổi nhất social media
Với bối cảnh “campaign Tết” đầy sôi động và cạnh tranh của 130 chiến dịch Tết, YouNet Media công bố top 20 chiến dịch Tết nổi bật nhất trên Social Media 2021.
Số liệu trong báo cáo này được cung cấp bởi YouNet Media – Agency về Social Insight Analytics & Social listening Platform tại Việt Nam, thuộc tập đoàn YouNet Group.
Về Bảng xếp hạng Chiến dịch YMI Ranking – YouNet Media Index
Bảng xếp hạng (BXH) Campaign Tết 2021 đo lường, đánh giá và xếp hạng mức độ hiệu suất hoạt động của chiến dịch Tết trên toàn mạng xã hội và dựa trên sự tổng hoà của 4 yếu tố: Total buzz, Brand Mention, Audience Scale & Sentiment.
Top 20 chiến dịch nổi bật trên mạng xã hội mùa Tết 2021
Ở BXH Chiến dịch Tết 2021, YouNet Media đã có một điểm mới, dựa trên số lượng 130 chiến dịch Tết cạnh tranh và sôi động, vì vậy YouNet Media mở rộng vinh danh từ top 10 thành top 20 chiến dịch Tết xuất sắc nhất trên social media này.
* Ghi chú: BXH Top 20 chiến dịch Tết 2020 tập trung vào chiến dịch của các ngành hàng tiêu dùng & dịch vụ, không bao gồm ngành hàng đặc biệt (Game).
1. Bia Việt – ‘Tết Việt như ý – Vạn lời chúc như ý’
- Thông điệp: “Gửi trao vạn câu chúc – Tết như ý cùng nhau”
- Hoạt động nổi bật: Gửi lời chúc Tết cả nước thông qua billboard và gửi trao vạn câu chúc Tết như ý qua microsite.
Chiến dịch ‘Tết Việt như ý – Vạn lời chúc như ý’ của Bia Việt là chiến dịch dẫn đầu BXH Tết 2021 trong 130 chiến dịch. Là nhãn hiệu bia mới nhất của Heineken Việt Nam, dù vừa gia nhập ngành Bia 10 tháng nhưng Bia Việt đã ghi dấu ấn sâu sắc.
Với hoạt động chủ đạo là “chúc Tết” được Bia Việt triển khai nhất quán từ offline (billboard) tới online (social media) xuyên suốt tháng 12/2020 và tháng 1/2021. Những lời chúc triển khai trên billboard khắp cả nước đã viral trên mạng xã hội ở giai đoạn đầu của chiến dịch. Chúc Tết trên billboard cũng là hoạt động độc đáo chỉ duy nhất Bia Việt triển khai trong mùa Tết này. Ở giai đoạn tiếp theo, ngàn lời chúc được bia Việt gửi trao tạo sôi nổi trên social media và thu hút lượng khán giả lớn nhất tham gia thảo luận. Liên tục giữ hoạt động sôi động suốt 2 tháng trên mạng xã hội và tích cực đã giúp Bia Việt dẫn đầu BXH Tết năm nay.
2. OMO – ‘Lời chúc hoá hành động – Lấm bẩn mang điều hay’
- Thông điệp: “Lời chúc hoá HÀNH ĐỘNG, LẤM BẨN mang điều hay”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt MV ‘Cả ngàn lời chúc’; Influencer livestream tặng quà từ OMO & trồng cây gửi lời chúc Tết; ra mắt microsite để gửi lời chúc Tết.
Mở đầu chiến dịch, OMO ra mắt MV ‘Cả ngàn lời chúc’ kết hợp với Suboi và Rhymastic lan toả thông điệp “cất cánh” lời chúc của nhãn hàng. MV này đã lọt top trending chỉ sau 24h ra mắt. Sau đó hàng loạt influencer livestream tặng quà từ OMO & khuyến khích các hoạt động tích cực cho môi trường.
Cùng lấy hoạt động chủ đạo là “chúc Tết” nhưng OMO lồng ghép hoạt động CSR của mình, không chỉ trao lời chúc mà kèm hành động tích cực và ý nghĩa; cụ thể là trồng cây, trồng rừng, quan tâm tới thiên nhiên. Với mục đích khuyến khích mọi người chung tay tạo ra những biến chuyển tích cực. Với tổng thảo luận lớn và điểm tích cực cao nhất nhờ các hoạt động ý nghĩa đã giúp chiến dịch Tết của OMO xếp thứ 2 trong BXH Tết năm nay.
