RED2 Digital “bội thu” 15 chiếc cúp tại 6 giải thưởng uy tín của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC)
Vượt qua một năm với nhiều biến động và thử thách, RED2 Digital đã xuất sắc giành được 15 chiếc cúp tại sáu giải thưởng danh giá trong lĩnh vực quảng cáo của khu vực bao gồm Mob-Ex Awards, Asia-eCommerce, Marketing Excellence Awards,Campaign’s Agency of the Year APAC, The Drum Asia Pacific Awards 2020 và APAC Search Awards 2021. 10 giải Gold và 5 giải Silver đánh dấu những giải pháp marketing hiệu quả mà RED2 Digital đã thực hiện cho nhiều nhãn hàng trong năm vừa qua.
“Não trong bão”
COVID-19 đã tác động đến hầu hết các ngành kinh tế, và lĩnh vực quảng cáo không phải là ngoại lệ. Những diễn biến khó lường của COVID-19 trong năm vừa qua đặt ra rất nhiều thử thách cho các nhãn hàng và agency độc lập như RED2 Digital, bởi không có một doanh nghiệp nào có kinh nghiệm đối phó với một tình huống tương tự trước đây. Thế nhưng, RED2 Digital đã giữ vững doanh nghiệp trong thời gian khó khăn này và liên tục cho ra đời những chiến dịch nổi bật tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực APAC.
Những chiến dịch này giải quyết các bài toán kinh doanh khác nhau, cho những thương hiệu khác nhau, ở những thời điểm khác nhau, nhưng tất cả đều là sự kết hợp của việc am hiểu thị trường, thấu hiểu tâm lý và hành vi của người tiêu dùng, ý tưởng sáng tạo và đáng nói nhất là việc kết hợp các công cụ marketing trên nền tảng số. Đặc biệt, việc tối ưu hoá các công cụ SEO, Search, Content Marketing, e-Commerce, Mobile và Digital Marketing đã tạo ra hiệu quả rõ ràng và mạnh mẽ về kết quả tăng trưởng cho nhiều thương hiệu, điều này đã được công nhận qua các giải thưởng mà Red2 Digital đã đạt được trong năm vừa qua, theo đúng như thế mạnh của RED2 Digital – Relevant Effective Digital.
Nhãn hàng là trung tâm
COVID-19 là phép thử mối quan hệ hợp tác giữa agency và client. Là một agency độc lập, RED2 Digital đã một lần nữa khẳng định phương châm “Nhãn hàng là trung tâm” với hàng loạt các chiến dịch sáng tạo xuất sắc phù hợp với định hướng riêng của từng thương hiệu. Sở hữu đội ngũ trẻ, năng động đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau tạo cho RED2 Digital lợi thế trong việc tạo ra những chiến lược với góc nhìn đa dạng, phù hợp với tính cách của nhãn hàng và mong muốn của người dùng. Những chiến lược với góc nhìn đa văn hoá này không chỉ mang lại cho RED2 Digital 15 chiến thắng đáng tự hào, mà hơn hết là minh chứng cho nỗ lực cùng đồng hành với các nhãn hàng vượt qua một năm đầy thử thách.
Những chiến thắng đáng tự hào
Trong 2020-2021, RED2 Digital đã cho ra đời rất nhiều chiến dịch thành công với sự kết hợp của chiến lược xuất sắc, góc nhìn sáng tạo và tối ưu hoá các công cụ trên nền tảng số. Cùng điểm qua những chiến thắng gọi tên RED2 Digital:
Là một trong những agency độc lập phát triển nhanh nhất thị trường, được gọi tên thường xuyên trong các giải thưởng marketing trong những năm vừa qua, RED2 Digital gắn con đường phát triển của mình với sự thành công và chuyển mình của các thương hiệu nội địa và quốc tế. 2021 được tin là năm RED2 Digital tiếp tục có sự tăng trưởng vượt trội và sẽ cho ra đời những chiến dịch có sức ảnh hưởng tại Việt Nam và khu vực.