52 thuật ngữ mà Online Marketer nào cũng nên biết
Bạn có tự tin biết hết tất cả các thuật ngữ sau không? Nếu không thì hãy cố gắng học và tìm hiểu về những thuật ngữ sau cùng MediaZ nhé.
Khi làm báo cáo công việc hoặc khi đang phân tích chỉ số đo lường của một chiến dịch, đã bao giờ bạn có cảm tưởng mình đang đọc một ngôn ngữ đến từ hành tinh khác chưa ? Online Marketing có hàng núi thuật ngữ chuyên ngành, và nhiều khái niệm nghe thì tưởng giống nhau nhưng định nghĩa và cách sử dụng thì hoàn toàn khác biệt. Nhiều từ không chỉ gây rắc rối cho “lính mới” vào nghề mà còn làm khó cả những chuyên gia, khiến chúng ta mất thời gian quý báu trong công việc chỉ để tra cứu và “giải mã” chúng.
Infographic dưới đây có thể giúp bạn khắc phục điều này. Bộ ảnh chú giải về 52 thuật ngữ thường gặp khi làm Online Marketing sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi làm việc. Hãy lưu về máy ngay để tiện tra cứu và thỉnh thoảng lôi ra “ngắm” để củng cố lại kiến thức của bạn nhé.