3. Lifebuoy – ‘Sạch khuẩn trên tay, ước 10 được 10’
- Thông điệp: “Sạch khuẩn trên tay, ước 10 được 10”
- Hoạt động nổi bật: Xuất hiện trong 2 sản phẩm hài Tết, ra mắt viral clip để quảng bá cho chương trình CSR góp quỹ ‘10 vạn đôi tay sạch – Chắp nên muôn nguyện cầu’
Trong bối cảnh diễn biến dịch COVID-19 xuất hiện vào cuối tháng 1.2021 nhưng Lifebuoy đã linh hoạt trong chiến dịch Tết của mình, truyền tải thông điệp phòng chống dịch kịp thời và xây dựng chương trình góp quỹ ý nghĩa.
Thông qua các sản phẩm hài Tết cùng BB Trần và Huỳnh Lập để truyền tải tinh thần phòng chống dịch, Lifebuoy còn phát hành ‘Lời nguyện cầu của những bàn tay – Chuyện Lifebuoy kể’ – video dùng ảnh những đôi bàn tay thay lời tóm lược lại một năm đã qua bằng góc nhìn rất lạ. Từ đó lan toả chương trình góp quỹ ‘10 vạn đôi tay sạch – Chắp nên muôn nguyện cầu’ để trang bị gel sát khuẩn trong mùa dịch.
Hoạt động chúc mừng năm mới cũng được Lifebuoy truyền tải thông qua influencer livestream chúc năm mới khán giả. Chiến dịch này có tỷ lệ thảo luận tích cực lớn nhất trong mùa Tết năm nay.
4. Tiger – ‘Khai xuân bứt phá’
- Thông điệp: “Khai xuân bứt phá”
- Hoạt động nổi bật: Triển khai Đại nhạc hội countdown thực tế ảo Tiger Remix và đồng hành cùng Sóng 21.
Với thông điệp chào đón một năm 2021 đầy bứt phá và bản lĩnh, chương trình signature countdown năm mới, Tiger Remix đã trở lại. Nhưng sự khác biệt là, đại nhạc hội diễn ra ngay tại nhà khi triển khai dưới hình thức thực tế ảo và phát trên toàn nền tảng social media. Do vậy năm nay Tiger Remix được viral và chia sẻ sôi nổi hơn hết.
Bên cạnh Tiger Remix, đồng hành cùng Sóng 21 – Chương trình giải trí đặc biệt đêm Giao Thừa 2021 cũng giúp Tiger lan toả thông điệp của mình. Một lần nữa với Tiger Remix, Tiger tiếp tục lọt top 10 chiến dịch Tết xuất sắc.
5. Honda – ‘Đi về nhà’
- Thông điệp: “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt MV ‘Đi về nhà’ kết hợp cùng Đen và JustaTee; tổ chức đêm Đại nhạc hội Honda Youth Fest – Hành trình hạnh phúc
Nổ “phát súng” khởi đầu cho mùa chiến dịch Tết 2021, gửi gắm thông điệp cùng Honda chở hạnh phúc trên mọi nẻo đường, Honda ra mắt MV ‘Đi về nhà’ kết hợp cùng Đen Vâu và JustaTee. Bài hát ngay từ khi ra mắt đã ghi nhận lượng lớn khán giả hưởng ứng với thông điệp này.
Trong khuôn khổ quảng bá cho dòng sản phẩm Winner X, đại nhạc hội Honda Youth Fest – Hành trình hạnh phúc được Honda triển khai. Mặc dù chỉ mới tham gia cuộc đua chiến dịch Tết năm nay, nhưng ‘Đi về nhà’ có tổng số lượng khán giả thảo luận thực tế cao thứ hai giúp chiến dịch lọt thẳng vào top 10.
6. Heineken – ‘Heineken Greetings – Hơn cả mùa lễ hội’
- Thông điệp: “Hơn cả mùa lễ hội”
- Hoạt động nổi bật: Đại nhạc hội Heineken Countdown Party và gửi 10.000 lời chúc Tết lạc quan khắp Việt Nam
Chào đón năm mới 2021, Heineken tổ chức đại nhạc hội Heineken Countdown Party tại hai thành phố lớn Hà Nội và Nha Trang cùng khuấy động cho chiến dịch ‘Hơn cả mùa lễ hội’. Ở giai đoạn tiếp theo để lan toả tinh thần lạc quan, vui vẻ “hơn cả mùa lễ hội” đến với những người thân yêu, Heineken phát động chương trình chúc Tết lạc quan. Khán giả tự tay mình thiết kế thiệp và gửi đến những người thân yêu.
