Quản Lý Cửa Hàng Minigood Tại Tttm Khu Vực Hà Nội - Nhận Việc Ngay
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý doanh số: Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất và thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa & tài sản của cửa hàng: hàng tồn kho, xuất/nhập, hàng bảo hành, hàng lỗi/hỏng, điều chuyển, kiểm kê, máy tính, thang, giá kệ...
- Quản lý hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng: Trưng bày hàng hóa, bảng biển, diện mạo và tác phong của nhân viên,...
- Quản lý nhân sự tại cửa hàng: Hướng dẫn, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; phân công công việc và giám sát thực hiện, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,…
Làm việc tại 01 trong 02 cửa hàng Minigood:
1/ Lầu 3- 14-15 Vincom Mega Mall Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
2/ Lầu 4-96A, 91 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương 10.000.000 - 12.000.000 đồng / tháng (Bao gồm: Lương cơ bản+PC cơm trưa+PC chuyên cần+PC trách nhiệm+ KPI).
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo tuần
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
- Và nhiều chế độ đãi ngộ khác...
YÊU CẦU KHÁC
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí quản lý/tổ trưởng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng