Vị trí bánh xe nằm ngay chỗ nhạy cảm, poster máy bay quay ngược đầu xuống đất, còn tin tức về bạo lực lại đặt cạnh quảng cáo du lịch.
Vị trí bức ảnh trên chiếc xe tuyên truyền cho bà Danielle Smith – lãnh đạo đảng Wildrose tại Alberta (Canada).
Vị trí mở cửa xe khá kỳ quặc chỉ vì tấm ảnh quảng cáo.
Quảng cáo cho thuê nhà kho lại được đặt ngay sau cụm: “Chúa Jesus là”.
Bài báo “Ai phải chịu trách nhiệm về vụ tấn công tiếp theo?” lại có bàn tay minh họa chỉ thẳng sang chữ “Chúa” trong quảng cáo về một bộ phim tài liệu.
Hãng hàng không Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ) lẽ ra nên dán quảng cáo theo chiều ngược lại.
Giữa bài báo về chứng sợ vịt lại là quảng cáo của một hãng bảo hiểm lấy ảnh minh họa là vịt.
Hình ảnh đối lập của hai tấm bảng quảng cáo. Bên trái là: “Cứ 3 người ở Louisiana thì một tử vong vì bệnh tim”. Trong khi đó, bên phải là quảng cáo của Burger King. Dù ai cũng biết đồ ăn nhanh không có lợi cho tim mạch.
Bài báo nói về tình trạng bạo lực ở Hy Lạp, trong khi đó, bên phải lại quảng cáo đây là điểm du lịch “tuyệt vời”.
Tương tự, ngay cạnh báo cáo cho thấy 75% người Mỹ sẽ bị thừa cân năm 2020 là quảng cáo đồ uống có gas và trà ngọt của McDonald.
Cạnh trang báo về vụ xả súng trong trường học tại Mỹ là quảng cáo rất lớn về đợt giảm giá nhân dịp Giáng sinh của hãng súng Smith & Wesson.
Bên cạnh bài báo về người đàn ông ném phân vào mặt quan tòa và luật sư là quảng cáo về mặt nạ chocolate cho phái đẹp.
Cạnh tin tức về việc vận chuyển nhầm nội tạng người là quảng cáo về dịch vụ chuyển phát của UPS.