Tết năm nay sẽ trở nên “hơn cả mùa lễ hội” với những câu chúc chơi chữ vô cùng độc đáo, vừa ý nghĩa vừa mang đến những góc nhìn mới, biến những rào cản trở thành những điều tích cực bất ngờ. Hơn 10.000 lời chúc Tết lạc quan cùng Heineken đã được gửi đi khắp Việt Nam giúp chương trình viral trên social media.
6. Strongbow – ‘Check in thật Chill, khuấy bừng lễ hội’
- Thông điệp: “Check in thật Chill, khuấy bừng lễ hội”
- Hoạt động nổi bật: Hoạt động “Chill Check in” và show âm nhạc đặc biệt ‘WOW Music Traveling’.
Được xếp thứ hạng 6 cùng với Heineken, Strongbow triển khai chiến dịch ‘Check in thật Chill, khuấy bừng lễ hội’ thoả lòng mong mỏi đi du lịch của những tín đồ “cuồng chân”.
Chiến dịch với sự tham gia của loạt travel blogger tham gia chill check in khuấy động mùa Tết cùng hoạt động online check in tại địa điểm du lịch trong mùa lễ hội này. Hoạt động này thu hút lượng lớn thảo luận tham gia bởi khán giả vô cùng hào hứng tương tác với chương trình. Bên cạnh đó, show âm nhạc được tổ chức vào 28 Tết là món quà dành âm nhạc đặc biệt chào đón năm mới từ nhãn hàng.
7. Larue – ‘Tết yêu đời mời Larue’
- Thông điệp: “Tết yêu đời mời Larue”
- Hoạt động nổi bật: MV Rap ‘Đây là một mùa Tết vui’ và Đại hội âm nhạc
Tiếp tục với insight platform ‘Tết là vui’, Larue tiếp tục với chiến dịch ‘Tết yêu đời mời Larue’ cho năm nay. Mở màn chiến dịch Tết, Larue ra mắt sản phẩm MV Rap ‘Đây là một mùa Tết vui’ cùng Ngô Kiến Huy x Mạc Văn Khoa x Lăng LD. Sản phẩm này được viral trên social media suốt tháng 12 với sự vui vẻ và lạc quan.
Đại nhạc hội âm nhạc ‘Lễ hội Trăm năm yêu đời cùng Larue’ cũng được Larue triển khai khuấy động mùa Tết. Đổ bộ chiến dịch và thông điệp của mình giúp Larue ghi nhận lượng thảo luận lớn và tiếp tục lọt top 10 chiến dịch Tết 2021.
8. G-Kitchen – ‘BỚT mà chẳng vơi, sẻ chia THÊM tuyệt vời!’
- Thông điệp: Cùng G đón một cái Tết “BỚT mà chẳng vơi, sẻ chia THÊM tuyệt vời!”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt viral clip ‘Tết này cùng G – BỚT mà chẳng vơi, sẻ chia THÊM tuyệt vời’, viral clip ‘Hành trình bữa ăn trọn vẹn – Bớt mà chẳng vơi, sẻ chia thêm tuyệt vời’ và chương trình CSR chia sẻ 100.000 bữa ăn trọn vẹn.
Năm nay ghi nhận sự tham gia của lượng lớn chiến dịch Tết từ nhãn hàng thực phẩm. Trong đó, G-Kitchen ghi dấu ấn với chiến dịch ‘BỚT mà chẳng vơi, sẻ chia THÊM tuyệt vời!’. Góp mặt trong top 10, điểm nổi bật của chiến dịch là có sự triển khai từ online (social media) tới offline (hệ thống cửa hàng, billboard). Điểm tổng hoà giữa việc sôi nổi trên social media, yêu thích từ chiến dịch CSR và khán giả nhận diện ra thương hiệu giúp chiến dịch của G-Kitchen xuất hiện trong top 10.
Mở đầu chiến dịch Tết, G-Kitchen ra mắt viral clip ‘Tết này cùng G – BỚT mà chẳng vơi, sẻ chia THÊM tuyệt vời’ và hàng loạt influencer tham gia lan toả thông điệp. Với insight platform ‘Tết là sẻ chia’, G-Kitchen phát động chương trình “Chia sẻ 100.000 bữa ăn trọn vẹn” bằng viral clip thứ 2 với mục tiêu 100.000 bữa ăn ngập tràn tiếng cười đến những hoàn cảnh khó khăn dịp Tết. Để lan toả chương trình, số bữa ăn đã được G-Kitchen chia sẻ được G Kitchen đưa lên billboard tại các cửa hàng.
9. Budweiser – ‘Khởi sắc lộc vàng’
- Thông điệp: “Khởi sắc lộc vàng”
- Hoạt động nổi bật: Budweiser kết hợp cùng Mega 1 và HIEUTHUHAI
Chiến dịch promotion campaign giữa Budweiser x Mega 1 – ‘Khởi sắc lộc vàng’ là một trong trong những chiến dịch nổi bật nhất mùa Tết. Chương trình kéo dài xuyên suốt 3 tháng từ tháng 12/2020 tới hết tháng 2/2021, tổng giải thưởng 48 lượng vàng. Sự kiện cũng kết hợp cùng Hoàng Thuỳ Linh và rapper HIEUTHUHAI với loạt hoạt động nổi bật như livestream chơi game hàng tuần.
Duy trì sôi nổi hàng tuần xuyên suốt chiến dịch giúp cho Budweiser thu hút được lượng khán giả lớn và có nguồn thảo luận sôi nổi.
10. Pepsi – ‘Mang Tết về nhà’
- Thông điệp: “Cùng Pepsi mang Tết về nhà”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt MV Tết
Sau sự thành công khi tham gia tài trợ cho Rap Việt, Pepsi tiếp tục ghi dấu ấn của mình trong top 10 chiến dịch Tết năm nay với chiến dịch ‘Mang Tết về nhà’.
Lấy insight platform ‘Tết là về nhà’, Pepsi đã bắt đầu chiến dịch bằng viral Clip ‘Không gì cản bước bạn về nhà – Pepsi mang Tết về nhà’ cùng Karik, Suboi, Wowy và Lăng LD. Không dừng lại ở thông điệp, Pepsi phát động chương trình CSR “Cùng Pepsi mang 3.000 cái Tết về nhà” khéo léo thông qua MV ‘Xuân này con sẽ về’ bởi Đức Phúc và Lăng LD.
Đồng hành cùng khán giả trên chặng đường về nhà của mình, những vé về nhà khứ hồi và quà tặng được Pepsi triển khai trong mùa Tết. Hoạt động ý nghĩa này được lan toả trên social media và ghi nhận lượng thảo luận yêu thích dành cho nhãn hàng.
11. Milo – ‘Khám phá tết năng động khắp 3 miền’
- Thông điệp: “Khám phá Tết năng động khắp 3 miền”
- Hoạt động nổi bật: Chương trình ‘Khám phá Tết năng động khắp 3 miền’ và bộ quà Milo 3 miền Bắc, Trung, Nam
Trong bối cảnh dịch, giữ tinh thần năng động trong dịp Tết 2021, Milo triển khai cùng loạt influencer, Tikoker và YouTuber để đưa sản phẩm vào trong hoạt động ngày Tết. Với lượng thảo luận lớn và phản hồi tích cực đã giúp Milo giữ vị trí thứ 11 trong 130 chiến dịch Tết năm nay.
12. Knorr – ‘Bếp ấm ngày tết’
- Thông điệp: “Khơi cái gian bếp ấm – Tết này chẳng cần nhiều thứ cũng ấm êm”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt MV ‘Bếp ấm ngày Tết’ và lan toả “Khoảnh khắc gia đình ấm no”
Tham gia mùa Tết từ khá sớm, Knorr ra mắt với MV ‘Bếp ấm ngày Tết’ kết hợp với Trúc Nhân và lồng ghép yếu tố rap trong MV này. Triển khai thông điệp “Khơi cái gian bếp ấm – Tết chẳng cần nhiều thứ cũng ấm êm”, cả nhà cứ nhẹ gánh lo toan để cùng bước vào gian bếp ấm thơm nức mùi kỷ niệm. Cùng với thông điệp ý nghĩa này, Knorr ghi lại những “Khoảnh khắc gia đình ấm no” và khuấy động social media bằng trend “Khơi gian bếp ấm” để khán giả viết tiếp câu chuyện gian bếp ấm cùng món ăn của mẹ đã ghi nhận lượng thảo luận sôi nổi trong mùa Tết.
13. Coca-Cola – ‘Tết diệu kỳ’
- Thông điệp: “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”
- Hoạt động nổi bật: ‘Bàn tiệc năm mới’ và hoạt động CSR ‘Tết diệu kỳ tới gia đình Việt’
Trong chiến dịch Tết 2020, Coca-Cola triển khai ‘Bàn tiệc Tết dài nhất Châu Á’ kết nối người người, nhà nhà, thì trong năm 2021 trong bối cảnh giãn cách xã hội, Coca-Cola triển khai sự kiện trực tuyến ‘Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới’. Sự kiện này diễn ra trên fanpage của Coca-Cola, với mục đích lan toả thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”, nơi nhìn lại kết quả, sức ảnh hưởng tích cực của những hành động nhỏ bé mà Coca-Cola cùng người tiêu dùng thực hiện.
Không dừng lại, hoạt động CSR mang “Tết diệu kỳ” tới hàng nghìn gia đình Việt cũng được Coca-Cola thực hiện trong chiến dịch này.
14. Comfort – ‘Mãi Xuân cùng nhau’
- Thông điệp: “Mãi xuân cùng nhau”
- Hoạt động nổi bật: MV Tết ‘Mãi Xuân Cùng Em’
Ra mắt sớm MV Tết cùng Tóc Tiên và phủ sóng mạng xã hội thông qua hàng loạt influencer và content đa dạng. Bên cạnh đó các hoạt động giúp khán giả thảo luận như minigame và nhận quà sắm Tết cũng được Comfort triển khai.
15. Ensure Gold – ‘Có cha mẹ là có Tết’
- Thông điệp: “Tết gắn kết – Có cha mẹ là có Tết”
- Hoạt động nổi bật: Viral clip ‘Với bạn, điều gì thật sự làm nên Tết?’
Với thông điệp này, Ensure Gold tin rằng chính cha mẹ là người làm nên Tết. Vì vậy thương hiệu lan toả đến mọi người câu chuyện về Cha Mẹ – những người làm nên Tết. Để khán giả kể tiếp câu chuyện của mình về gia đình, Ensure Gold triển khai chiến dịch ‘Trao sức khoẻ vàng, Tết càng gắn kết’.
16. Maggi – ‘Nấu Tết khởi sắc – Nấu Tết cách riêng’
- Thông điệp: “Nấu Tết khởi sắc – Nấu Tết cách riêng”
- Hoạt động nổi bật: Gameshow ‘Đấu trường nấu Tết’ và chương trình các câu chuyện “Nấu Tết khởi sắc”
Kết hợp cùng GDucky trong ‘Nấu Tết lên’ và triển khai ‘Đấu trường khác thường: Nấu Tết để làm gì?’ cùng Thu Trang, Minh Tú và GDucky đại diện cho 3 phong cách nấu Tết khác nhau. Buổi livestream ‘Đấu trường nấu Tết’ cũng là hoạt động CSR của nhãn hàng.
17. Surf – ‘Dọn sạch giận hờn đón tết vui’
- Thông điệp: “Dọn sạch giận hờn đón tết vui”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt nhạc Tết 2021
Ra mắt nhạc Tết 2021 ‘Dọn dẹp giận hờn đón Tết vui’ cùng Lâm Vỹ Dạ là hoạt động nổi bật của Surf. Với yếu tố rap trong MV Tết và sự vui nhộn của nhạc Tết giúp Surf ghi nhận lượng thảo luận dành cho MV tốt.
18. Biti’s Hunter – ‘Tết chỉ cần được trở về’
- Thông điệp: “Tết chỉ cần được trở về”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc
Tiếp tục với hành trình ‘Đi để trở về 5 – Tết chỉ cần được trở về’, Biti’s lần lượt ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc cùng Hương Tràm và Tiên Cookie. Đặc biệt hơn, câu chuyện về nhà được kể từ 2 nơi chốn. Phần 1 từ Việt Nam và phần 2 từ Mỹ đều được khán giả đón nhận và ghi nhận lượng chia sẻ tự nhiên trên social media.
19. Generali – ‘Tựa vào nhau cho Tết này như Ý’
- Thông điệp: “Tựa vào nhau cho Tết này như Ý”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt phim âm nhạc ‘Tựa vào nhau cho Tết này như Ý’
Tiếp nối thành công chiến dịch ‘Sống Như Ý’, Generali tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc Tết 2021 cùng thông điệp “Tựa vào nhau cho Tết này như Ý”. Với thông điệp này, Generali đã ghi nhận lượng thảo luận đồng cảm cùng với thông điệp chiến dịch.
20. Homecredit – ‘Tết vui cùng Home Credit’
- Thông điệp: “Tết Vui Cùng Home Credit”
- Hoạt động nổi bật: Ra mắt MV Tết
Tham gia vào cuộc đua MV Tết năm nay, Home Credit ra mắt sản phẩm MV Tết nhẹ nhàng, với thông điệp đồng hành cùng người dùng trên mọi dư định để Tết này thêm vui.
Điểm sáng của thương hiệu trong một mùa Tết đặc biệt
2021 là một mùa Tết đặc biệt, mặc dù vậy các nhãn hàng đã kịp toả sáng và linh động hơn trong hoạt động của mình để phù hợp với bối cảnh đại dịch. Cùng YouNet Media điểm qua những điểm sáng của thương hiệu trong mùa Tết này:
1. Mùa Tết 2021 đặc biệt – Mùa của sự sẻ chia
Mùa Tết năm nay là mùa Tết đặc biệt, bên cạnh những insight platform như “Tết là vui”, “Tết là món ăn”, “Tết là về nhà”, thì “Tết là sẻ chia” cũng là thông điệp của các nhãn hàng lồng ghép trong chiến dịch của mình. Không chỉ dừng lại ở lời chúc hay thông điệp, “lời chúc đi cùng với hành động” cũng được nhãn hàng triển khai.
Những chiến dịch này lan toả được những điều tốt đẹp và giúp mang lại sự yêu thích dành cho thương hiệu trên social media trong dịp Tết vừa qua. Một số chiến dịch Tết năm nay khéo khéo triển khai song song hoạt động branding với hoạt động CSR, các hoạt động xuất hiện nhiều hơn và với quy mô lớn hơn so với các mùa Tết trước đây, ví dụ như có thể thấy ở các chiến dịch Tết của OMO, Lifebuoy, G-Kitchen, Pepsi, Coca-Cola, Maggi... Điều này chứng minh một thực tế, nhiều thương hiệu đã thấu hiểu và chia sẻ giá trị chung của xã hội, cộng đồng trong bối cảnh một cái “Tết COVID” thật đặc biệt, qua đó góp phần làm cho thương hiệu kết nối tình cảm mạnh mẽ hơn trong tâm trí khách hàng.
2. Hình thức trực tuyến lên ngôi
Các hoạt động và chương trình dưới hình thức trực tuyến được hầu hết nhãn hàng triển khai. Trong đó nổi bật nhất là gửi lời chúc Tết qua các microsite hoặc ứng dụng được nhãn hàng triển khai rất phổ biến. Sáng tạo lời chúc ý nghĩa hay thiết kế lời chúc là cơ hội để khán giả được tương tác, chia sẻ nhiều hơn với nhãn hàng. Những thương hiệu nổi bật phải kể đến như Bia Việt, OMO, Heineken.
Bên cạnh hoạt động gửi lời chúc một số hình thức trực tuyến khác được sử dụng trong mùa Tết này như: Đại nhạc hội trực tuyến (Tiger), Check in trực tuyến (Strongbow) hay Đấu trường nấu ăn trực tuyến (Maggi) cũng viral trên mạng xã hội trong mùa Tết này.
3. Chất liệu nhạc Rap áp đảo mùa Tết 2021
Trong cơn sốt của Rap Việt, các chiến dịch có sự tham gia của yếu tố rap nhiều hơn sôi động hơn. Có 24 chiến dịch đình đám có sự góp mặt của các Rapper cũng như sử dụng chất liệu Rap trong mùa quảng cáo Tết 2021. 40% chiến dịch trong số đó đều đã xuất sắc lọt top 20 campaign Tết 2021.
Có nhiều yếu tố để giúp một chiến dịch thành công nhưng có thể nói, chất liệu nhạc Rap có sức lan toả cộng hưởng giúp viral các chiến dịch Tết 2021, trong xu thế lên ngôi của dòng nhạc Rap đầy tính thời thượng.
Chi tiết chỉ số của top 20 chiến dịch Tết:
Thông tin chi tiết về BXH: